Cannabiz Way ร่วมทัพสัมมนา คว้าโอกาสธุรกิจ เกาะติดเทรนด์ "กัญชา-สุรา-อาหารแห่งอนาคต" 31 ส.ค.นี้ ลงทะเบียนฟรี!

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 30, 2022 15:10 —ThaiPR.net

Cannabiz Way ร่วมทัพสัมมนา คว้าโอกาสธุรกิจ เกาะติดเทรนด์

คุณอุนารินทร์ กิจไพบูลทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคนนาบิซเวย์ จำกัด หรือ CW บริษัทในเครือของ บริษัท อีเทอเนิล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ EE ได้รับเกียรติเข้าร่วมเป็นวิทยากรในงานสัมมนาออนไลน์ 'คว้าโอกาสธุรกิจ เกาะติดเทรนด์ "กัญชา สุรา อาหารแห่งอนาคต"' ให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจกัญชงกัญชา ภายใต้หัวข้อ 'มหัศจรรย์ Cannabis : ปรับมุมคิด ทำธุรกิจกัญชาแบบสร้างสรรค์' ที่จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมกับ SME Thailand ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 14:00-16:00 น.

การสัมมนาในครั้งนี้จะมีการเจาะลึกถึงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจกัญชา รวมถึงสุรา และเบียร์ พร้อมติดตามเทรนด์อาหารแห่งอนาคต (Future Food) และความท้าทายที่ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารไม่ควรพลาด

ปัจจุบัน Cannabiz Way มีโรงเรือนที่ได้รับใบอนุญาตปลูกกัญชง-กัญชาอย่างถูกต้องตามกฎหมายอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นไร่กัญชง-กัญชาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังได้รับการสนับสนุนให้เป็นจุดเช็กอินสำหรับการท่องเที่ยวภายใต้คอนเซปต์ 'วันเดียวก็เที่ยวได้' ของทางจังหวัดสระบุรี นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์จากกัญชง-กัญชาที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) อาทิเช่น น้ำหวานกลิ่นกัญชารสน้ำผึ้งมะนาว "เขียวตาหวาน" และ ซอสกะเพรากัญชา อีกด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังสัมมนาออนไลน์ สามารถลงทะเบียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ https://forms.gle/4JLgNsrt5GLcfnFT8 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 084-555-0802


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ