ให้บ้านคุณปลอดเชื้อ เพื่อคนที่คุณรัก ด้วยบริการพ่นฆ่าเชื้อโรคจากโฮมโปร รับประกันคุณภาพงานนาน 30 วัน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 2, 2022 09:04 —ThaiPR.net

ให้บ้านคุณปลอดเชื้อ เพื่อคนที่คุณรัก ด้วยบริการพ่นฆ่าเชื้อโรคจากโฮมโปร รับประกันคุณภาพงานนาน 30 วัน

โฮมโปร ส่งบริการฉีดพ่นกำจัดเชื้อ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจด้านสุขอนามัย เจ้าหน้าที่ ผ่านการอบรมการให้บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ พร้อมให้บริการไม่ว่าจะอยู่คอนโด อาคาร บ้าน หรือที่อยู่อาศัยอื่นๆ ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ของคุณด้วยบริการของเรา ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างถูกวิธีของเจ้าหน้าที่มืออาชีพพร้อมหัวหน้าผู้คุมงานที่ผ่านการอบรม โดยใช้เครื่องมือ และผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการทดสอบคุณภาพจากสถาบันชั้นนำ ทำให้สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย รา และไวรัส รวมทั้งกลิ่นต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อคน รวมทั้งผู้สูงอายุ ผู้ป่วย เด็ก สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

เริ่มต้นพื้นที่ 41 - 80 ตร.ม. ราคา 2,850 บาท พื้นที่ 81 - 200 ตร.ม. ราคา 4,500 บาท และพื้นที่ 201 - 300 ตร.ม. ราคา 6,000 บาท พิเศษ! เมื่อสมัครเป็นสมาชิก HomeCard ลดเพิ่ม 5% สามารถเก็บสิทธิ์การใช้บริการได้นาน 1 ปี และรับประกันนาน 30 วัน

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์โฮม เซอร์วิสที่โฮมโปรสาขาใกล้บ้าน หรือ สั่งซื้อบริการได้ที่ Facebook Fanpage: Home Service by HomePro, Call Center: 1284, Line: @homeproservice


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ