ร่วมลุ้น 4 ธุรกิจที่ก่อตั้งโดยนักลงทุนไฟแรงในรายการเรียลลิตี้ธุรกิจ "Shark Tank" EP2 ประกาศพร้อมช่วงชิงเม็ดเงินจากนักธุรกิจระดับหมื่นล้านของไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 5, 2022 08:42 —ThaiPR.net

ร่วมลุ้น 4 ธุรกิจที่ก่อตั้งโดยนักลงทุนไฟแรงในรายการเรียลลิตี้ธุรกิจ

มาร่วมติดตามความเข้มข้นของโลกการลงทุนและการทำธุรกิจกับ Shark Tank Thailand ซีซั่น 3 รายการเรียลลิตี้ธุรกิจอันดับ 1 ของโลก ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้สานฝันสร้างธุรกิจและต่อยอดธุรกิจ โดยมีเหล่าชาร์ค 5 นักลงทุนและนักธุรกิจชื่อดังที่ประสบความสำเร็จระดับหมื่นล้านบาท เตรียมพร้อมเข้ามาร่วมลงทุนทั้งในผู้ประกอบการรายย่อย ธุรกิจเอสเอ็มอี และสตาร์ทอัพ โดยการออกอากาศ EP2 ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ เตรียมพบกับ 4 ธุรกิจจากเอสเอ็มอีไฟแรง พร้อมชวนทุกคนเข้ามาร่วมลงทุนและถือหุ้นในบริษัท ได้แก่ "ธุรกิจผลิตกิมจิพร้อมทานในแบบถ้วยแบรนด์ SA-RA"จากผู้บริหารหนุ่มไฟแรงรุ่นใหม่ ที่มีใจรักในการทำธุรกิจ, "ธุรกิจผลิตรองเท้านักเรียนแบรนด์ Vicky Hunker" จากผู้ก่อตั้งที่มีความรู้เรื่องธุรกิจรองเท้ามายาวนานจนมาสร้างแบรนด์เอง, "ธุรกิจโรงงานผลิตและจำหน่าย อะคริลิคตามออเดอร์ลูกค้า ของ บริษัท เอสทีพี เอเชี่ยน กรุ๊ป" ผู้ก่อตั้งได้สร้างธุรกิจด้วยเม็ดเงินลงทุนก้อนแรก 2,000 บาทสู่มูลค่าธุรกิจหลักล้านบาทในปัจจุบัน และ "บริษัท AIC Engineer Thailand" ผู้ผลิตจำหน่าย อลูมิเนียมโปรไฟล์ อุปกรณ์ Opensource Hardware ให้แก่ภาคอุตสาหกรรม    ที่ใช้นวัตกรรมและอาร์แอนด์ดีแบบเข้มข้นในทุกส่วน

ห้ามพลาดเลยกับความสนุกในรายการ ที่ชาร์คทั้ง 5 ประกอบไปด้วย ชาร์คเต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี ผู้บริหาร บุญรอด เทรดดิ้ง, ชาร์คประพล-ประพล มิลินจินดา ผู้บริหาร พีเพิล พาร์ค อ่อนนุช, ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารกลุ่มไทยซัมมิท, ชาร์คหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้บริหารจาก Ookbee และ ชาร์คกฤษน์-ศรีชวาลา ผู้บริหาร ฟิโก้ กรุ๊ป จะมาร่วมวิเคราะห์ฟันธงว่าธุรกิจใดน่าลงทุนมากที่สุด จนสามารถคว้าเงินลงทุนได้สูงสุด และธุรกิจใดที่ยังไม่ผ่านการพิจารณาต้องไปทำแผนธุรกิจใหม่ ซึ่งอีกความพิเศษในรายการ ยังได้รับฟังคำแนะนำที่ดีๆ จากบรรดาชาร์ค ที่จะร่วมจุดไฟให้ทุกคนทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก๋า สู้ไม่ถอยในโลกธุรกิจ

สำหรับรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 3 จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ในเวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ Shark Tank Thailand ได้ที่

Website : https://www.sharktankthailand.com

Youtube : https://www.youtube.com/c/MEDIAtank

Facebook : https://www.facebook.com/sharktankTH

Instagram : https://www.instagram.com/sharktankthailand/

TikTok : https://www.tiktok.com/@sharktankthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ