"โค้ชโจอี้" เสียน้ำตากลางรายการ The Voice All Stars! หลังจับคู่สุดเฟี้ยว "ต๊ะ-เต๋า" ปั้นโชว์สุดปัง ส่งพลังถึง LGBTQ+ ในเพลง "ไอ้สอง"

ข่าวบันเทิง Monday September 5, 2022 10:39 —ThaiPR.net

ขึ้นชื่อว่าเป็นโค้ชสายครีเอตที่ใครต่อใครต่างรอคอยโชว์สุดเฟี้ยวจาก "โค้ชโจอี้ บอย" ในทุกซีซัน ล่าสุดในรายการ "The Voice All Stars" รอบ Battle ก็มาถึงคู่ที่ทุกคนรอคอยของทีม "โค้ชโจอี้" ที่เลือกบทเพลง "ไอ้สอง" มาให้ "ต๊ะ" นักร้องสายลูกทุ่งสุดปัง และ "เต๋า" นักร้องเสียงคุณภาพสุดจัดจ้าน มาร่วมร้องเพลงนี้เพื่อส่งสารถึงทุกคนในการยอมรับความหลากหลายทางเพศที่เปิดกว้าง และจุดประกายให้ทุกคนเห็นคุณค่าในการเป็นตัวของตัวเอง โดยทั้งคู่ต่างถ่ายทอดความรู้สึกจากก้นลึกของหัวใจออกมาได้อย่างสวยงาม โดยไม่ทิ้งลีลาความสนุก เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเพลง "ไอ้สอง" เวอร์ชันนี้อาจจะเป็นเพลงประจำชาติของ LGBTQ+ ต่อไป

แม้เสียงปรบมือจะกึกก้องด้วยผลงานเพลง "ไอ้สอง" เวอร์ชันใหม่ แต่ "โค้ชโจอี้" ก็ขอยกเครดิตให้ทั้ง "ต๊ะ" และ "เต๋า" ที่เป็นคนทำให้ตัวเองรู้จักเพลงนี้ และเมื่อพูดไปไม่กี่ประโยค "โค้ชโจอี้" ก็มีเสียงสั่นเครือขึ้นมาทันที เพราะบทเพลง "ไอ้สอง" ทำให้ย้อนวันวานไปนึกถึงเพื่อนสมัยเรียนช่วงมัธยมศึกษา ที่เป็น LGBTQ+ และในช่วงอดีตก็มีการล้อเลียนในเรื่องนี้ ซึ่งเชื่อว่าหากเพื่อนได้มีโอกาสมาดูโชว์การร้องเพลงที่สุดพิเศษจะต้องชื่นชอบและประทับใจมากแน่นอน เพราะในปัจจุบันสังคมต่างให้การยอมรับและมีความเข้าใจในเรื่องนี้ แต่ที่ต้องแอบเศร้า เพราะเพื่อนคนนี้ไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้วนั่นเอง ?วินาทีที่บีบคั้นอารมณ์เรียกน้ำตาแบบนี้ จึงทำให้ทั้ง "ต๊ะ" และ "เต๋า" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

"The Voice All Stars" ขอส่งพลังสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ และให้กำลังใจแก่ทุกคนในการแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง

พักความสนุกไว้หนึ่งสัปดาห์ แล้วกลับมาติดตามชมโมเมนต์สุดประทับใจทุกรสชาติในรายการ "The Voice All Stars" วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ