อนันดาฯ โชว์แกร่งกลับมาเป็นผู้นำตลาดคอนโดใกล้รถไฟฟ้า อีกครั้ง!! เดินหน้าเต็มกำลังครึ่งปีหลัง เปิด 6 โครงการ มูลค่า 21,000 ล้านบาท รับดีมานด์ตลาดอสังหาฯ ฟื้นตัว

ข่าวอสังหา Wednesday September 7, 2022 11:28 —ThaiPR.net

อนันดาฯ โชว์แกร่งกลับมาเป็นผู้นำตลาดคอนโดใกล้รถไฟฟ้า อีกครั้ง!! เดินหน้าเต็มกำลังครึ่งปีหลัง เปิด 6 โครงการ มูลค่า 21,000 ล้านบาท  รับดีมานด์ตลาดอสังหาฯ ฟื้นตัว

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด มั่นใจตลาดอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณการฟื้นตัว เตรียมลุยเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 อีก 6 โครงการ มูลค่ากว่า 21,000 ล้านบาท กับ NEW BRAND NEW CONCEPT ทั้งคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า บ้าน และทาวน์โฮม ราคาเริ่ม 1.69 - 7.9 ล้าน มั่นใจทั้งยอดขายและยอดโอนมีทิศทางที่ดีเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สถานการณ์ภาพรวมประเทศเริ่มมีแนวโน้มในทิศทางดีขึ้น เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่อง โดยจะขยายตัวในปี 2565 และ 2566 ที่ร้อยละ 3.3 และ 4.2 ตามลำดับ สำหรับภาคอสังหาริมทรัพย์มีการเคลื่อนไหวจากกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายรายที่เดินหน้าเปิดตัวโครงการหรือแผนการตลาดที่วางไว้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ภาครัฐและเอกชนต่างก็ร่วมมือกันช่วยให้เอื้อต่อการซื้อ-ขายมากขึ้น อาทิ การลดค่าโอนกรรมสิทธิ์และค่าจดจำนองทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง รวมถึงการผ่อนคลายมาตรการควบคุมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (LTV) ชั่วคราวของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) นับเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ อนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองทั้งตลาดคอนโดและแนวราบในเมืองได้เป็นอย่างดี สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวที่สุด ได้เตรียมนำเสนอสินค้าที่ดีมีคุณภาพเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ในทุกเซกเมนต์

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ยังคงปรับตัวพร้อมรับทุกสถานการณ์ โดยการเตรียมแผนรองรับดีมานด์ที่จะฟื้นกลับมาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ด้วยการเดินหน้าเปิดตัวโครงการตามแผนที่วางไว้อีก 6 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 21,000 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการโคโค่ พาร์ค โครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ โครงการ คัลเจอร์ จุฬา โครงการไอดีโอ รามคำแหง - ลำสาลี สเตชั่น โครงการ อันดา ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ และโครงการอาร์เทล อโศก-พระราม 9 ซึ่งทั้ง 6 โครงการนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถนำเสนอความแตกต่างและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เป็นคนเมืองได้อย่างตรงจุด และชัดเจน

  • โครงการโคโค่ พาร์ค (COCO PARC) มูลค่าโครงการ 4,990 ล้านบาท คอนโดมิเนียมใหม่ระดับไฮเอนด์ และครั้งแรก! กับBRANDED RESIDENCE ของอนันดาฯ Managed by Dusit เปิดประสบการณ์การบริการสุดประทับใจ ด้วยมาตรฐานระดับห้าดาว จากโรงแรมดุสิตธานี NEW LANDMARK แห่งใหม่บนถนนพระราม 4 คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จก่อนขาย ทำเลใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า 0 เมตร* MRT สถานีคลองเตย และเพียง 30 เมตร ถึงทางด่วนเฉลิมมหานครฯ ที่พร้อมเชื่อมต่อทุกพื้นที่สำคัญและย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อทุกถนนสายหลักทุกเส้นทาง ทั้ง สุขุมวิท สาทร สีลม สุรวงศ์ เพลินจิต และชิดลม ใช้ชีวิตใกล้ทั้งสวนเบญจกิติ และสวนลุมพินี กว่า 810 ไร่ 2 ห้องนอน ราคาเริ่ม 15.9 ล้านบาท
  • โครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ (CULTURE THONGLOR) มูลค่าโครงการ 3,357 ล้านบาท คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ ที่อนันดาฯ ร่วมออกแบบกับ SCRATCH FIRST (The Creators of Wonderfruit) เน้น concept design เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ย่านทองหล่อ ด้วยการฉีกทุกรูปแบบของการอยู่อาศัยให้แตกต่างไปจากเดิม พร้อมบริการระดับมาตรฐาน World class service experience ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยได้รับการดูแลอย่างดีจากมืออาชีพ ทำเลตั้งอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจและไลฟ์สไตล์ เพียง 230 เมตร จากสถานีทองหล่อ ราคาเริ่ม 4.09 ล้านบาท
    3.โครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) มูลค่าโครงการ 6,220 ล้านบาท คอนโดมิเนียมใหม่ที่เป็น freehold ด้วยมาตรฐานบริการ World Class Service Experience ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวจุฬา และถือว่าเป็น Super Prime Location ติดกับถนนพระราม 4 เพียง 350 เมตร จาก MRT สถานีสามย่าน และ 290 เมตร จาก BTS สถานีศาลาแดง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชม. ตั้งอยู่ใจกลางสถานศึกษาชั้นนำ เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสามย่าน สามารถสัมผัสกับวิวสวนลุมพินี ปอดสีเขียวที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน เนื่องจากอยู่ในย่าน จุฬา - สามย่าน - สีลม ที่มีทั้งกลุ่มนักศึกษา นักเรียนสาธิตฯ และพนักงานบริษัท ราคาเริ่ม 7.9 ล้านบาท ซึ่งอนันดาฯ ถือว่าเป็นผู้นำตลาดในย่านจุฬานี้ เนื่องจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากโครงการที่เปิดตัวที่ผ่านมาในย่านนี้
    4.โครงการไอดีโอ รามคำแหง - ลำสาลี สเตชั่น (IDEO RAMKHAMHAENG LAMSALI STATION) มูลค่าโครงการ 2,159 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการบุกทำเลย่านลำสาลี เพื่อเข้ามาเปลี่ยนภาพการใช้ชีวิตที่หลากหลายกับ "THE NEW MULTI-SHADE OF LIFE" และยังคงแนวคิด Urban Living Solutions ทั้งฟังก์ชันห้องที่หลากหลาย และพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง* บนทำเลศักยภาพ เพียง 50 เมตร* MRT สถานีลำสาลี เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย* กับราคาสุดพิเศษแค่ 1.69 ล้านบาท ไอดีโอ ก็กำลังจะทำให้ย่านลำสาลีเปลี่ยนไป ตลาดย่านนี้จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง
    5.โครงการ อันดา ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ (ANDA RATCHAPHRUEK-CHAENGWATTHANA) มูลค่าโครงการ 1,051 ล้านบาท แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก "บ้านอนันดา" ที่มีแนวคิดการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย แต่มีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน โดดเด่นในเรื่องของ Design ที่มีกลิ่นอายสไตล์ Nordic เจาะกลุ่มตลาดของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นคนเมือง แต่ต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้น มีฟังก์ชั่นครบครัน เพื่อความยืดหยุ่นที่มากขึ้น อีกทั้งรูปลักษณ์ที่มีความเป็น Modern ในราคาที่จับต้องได้ บนทำเลที่มีศักยภาพติดถนนใหญ่ และเพียง 5 นาทีจากทางด่วน* ศรีสมาน ราคาเริ่ม 2.39 - 6 ล้านบาท
    6.โครงการ อาร์เทล อโศก - พระราม 9 (ARTALE RAMA 9) มูลค่าโครงการ 4,049 ล้านบาท โครงการบ้านระดับลักชัวรี่ใจกลางเมือง บนทำเลใจกลางพระรามเก้า โดดเด่นด้วย Design Concept ภายใต้แนวคิด URBAN LUXURY POOL VILLA วิลล่าสุดลักชัวรี่สไตล์ Modern ท่ามกลางสวน 3 ไร่ ราคาเริ่ม 35-60 ล้านบาท
  • "ในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 อนันดาฯ เตรียมเดินหน้าทำตามแผนธุรกิจที่วางไว้อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะสร้างสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยการเปิดตัวและพัฒนาโครงการใหม่ให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมายและในทุกทำเลในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งอนันดาฯ มั่นใจว่าความเชื่อมั่นของลูกค้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และดีมานด์ที่อยู่อาศัยในเมือง กำลังจะกลับมาคึกคักอีกครั้งเช่นกัน" คุณชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

    เตรียมพบกับ NEW BRAND NEW CONCEPT พร้อมกัน 6 โครงการ สามารถเลือกทำเลที่ชอบ โครงการที่ใช่ ได้ด้วยตัวเอง ทั้งคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า บ้าน และทาวน์โฮม ราคาเริ่ม 1.69 - 7.9 ล้าน สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://anan.ly/3SSNZfB


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ