เครือเฮอริเทจ ร่วมสืบสานเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย "ขนมไหว้พระจันทร์เดอะเฮอริเทจ" ประจำปี 2565

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 7, 2022 15:42 —ThaiPR.net

เครือเฮอริเทจ ร่วมสืบสานเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย

ร้านเดอะเฮอริเทจ ไอคอนสยาม ร่วมสืบสาน "เทศกาลไหว้พระจันทร์ 2565" ด้วย "ขนมไหว้พระจันทร์เดอะเฮอริเทจ" (The Heritage Mooncake) สุดพรีเมียม ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ และผ่านกระบวนการทำอย่างพิถีพิถัน พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับสูตรพิเศษของทางร้าน มีทั้งหมด 4 รสชาติ

ทั้งแบบมีไข่เค็มและแบบเจ ได้แก่ ไส้ถั่วแดงวอลนัท ส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างถั่วแดงที่สื่อความหมายถึงความกล้าหาญ ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด และวอทนัท ที่ช่วยเพิ่มความกรุบกรอบหอมมัน, ไส้ช็อกโกแลตพีแคน ได้ความเข้มข้นของช็อกโกแลต สัญลักษณ์แห่งความรักและมิตรภาพ และคุณประโยชน์จากพีแคน ธัญพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย, ไส้โหงวยิ้ง (ถั่วรวม) ที่รวมธัญพืชหลากหลายชนิดมาไว้ด้วยกัน แสดงถึงความมั่งคั่ง โชคลาภ และความอุดมสมบูรณ์ของครอบครัว และไส้ทุเรียนแมคคาเดเมีย ให้คุณได้ลิ้มลองความเข้ากันของแมคคาเดเมีย ราชาแห่งถั่ว และ ราชาแห่งผลไม้อย่างทุเรียน ที่มีเนื้อมีสีเหลืองดั่งทองคำ สื่อความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ความฉลาดหลักแหลม และความเข้มแข็ง

พิเศษ! สำหรับผู้ที่สนใจซื้อขนมไหว้พระจันทร์เดอะเฮอริเทจ ทุก ๆ  2 ชิ้น รับฟรีทันทีกล่องเดอะเฮอริเทจสีสดใส โดยสามารถสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน เดอะเฮอริเทจ ไอคอนสยาม ชั้นจี โซนภาคใต้ เมืองสุขสยาม หรือผ่าน ทาง www.facebook.com/theheritageofficial และ IG:theheritageiconsiam หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-288-0908 และสามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารอื่นๆ ของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ