สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชวนเดิน - วิ่งนับก้าว ชูแคมเปญ "The Ultimate Mover" ผนึกพันธมิตร BEM, GARMIN และ Celebrity Fitness

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 8, 2022 10:04 —ThaiPR.net

สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชวนเดิน - วิ่งนับก้าว ชูแคมเปญ

สิงห์ คอมเพล็กซ์ จับมือกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM, GARMIN, และ Celebrity Fitness จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพแห่งปีกับโครงการ "The Ultimate Mover" ชวนคนรักสุขภาพและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง มาฟิตแอนเฟิร์มง่าย ๆ ด้วยการเดินนับก้าวเพื่อชิงรางวัลใหญ่ แพ็กเกจที่พัก SAii LAGOON MALDIVES CURIO COLLECTION BY HILTON 3 วัน 2 คืน และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่น ๆ อีกมายมาย มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565

นายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สิงห์ คอมเพล็กซ์ สนับสนุนให้คน "ใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด" เพื่อเรียนรู้ที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ ๆ รอบตัว และพบกับความสุขที่แท้จริง รวมถึงการ "กล้าที่จะก้าวไปสู่สุขภาพดีที่ไร้ขีดจำกัด" ด้วยเช่นกัน เพราะสุขภาพดีเป็นสิ่งที่เราต้องสร้างขึ้นเอง เพียงแค่คุณมีใจที่พร้อม เริ่มต้นจัดเวลา เรียนรู้ที่จะมีวินัยในการเริ่มออกกำลังกาย ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่ในยิม แต่หมายรวมถึงในชีวิตประจำวันของเราทุกคน มูฟเมนต์ในการเดินแต่ละก้าวและในทุกกิจกรรมที่ทำในชีวิตประจำวันโดยคุณเองก็อาจจะไม่รู้ตัว เช่น การเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้รถสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า MRT ในการเดินทางไปทำงานหรือกลับบ้าน สิงห์ คอมเพล็กซ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนหันมาดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น เพื่อได้ใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการผนึกกำลังกันของพันธมิตร 4 แบรนด์ใหญ่ ในแคมเปญ "The Ultimate Mover" นำโดย สิงห์ คอมเพล็กซ์, บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM, การ์มิน ประเทศไทย (Garmin) ผู้นำด้านสมาร์ตวอตช์ และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส (Celebrity Fitness) คลับฟิตเนสสุดชิคใจกลางเมือง โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้ผู้คนหันมารักสุขภาพกันมากขึ้น เปิดรับผู้สมัครทุกเพศทุกวัยและผู้รักสุขภาพทั้งหลายสามารถเข้าร่วมได้กับกิจกรรมเดิน/ วิ่งนับก้าว ผ่านแอปพลิเคชันที่มีการนับแต้มจากก้าวเดิน ยิ่งเดินมากยิ่งมีสิทธิ์มาก โดยสามารถบันทึกก้าวเดินจากจำนวนการเดินในชีวิตประจำวันผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ

"ผมรู้สึกยินดีที่แคมเปญ The Ultimate Mover ภายใต้แนวคิดในการดูแลสุขภาพเชิงรุกในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากบริษัทพันธมิตรซึ่งล้วนมีสำนักงานแฟล็กชิปตั้งอยู่ภายในอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นอาคารนวัตกรรมสีเขียว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมีกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ครับ" นายโอฬาร กล่าว

ด้านนางวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM กล่าวว่า หลังรัฐบาลมีมาตรการผ่อนคลายการเดินทาง ประชาชนเริ่มกลับมาเดินทางไปทำงานตามปกติ ส่งผลให้ปริมาณผู้โดยสาร ยอดผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นกว่าปีก่อน นอกเหนือจากการช่วยซัพพอร์ตประชาชนในเรื่องของการตรึงราคาค่าโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ในราคาเดิมจนถึงสิ้นปี 2565 แล้ว BEM เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมี "สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี" จึงมีความยินดียิ่งที่จะร่วมกันส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดี ทั้งในแง่ของการบริหารร่างกาย ออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยการเดิน ทั้งนี้ในส่วนของ BEM เอง เรามีหลายสถานีที่มีทางเชื่อมเข้าถึงตัวอาคารสำนักงาน เช่น สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีที่เชื่อมต่อกับ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานีศักยภาพในทำเลใจกลางเมือง ฉะนั้นเรามองว่าการเดินทางไป - กลับ ในทุก ๆ วันของประชาชน ด้วยการเดินก็ถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัวสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลา การนับก้าวเดินผ่านแอปพลิเคชันจึงเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายในสมัยนี้ ทั้งยังสามารถลุ้นรับรางวัลภายในแคมเปญได้อีกด้วย" นอกจากนี้ BEM ยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารด้วยการแจกสเปรย์แอลกอฮอล์จำนวน 1 ล้านชิ้น ให้กับผู้ที่เดินทางให้การเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวเป็นไปด้วยความปลอดภัย"

นางสาวหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า "โครงการ "The Ultimate Mover" ในครั้งนี้ สอดคล้องกับความตั้งใจในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีทุกมิติให้กับผู้บริโภคชาวไทย ผ่านการสนับสนุนให้ผู้คนหันมาสร้างพฤติกรรมที่ดีต่อสุขภาพ กับการนำเฮลธ์เทคโนโลยี อาทิ ฟีเจอร์นับก้าวอันแม่นยำและเชื่อถือได้ที่มอนิเตอร์ผ่านสมาร์ทวอทช์บนข้อมือตลอด 24 ชั่วโมงเข้ามาใช้จริงในแคมเปญ โดยในระยะยาว หากผู้สวมใส่รู้พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของตนเองผ่านตัวชี้วัดต่างๆ บนข้อมือ อาทิ อัตราการเผาผลาญ อัตราการเต้นของหัวใจ การติดตามการนอน การติดตามการดื่มน้ำ ระดับความเครียด ผู้สวมใส่จะสามารถวางแผนและการสร้างพฤติกรรมการออกกำลังกายที่สอดคล้องกับเป้าหมายการดูแลสุขภาพที่เฉพาะเจาะจงของแต่ละบุคคลได้อีกด้วย"

Celebrity Fitness โดย คุณสุกัญญา ทองอินทร์ Senior General Manager เผยมุมมองที่น่าสนใจต่อการออกกำลังกายว่า "เพราะเราต้องการโยนคอนเซ็ปต์การออกกำลังกายแบบเดิม ๆ ทิ้งไป การออกกำลังกายไม่ใช่สิ่งที่ต้องรอให้ผลการตรวจสุขภาพมาเป็นเครื่องชี้วัดว่าต้องเริ่มออกกำลังกายได้แล้ว แต่การออกกำลังกายนั้นควรอยู่ในชีวิตประจำวัน ทำให้เป็นไลฟ์สไตล์ สิ่งสำคัญที่สุดคือ ตัวคุณเองที่จะเริ่มลงมือทำตั้งแต่วันนี้ เพียงแค่คุณพาตัวมาอยู่ในกิจกรรมที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ หรือมาเจอกันที่ยิม คุณจะพบว่ามีปัจจัยอีกหลายอย่างที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้นไปอีก เซเลบริตี้ ฟิตเนส จึงอยากเชิญชวนให้คุณมาเข้าร่วมแคมเปญ The Ultimate Mover ที่เพียงคุณขยับให้มากขึ้นในแต่ละวัน เดินหรือวิ่งเก็บระยะก้าวไปกับเรา ก็สามารถลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาทได้ทันที รีบสมัครเลยวันนี้! เพราะเราอยากให้ทุกคนสุขภาพดี พร้อมเฉิดฉายเป็น Star ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดแบบคุณ"

สำหรับการร่วมสนุกกับแคมเปญ "The Ultimate Mover" ยิ่งเดินมากยิ่งมีสิทธิ์มาก เพียงเพิ่ม สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นเพื่อนใน LINE Official บันทึกก้าวเดินจากจำนวนการเดินในชีวิตประจำวัน ผ่านแอปพลิเคชันนับก้าวบนโทรศัพท์มือถือได้หลากหลายทั้ง Garmin Connect(TM), Runtastic Steps, StepsApp, Pedometer Plus, Accupedo Pedometer, Pacer Pedometer & Step Tracker, Nike Run Club, Adidas Running เป็นต้น (ยกเว้น Fitbit และ การนับก้าวผ่าน Smartwatch) โดยจำนวนก้าวเดินแค่ 10 ก้าว ก็สามารถเปลี่ยนเป็นแต้มได้ 1 แต้ม"

ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการสามารถส่งหลักฐานการนับก้าวจากแอปพลิเคชั่นและภาพขณะทำกิจกรรมในระบบสมาชิก หรือแสดงหลักฐาน ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์เพื่อสะสมแต้ม โดยสามารถบันทึกได้รายวัน เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย (เลือกรับได้เพียง 1 รางวัล) อาทิ

  • ครบ 200,000 แต้ม เฉพาะ 5 ท่านแรกเท่านั้น รับรางวัลแพ็กเกจที่พัก พัก SAii LAGOON MALDIVES CURIO COLLECTION BY HILTON 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าและเรือรับ-ส่งจากสนามบิน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 225,000 บาท
  • ครบ 100,000 แต้ม เฉพาะ 1 ท่านแรก รับรางวัล Garmin Venu Sq Rabbit มูลค่า 8,490 บาท
  • ครบ 80,000 แต้ม เฉพาะ 4 ท่านแรก รับรางวัล Celebrity Fitness Membership สาขาสิงห์ คอมเพล็กซ์ จำนวน 3 เดือน มูลค่ารวม 24,360 บาท
  • นอกจากนี้จะมีการอัปเดตของรางวัลอื่น ๆ เพิ่มเติมต่อเนื่องในระหว่างการจัดแคมเปญ

*ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ส่งหลักฐานครบถ้วน มีการเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ ของบริษัทและทำถูกต้องตามกฎกติกา และเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด โดยการตรวจสอบและตัดสินของผู้จัดกิจกรรมถือเป็นที่สิ้นสุด

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ "The Ultimate Mover" สามารถติตต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-9099 (ระหว่างเวลาทำการในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:00 - 17:30 น. หรือเว็บไซต์ https://www.facebook.com/SinghaComplex โดยสามารถเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม ศกนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ