ชีวิตติดโปร กับ pandapro จาก foodpanda รับส่วนลดสูงสุด 25% กับบริการ Dine-in ให้ทานที่ร้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะมื้อไหนก็จอยทั่วไทยกว่า 1,500 ร้านเด็ด

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 9, 2022 13:28 —ThaiPR.net

ชีวิตติดโปร กับ pandapro จาก foodpanda รับส่วนลดสูงสุด 25% กับบริการ Dine-in  ให้ทานที่ร้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  ไม่ว่าจะมื้อไหนก็จอยทั่วไทยกว่า 1,500 ร้านเด็ด

foodpanda เอาใจลูกค้าสายกินและสายเปย์ให้อิ่มอร่อยเกินคุ้มด้วย pandapro แพ็คเกจสมาชิกรายเดือน มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทานที่ร้านด้วยบริการ "Dine-in" พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 25% ทั้งใบเสร็จ จะกินคนเดียวหรือเดตกันเป็นคู่ ไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็คุ้มกว่า

สำหรับบริการ Dine-in ในแอปฯ foodpanda มีร้านเด็ดร้านดังที่รวบรวมมาให้เลือกสรรกว่า 1,500 ร้านทั่วประเทศ โดยมีร้านระดับไฟน์ไดนิ่งอีกกว่า 100 ร้าน อาทิ Teppen, Salvelburg, Biscotti, Benihana และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ foodpanda ให้ความสำคัญในการเลือกร้านอาหารต่างๆ จากความอร่อย บรรยากาศดี บริการใส่ใจและเป็นเลิศ รวมถึงรางวัลการันตีคุณภาพของร้านเพื่อให้แน่ใจว่าทุกประสบการณ์ของลูกค้าจะได้รับโมเม้นต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟและประทับใจกลับบ้านไป อีกทั้งยังเพื่อเป็นการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าที่มีความต้องการที่หลากหลายอีกด้วย

ล่าสุด pandapro จาก foodpanda ได้ร่วมกับ Teppen ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีบรรยากาศสนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์ ส่งมอบสิทธิประโยชน์ระดับโปรและเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสมาชิก pandapro เท่านั้น อาทิ Panda Sangria เครื่องดื่มสุดพิเศษ เมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง Kaisen Yukke และ Kaisen Tartare Cone หรือเมนูย่างฟางที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง Katsuo Warayaki และ Gyutan Steak Warayaki เมนูพิเศษที่มาพร้อมกับการโชว์ย่างฟางอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย

นอกเหนือจากประสบการณ์พิเศษเกินคุ้มจาก Dine-in แล้ว pandapro ยังมอบความคุ้มแบบตะโกนจากทุกบริการของ foodpanda ทั้งส่งฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง ส่วนลดเดลิเวอรี่ ส่วนลดรับเองที่ร้าน (Pick-up) ส่วนลด pandamart และ foodpanda shops

คุ้มไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ กับบริการ Dine-in รวมถึงทุกบริการจาก foodpanda กับแพ็คเกจสมาชิกรายเดือน pandapro ฟรี! 1 เดือน สมัครได้แล้ววันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 ผ่านแอปฯ foodpanda โดยกรอกโค้ด FREEPRO สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตธนาคารทีเอ็มบีธนชาต บัตรเครดิตซิตี้ บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี และ TMRW หรือกรอกโค้ด TMNFREE สำหรับผู้ใช้บริการทรูมันนี่ วอลเล็ท

อย่ารอช้า สัมผัสไลฟ์สไตล์อย่างโปรได้จาก pandapro ที่แอปฯ foodpanda ทาง App Store และ Google Play ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ foodpanda ได้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจhttps://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม
https://www.instagram.com/foodpandathailand


แท็ก แพ็คเกจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ