"ฝ้าย-รัก" ชวนแฟนสัมผัสแว่นตาเบาที่สุดในโลก "Silhouette New Collection "TMA - Icon Tinted lens" 12 กันยายน นี้ที่ KT Optic

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 9, 2022 15:43 —ThaiPR.net

2 สาวเท่สุดฮอต ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน และ รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ ชวนแฟนคลับร่วมสัมผัสความสวยล้ำ นำเทรนด์ แบรนด์แว่นตา Minimal (มินิมอล) และ functional (ฟังก์ชันนอล) อันดับ 1 จากประเทศออสเตรีย Silhouette (ซิลลูเอท) หลังได้สวมใส่ถ่ายแฟชั่นเซ็ทคู่กันครั้งแรกให้กับ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก

Silhouette แว่นตาที่ได้ชื่อว่าเบาที่สุดในโลก แบรนด์เดียวที่องค์การนาซ่าให้การยอมรับและมั่นใจ ตัวแว่นทำจากวัสดุ Hightech Titanium (ไฮเทค ไทเทเนียม) เบา แต่ แข็งแรง มีความยืดหยุ่นสูง นอกจากนี้ Silhouette ยังเป็นแว่นที่ไม่มีน็อตไม่มีสกรูเป็นส่วนประกอบ Silhouette พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น TMA - Icon Tinted lens (ทีเอ็มเอ-ไอคอน ทินท์เทด เลนส์) 4 สี 4 สไตล์ พุ่งเป้าคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ ด้วยนวัตกรรมย้อมสีเลนส์แบบไล่สี กรอบเจาะทำดีไซน์เลนส์เชฟใหม่ โอบกระชับเข้ากับใบหน้า สามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลาและเข้ากับเสื้อผ้าทุกเฉดสี Silhouette พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกันที่งาน Press Conference Silhouette New Collection "TMA - Icon Tinted lens" (เพรส คอนเฟอเรนซ์ ซิลลูเอท นิว คอลเลคชั่น ทีเอ็มเอ-ไอคอน ทินท์เทด เลนส์) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565 เวลา 15.00 น. ณ ร้าน KT Optic (เคที ออพติค) ชั้น 1 เมกา บางนา (ฝั่งอิเกีย) โดยมี รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ และ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน ร่วมงานและบอกเล่าความพิเศษของคอลเลคชั่น TMA - Icon Tinted lens

พิเศษสำหรับลูกค้าและแฟนคลับ ฝ้าย และ สุลักษมิ์ ที่มาร่วมงานรับ Premium Gift Set พร้อมส่วนลดพิเศษสุดๆจากทางร้าน KT Optic เมื่อซื้อแว่นตา Silhouette แบบใดรุ่นใดก็ได้ ภายในวันที่ 12 กันยายน นี้ หรือจนกว่าของจะหมด ห้ามพลาดนะ มีเพียง 20 ชุดเท่านั้น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ