เผย 3 เส้นทางการผจญภัยในภูมิภาคพัลเดียในเกม Pokemon Scarlet and Pokemon Violet

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 9, 2022 17:00 —ThaiPR.net

เผย 3 เส้นทางการผจญภัยในภูมิภาคพัลเดียในเกม Pokemon Scarlet and Pokemon Violet

บริษัท The Pokemon Company ภูมิใจเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเกม Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet บนเครื่องเล่น Nintendo Switch

วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet มาแล้ว!

https://youtu.be/7SHt4AIgCzM

ร้อยเรียงเรื่องราวของคุณผ่านการล่าสมบัติ (Treasure Hunt)

โรงเรียนของตัวเอกมีคาบเรียนนอกหลักสูตรในธีม "ล่าสมบัติ (Treasure Hunt)" ในระหว่างที่ออกท่องไปในภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) อันกว้างใหญ่ไพศาล จะสามารถร้อยเรียงเรื่องราวทั้ง 3 ส่วนเข้าด้วยกัน เกมนี้เป็นเกมแนวโอเพนเวิลด์ จึงสามารถมุ่งหน้าไปที่ใดก็ได้ที่ใจต้องการ มาโลดแล่นไปให้ทั่วภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) อย่างอิสระตามที่ใจปรารถนากันเลย

"ถนนแชมเปี้ยน (Victory Road)" เส้นทางสู่ระดับแชมเปี้ยน (Champion Rank)

ในภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) นี้มี "โปเกมอนยิม" ที่บริหารจัดการโดยโปเกมอนลีก โดยจะกระจายอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ เมื่อคุณสามารถคว้าชัยเหนือยิมลีดเดอร์ผู้ปกครองโปเกมอนยิมทุกแห่งได้แล้ว จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการสอบแชมเปี้ยน (Champion Assessment) ที่สำนักงานใหญ่โปเกมอนลีก และหากสามารถผ่านบททดสอบนี้ไปได้ คุณจะได้ขึ้นเป็น "ระดับแชมเปี้ยน (Champion Rank)" ที่ทุกคนใฝ่ฝัน ตัวเอกตอบรับคำชวนของเนโม (Nemona) ที่ว่า "อยากให้ตั้งเป้าหมายเป็นเทรนเนอร์ระดับแชมเปี้ยน (Champion Rank)" แล้วมุ่งหน้าสู่โปเกมอนยิมตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั้ง 8 แห่ง

ตามหาเครื่องเทศลับ (Herba Mystica) ใน "เส้นทางแห่งตำนาน (Path of Legends)"!

เปปเปอร์ (Arven) ผู้ทำการค้นคว้าอาหารเพื่อสุขภาพที่จะทำให้โปเกมอนแข็งแรง กำลังตามหาวัตถุดิบที่เรียกกันว่า "เครื่องเทศลับ (Herba Mystica)" ที่จะช่วยทำให้เหล่าโปเกมอนรู้สึกดีขึ้นทันทีที่กินมันเข้าไป เครื่องเทศลับ (Herba Mystica) เป็นวัตถุดิบหายากที่มีเพียงในภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) เท่านั้น อีกทั้งยังมีโปเกมอนเจ้าถิ่นคอยดูแล จึงไม่สามารถหามาไว้ในครอบครองได้โดยง่าย เปปเปอร์ (Arven) ที่ไม่ถนัดโปเกมอนแบตเทิลจึงต้องมาขอความช่วยเหลือจากตัวเอก โดยจะทำอาหารจานพิเศษให้หากไปเอาเครื่องเทศลับ (Herba Mystica) มาได้

เผชิญหน้ากับเหล่าตัวปัญหาประจำโรงเรียน "สตาร์ดัสต์ สตรีท (Starfall Street)"

"แก๊งสตาร์ (Team Star)" เป็นกลุ่มที่ก่อตั้งขึ้นโดยเหล่านักเรียนที่ดื้อรั้นในโรงเรียน โดยแก๊งสตาร์ (Team Star) แบ่งออกเป็นกลุ่มย่อย ๆ และจะมีบอสหนึ่งคนคอยเป็นผู้นำกลุ่ม อีกทั้งยังมีฐานที่มั่นกระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) อีกด้วย พวกเขาสร้างความปั่นป่วนภายในโรงเรียนโดยการแหกกฎโรงเรียน เชิญชวนแกมบังคับนักเรียนคนอื่น และยังสร้างปัญหาให้กับรอบข้าง แถมยังไม่ค่อยจะยอมเข้าเรียน จนแม้แต่อาจารย์ในโรงเรียนยังต้องกุมขมับ


แท็ก ข้อมูล   AIG  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ