ครั้งแรกในประเทศไทย YourNextU School of Life เปิดบ้านต้อนรับเหล่าเซเลปและอินฟลูเอนเซอร์คนดัง ร่วมฉีกกฎการตลาด รีวิวคอร์สการเรียนวิชาชีวิต (Soft Skills)

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 15, 2022 13:28 —ThaiPR.net

ครั้งแรกในประเทศไทย YourNextU School of Life เปิดบ้านต้อนรับเหล่าเซเลปและอินฟลูเอนเซอร์คนดัง ร่วมฉีกกฎการตลาด รีวิวคอร์สการเรียนวิชาชีวิต (Soft Skills)

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ YourNextU by SEAC เชิญชวนเหล่าเซเลปและอินฟลูเอนเซอร์คนดังจากหลากหลายวงการ ทั้ง ประนัปดา พรประภา (ซ้ายสุด) นักธุรกิจสาวมากความสามารถ วุฒิธร มิลินทจินดา (ที่ 2 จากซ้าย) พิธีกรชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย และสิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม (ขวาสุด) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Creative Talk และ ซีอีโอ บริษัท RGB72 ผู้อยู่เบื้องหลังอีเวนต์ออนไลน์และสื่อดิจิทัลมากมาย เข้าร่วมงานเปิดบ้าน YourNextU School of Life ร่วมสัมผัสรีวิวประสบการณ์การเรียนรู้วิชาชีวิต (Soft Skills) กับ 2 หลักสูตรซิกเนเจอร์ คือ หลักสูตร The Four Houses of DISC วิชาชีวิตที่สอนอ่านคนให้ออก โน้มน้าวคนให้เป็น พร้อมร่วมกิจกรรม Read Me If You Can ซึ่งเป็น Game-based Workshop ที่สอนฝึกอ่านคนแต่ละสไตล์ให้แม่นยำขึ้น และกิจกรรม Adjust Styles เรียนรู้ฝึกปรับตัวให้อยู่ร่วมกับคนต่างสไตล์อย่างมีความสุขและทำงานได้ราบรื่น และหลักสูตร Outward Mindset วิชาชีวิตที่สอนการอยู่ร่วมกันอย่างเข้าใจ ด้วยการมองตนและมองคนอย่างเท่าเทียม เพื่อทวีคูณผลลัพธ์และความสุขในการทำงานร่วมกัน YourNextU School of Life เดินหน้าตอกย้ำการเป็น 'ศูนย์รวมวิชาชีวิต' ที่จะทำให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน ผ่านการสร้างทักษะวิชาชีวิต (Soft Skills) ด้วยจุดแข็งที่เป็นมากกว่าห้องเรียนออนไลน์ แต่เป็น "พื้นที่" ส่งเสริมการเรียนรู้ ที่เน้นออกแบบประสบการณ์การเรียนที่สนุก เข้าถึงง่าย เอื้อให้เกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง สามารถนำไปใช้ได้จริง และเกิดผลลัพธ์มากที่สุด พร้อมก้าวสู่อันดับหนึ่งในธุรกิจการศึกษาของไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ