"โด่ง สิทธิพร" โดนกระแสมือที่ 3 อ้อนแฟนละครเข้าใจบทบาท "หัวใจช็อกโกแลต"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--ซีเนริโอ
เพราะบทบาทในละครรักโรแมนติกแห่งปีเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" ทางช่อง 5 ทำเอานักแสดงหน้าเข้มอย่าง "โด่ง-สิทธิพร นิยม" ถูกกระแสวิจารณ์จากแฟนละครว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักระหว่าง พระเอกหนุ่ม "มอส-ปฏิภาณ ปฐวิกานต์" กับ นางเอกสาว "อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" เป็นอันต้องสะดุดลง งานนี้นักแสดงมากฝีมืออย่าง "โด่ง สิทธิพร" ได้เปิดเผยเรื่องนี้ว่า
"สำหรับละครเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" ในบทผมเป็นฝ่ายแอบรักอ้อมอยู่ ตอนนี้เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ผมต้องปลอบประโลมใจ อ้อม(พิยดา อัครเศรณี) ที่กำลังอกหัก เจ็บช้ำมาจากพระเอก(มอส ปฏิภาณ) ซึ่งช่วงนี้คนดูจะได้เห็นภาพที่ผม กับ อ้อม ใกล้ชิดกัน ผมจะคอยดูแลปกป้อง เอาใจใส่อ้อมทุกๆ เรื่อง จะมีภาพของการส่งสายตาหวานๆ ให้อ้อมที่มีมากขึ้นกว่าช่วงแรกๆ เพราะเราเองเริ่มต้องการบอกความจริงในใจให้อ้อม ได้รับรู้ในที่สุด ทำให้การแสดงออกของเราเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ แถมตอนท้ายเรื่องผมเองก็เริ่มจะทำทุกอย่างตามหัวใจแล้ว ก็จะเป็นเรื่องราวของการช่วงชิง แต่จะเข้มข้นแค่ไหนอยากให้ติดตามชมกันเอง ล่าสุดตอนนี้ก็มีกระแสออกมาบ้างว่าผมเป็นเรื่องที่ปลื้มใจครับ ที่เราสามารถแสดงให้คนดูรู้สึกอินตามไปกับบทบาทที่เราแสดง ซึ่งตรงนี้ผมคงต้องยกความดีให้กับ พี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) และ พี่เอ(ฉัตรชัย สุรสิทธิ์) ผู้กำกับ ที่ช่วยอภิปรายที่มาที่ไปของบทบาท และวิธีการดึงอารมณ์ออกมาให้ผมรู้สึกว่าเป็นตัวละครตัวนั้นได้จริงๆ พอมีกระแสตอบรับมาแบบนี้ ผมก็รู้สึกดีใจมากครับที่มีโอกาสได้เล่นละครเรื่องนี้.
ติดตามชมเรื่องราวสุดแสนประทับใจ ได้ในละครรักโรแมนติกแห่งปีเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวสองทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม(เก๋)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ