"ซิซซา กรุ๊ป" ผนึก "บางกอกแอร์เวย์ส" สนับสนุนการจัดงาน "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2022" สนามที่ 4 พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 16, 2022 11:02 —ThaiPR.net

บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ "Investment Property" (IP) และโรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ต โรงแรมในเครือ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขันวิ่ง "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2022" (Bangkok Airways Boutique Series 2022) สนามที่ 4 พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน โดยบริษัทซิซซา กรุ๊ป ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการออกกำลังกาย และการจัดงานวิ่งในครั้งนี้ ทางบางกอกแอร์เวยส์ ได้เลือกจังหวัดพังงา เป็น 1 ใน 5สนาม ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดและเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา อีกทั้งบริษัท ซิซซา กรุ๊ป มีโรงแรมในเครือคือ โรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ต ตั้งอยู่ริมหาดนาใต้ จังหวัดพังงา ที่พร้อมรองรับนักวิ่งทุกท่าน

โดยในครั้งนี้มีนางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ(ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด , มร.เกรก แฮริสัน(ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ต, นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร(ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการส่วนกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยว บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และนางอาริญา ปราสาททองโอสถ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ณ หาดท้ายเหมือง จ.พังงา เมื่อเร็วๆนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ