"SORN (สร)" กลับมากับเพลงใหม่สุดแซ่บ "Nirvana Girl" พร้อมชวนอดีตเพื่อนร่วมวง "YEEUN" มาร่วมแจม

ข่าวบันเทิง Monday September 19, 2022 11:40 —ThaiPR.net

สร หรือ สร ชลนสร อีกหนึ่งศิลปินไทยโกอินเตอร์ในฐานะไอดอลเกาหลี กลับมาพร้อมกับดิจิตอลซิงเกิลที่ 4 ของเธออย่าง "Nirvana Girl" ที่ควงอดีตสมาชิกในวงอย่าง "YEEUN (เยอึน)" มาร่วมแจมกับซิงเกิลโซโล่ของเธอครั้งนี้ในรอบ 2 ปีอีกด้วย อีกทั้งสรยังอธิบายเกี่ยวกับซิงเกิลนี้ว่า เพลง "Nirvana Girl" จะเป็นการฉีกลุคใหม่ ที่แตกต่างไปจากเดิม เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น รับรองว่าเพลงนี้แฟน ๆจะได้เห็นสร อยู่ในลุคที่สวย แซ่บ มั่นใจ โดดเด่นในรูปแบบที่เปรี้ยวซ่าขึ้นอีกหลายเท่า สมกับที่แฟน ๆ ตั้งตารอกันเลยทีเดียว

สามารถชม MV เพลง "Havana Girl" ได้ที่นี่: https://youtu.be/_pWGt0hXEPs

เมื่อปี 2011 สรได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ K-Pop Star Hunt Season 1 ออกอากาศทาง สถานี TVN จนได้เป็น 1 ใน 2 คนที่เป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปประกวดที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะชนะการแข่งขัน และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดเป็นเวลา 3 ปีกับค่าย Cube Entertainment และสรยังเป็นศิลปินคนไทยคนแรกของค่ายอีกด้วย หลังจากครบ 3 ปี ทาง Cube Entertainment ก็ได้เปิดตัวสรในฐานะสมาชิกคนแรกของเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง "CLC" และได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ในปี 2015 พร้อม EP "First Love"

หลังจากที่เธอยุติสัญญากับทางต้นสังกัด Cube Entertainment เธอก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายอินเตอร์ระดับโลก อย่าง Wild Entertainment ที่รวบรวมบุคคลที่มีพรสวรรค์ และคนดัง จากเกาหลีใต้ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสหรัฐอเมริกา เมื่อธันวาคมปี 2021 ที่ผ่านมา และเธอก็ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยซิงเกิล "Sharp Objects" ที่มียอดสตรีมมากกกว่าล้านสตรีม และขึ้นท็อปชาร์ทของ iTunes ในหลายประเทศเลยทีเดียว

ปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียมากกว่า 5 ล้านคนทั่วโลก ด้วยลุคสวย และความเฟรนลี่ที่น่ารักสดใส รวมไปถึงเธอยังเป็น TikToker ขวัญใจของหลาย ๆ คนที่ขยันอัปเดตวิดีโอต่าง ๆ ให้แฟน ๆได้ติดตามชมกันอย่างสนุกสนาน อีกทั้งเธอยังเป็นศิลปินมากความสามารถ ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้องที่ไพเราะของเธอ แต่เธอยังร่วมคิดคอนเซ็ปต์ รวมไปถึงเข้าไปมีส่วนร่วมระหว่างถ่ายทำ Music Video ในซิงเกิลต่าง ๆ ของเธอเองอีกด้วย นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้วยังถือว่าสรเป็นศิลปินที่มากความสามารถ และน่าจับตามองมาก ๆ อีกคน

สามารถฟังเพลง "Nirvana Girl" ได้ที่นี่: https://SornTH.lnk.to


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ