"แอสเซทไวส์" เปิด 5 แกนหลัก "GrowGreen" เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม

ข่าวอสังหา Monday September 19, 2022 11:44 —ThaiPR.net

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" เดินหน้าทำธุรกิจเพื่อให้เกิดความยั่งยืน ภายใต้แนวคิด "GrowGreen" ที่เกิดจากความตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้าง Community ที่เกื้อหนุนให้เกิดคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งในแง่ของการพักอาศัย สิ่งแวดล้อมและสังคม ด้วยเชื่อว่า "การทำธุรกิจที่ควบคู่ไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้สามารถเติบโตอย่างยั่งยืน และนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของลูกค้า และยังส่งผลต่อเนื่องไปถึงทุกคนในสังคม"

สำหรับการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด "GrowGreen" ประกอบด้วย 5 แกนหลัก ได้แก่

  • Energy Efficiency: การออกแบบการใช้พลังงานในอาคารอย่างคุ้มค่าทั้งการติดตั้งแผงโซลาร์ บนดาดฟ้าของอาคารสำนักงาน เพื่อเพิ่มการใช้พลังงานสะอาด ใช้ต้นไม้ช่วยลดทอนแสงแดดที่จะเข้าสู่ภายในอาคาร
  • Waste Management: ร่วมมือกับองค์กรด้านการบริหารการจัดการขยะ โดยได้มีการรณรงค์การแยกขยะก่อนทิ้งทั้งในอาคารสำนักงาน และในส่วนของลูกบ้านในโครงการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง
  • Green Space: การออกแบบและสร้างพื้นที่สีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งเรื่องแบบแปลนโครงการ ชนิดของต้นไม้ ทิศทางของแสงและลม เพื่อลดอุณหภูมิและเพิ่มอากาศบริสุทธิ์
  • Clean Air: แอสเซทไวส์ใส่ใจในเรื่องการมีอากาศที่สะอาด โดยเน้นการเลือกวัสดุก่อสร้างที่ลดปริมาณการสร้างมลพิษในอากาศ และทุกขั้นตอนของการก่อสร้างมีหลักเกณฑ์ที่คำนึงถึงเรื่องของการป้องกันการสร้างมลพิษในอากาศอีกด้วย
  • Water Saving: การคำนึงเรื่องใช้น้ำอย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มตั้งแต่การออกแบบพื้นที่สีเขียวในโครงการให้มีการใช้น้ำฝนมารดน้ำต้นไม้อย่างทั่วถึง มีระบบการนำน้ำที่ผ่านการใช้แล้วมาใช้ใหม่ รวมถึงยังมีการวางระบบการบำบัดน้ำเสีย และตรวจสอบค่าน้ำเสียให้อยู่ในกรอบที่กำหนด ก่อนปล่อยออกสู่ภายนอก
  • "ภายใต้แนวคิด "GrowGreen" ดังกล่าว เราจะมีการพัฒนา และการสร้างสรรค์กิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องอีกมากมาย ควบคู่ไปกับสิ่งสำคัญ นั่นคือความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โครงการในอนาคตให้มีคุณภาพ พร้อมดูแลใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันทำให้สังคมของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น และเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน"


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ