โชว์เซอร์ไพรส์สุดปัง! The Voice All Stars ชวนศิลปินดัง "โจอี้" เจ้าของเพลงฮิต "นะหน้าทอง" จับคู่ "แน็ท" แชมป์ยอดวิวสูงสุด ปั้นเพลง "บัวลอย" เวอร์ชันใหม่ เฮฟวี่เมทัลสไตล์อีสาน

ข่าวบันเทิง Tuesday September 20, 2022 11:02 —ThaiPR.net

โชว์เซอร์ไพรส์สุดปัง! The Voice All Stars ชวนศิลปินดัง

เปิดสัปดาห์ด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรส์ในรอบ Battle สัปดาห์ที่ 3 ที่นำศิลปินชื่อดังกลับคืนเวทีอีกครั้ง นำโดย " โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ" ศิลปินน้องใหม่ที่กำลังมาแรง สร้างยอดวิวผลงานเพลงรวมแล้วกว่า 270 ล้านวิว และ "แน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา" แชมป์ "The Voice Kids" ซีซัน 5 ที่สร้างยอดวิวสูงสุดในรายการ 90 ล้านวิว และผ่านมาจนถึงปัจจุบันยังไม่มีใครมาล้มล้างสถิตินี้ได้ ทั้งคู่มาร่วมโชว์เปิดรายการด้วยเพลง "บัวลอย" สุดมันส์ สะท้านใจ ที่ทำให้ทุกคนอยากลุกขึ้นแดนซ์ไปด้วยกัน

หากมาดูเบื้องหลังของทั้งคู่ ต่างมีความสำเร็จมาจากรายการนี้ เริ่มจาก " โจอี้-ภูวศิษฐ์" ที่เป็นผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice Thailand ซีซัน 7 ลูกทีม "โค้ชป๊อบ" เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "ดวงเดือน" ที่สร้างยอดวิวกว่า 170 ล้านวิว และล่าสุดเพลง "นะหน้าทอง" สร้างกระแสดังทั่วเมือง ส่วน "แน็ท-ศิริพงษ์" ได้กลายเป็นศิลปินเต็มตัวแล้วเช่นกัน พร้อมมีผลงานเพลงออกมาสร้างความประทับใจแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง

"โค้ชป๊อบ" กล่าวถึงลูกทีม "โจอี้-ภูวศิษฐ์" เป็นความภาคภูมิใจมาก เพราะสามารถก้าวสู่การเป็นศิลปินได้สำเร็จ พร้อมเล่าว่า เส้นทางศิลปินของโจอี้ไม่มีเรื่องง่ายและหนทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะในช่วงสองปีแรกโจอี้ต้องทำงานเบื้องหลังและนอนในห้องซ้อมดนตรีทุกวัน แต่ด้วยความอดทน ความพยายาม และความมุ่งมั่นนี้ ทำให้ความฝันเป็นจริงได้ กลายเป็นนักร้องที่สร้างยอดวิวพุ่งทะยานไปแล้ว

"โค้ชก้อง" ยืนยันอีกเสียงเลยว่า "โจอี้" และ "แน็ท" ต่างเล่นดนตรีได้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งกีตาร์ และพิณ ทำให้ได้ฟังเพลงบัวลอย เวอร์ชันใหม่ที่เป็นเฮฟวี่เมทัลปนสไตล์เพลงอีสานสุดม่วน และ "โค้ชคิ้ม" ก็เอ่ยปากชมทั้งคู่ว่า ต่างเป็นศิลปินที่สุดยอดมาก ฟังเพลงนี้แล้วอดใจไหว อยากลุกขึ้นมาเซิ้งเลยทีเดียว

ร่วมเกาะติดการแข่งขันสุดดุเดือดในรอบ Battle ของผู้เข้าแข่งขัน ที่มาจะแสดงพลัง การเป็น เสียงจริง ตัวจริง ได้ในรายการ "The Voice All Stars" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ