ปตท. คว้าแชมป์ “สุดยอดส้วม” 3 ปีติดต่อกัน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 31, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ปตท.
นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หจก.สมเด็จปิโตรเลียม จ. กาฬสินธุ์ (สถานีบริการตัวอย่างของ ปตท. 3 ปีติดต่อกัน ) ได้รับรางวัลชนะเลิศ “สุดยอดส้วม” ระดับประเทศ สาขาสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปี 2550 จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข สอดคล้องกับนโยบาย “คุณภาพ ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม (QSHE)” ที่ ปตท. ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฯ กล่าวว่า ปตท. สำหรับในส่วนของสถานีบริการน้ำมันนั้น แม้ ปตท. จะครองส่วนแบ่งเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ แต่การสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคทั้งคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการให้บริการเป็นสิ่งที่ ปตท. ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จึงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจและรูปแบบสถานีบริการน้ำมันให้สามารถอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด พร้อมทั้งยึดมั่นในนโยบาย “ห้องน้ำสะอาด” ตามมาตรฐานของ ปตท. และ กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งจากการประกวดปีล่าสุด (ปี 2550) ปตท. ก็ยังคงรักษามาตรฐานความสะอาดของห้องน้ำไว้ได้เป็นอย่างดีจนทำให้ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หจก.สมเด็จปิโตรเลียม จ. กาฬสินธุ์ คว้ารางวัล “สุดยอดส้วม” ระดับประเทศ ประจำปี 2550 จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข มาได้
สถานีบริการ ปตท. หจก.สมเด็จปิโตรเลียม จ. กาฬสินธุ์ นอกจากจะสร้างห้องน้ำตามแบบมาตรฐานของ ปตท. แล้ว ยังได้สร้างห้องน้ำเพิ่มเติมแยกตามประเภท คือ ห้องน้ำสำหรับคนพิการ สามเณร พระภิกษุ และ เพศที่สาม (Gay Toilet) ซึ่งเป็นจุดเด่นที่มีความแตกต่างจากที่อื่น นอกจากนี้สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หจก. กิมชุนยโสธร จ.ยโสธร และ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.หจก. สุรชัยอำนาจปิโตรเลียม จ.อำนาจเจริญ ยังได้รับรางวัลชมเชยสุดยอดส้วมระดับประเทศ อีกด้วย
นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อไปว่า ปีนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สามารถคว้ารางวัล “สุดยอดส้วม” โดย “สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หจก.สามชายบริการ จ.สระบุรี” และ “สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สาขาบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับรางวัล “สุดยอดส้วม” ประเภทสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปี 2548 และ 2549 ตามลำดับ ซึ่ง ปตท. พร้อมที่จะมุ่งมั่นพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคตลอดไป
โทรศัพท์ 0-2537-2532 ส่วนสื่อสารธุรกิจน้ำมัน ฝ่ายสื่อสารองค์กร ปตท.
โทรสาร 0-2537-2517 28 มีนาคม 2551

แท็ก สถานี   ปตท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ