บีเอ็นบี โฮม แนะนำ 8 ไอเทมเด็ด แปลงโฉมห้องธรรมดาเป็น Home Studio ตอบโจทย์วิถีชีวิตพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

ข่าวอสังหา Wednesday September 21, 2022 15:58 —ThaiPR.net

บีเอ็นบี โฮม แนะนำ 8 ไอเทมเด็ด แปลงโฉมห้องธรรมดาเป็น Home Studio  ตอบโจทย์วิถีชีวิตพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก ทั้งด้านวิถีชีวิต และการทำงาน ไม่ใช่การเปลี่ยนแค่ในระยะสั้น แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะนำไปสู่เทรนด์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นต่อสังคมและธุรกิจ ผู้บริโภคนอกจากทำงานประจำ ยังทำงานที่บ้านมากขึ้น และหลายคนต่างมองหาอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ ธุรกิจการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่จะตอบโจทย์ และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นนักรีวิว แม่ค้าออนไลน์ ยูทูบเบอร์ บล็อกเกอร์ ล้วนแล้วแต่ต้องใช้สถานที่ อุปกรณ์ หรือองค์ประกอบสวยๆ เป็นกิมมิคในการผลิตคอนเทนต์หรือคลิปวีดีโอ สร้างการเข้าถึงดึงดูดความสนใจกับกลุ่มเป้าหมาย บีเอ็นบี โฮม คัด 8 ไอเทมเด็ด ที่จะช่วยแปลงโฉมห้องของคุณให้กลายเป็น Home Studio สุดชิค เก๋ เท่ ไม่ซ้ำใคร ในราคาโดนๆ ไม่ว่าจะถ่ายหรือไลฟ์สดมุมไหน ก็ได้ภาพสวยเด็ดไม่แพ้ใคร จะมีอะไรกันบ้าง ตามไปดูกันเลย!

1 สร้างมิติให้สตูดิโอด้วยกระจกทรงเก๋

สายเซลฟี่ต้องถูกใจสิ่งนี้!! นอกจากจะใช้กระจกส่องลุคในแต่ละวัน เช็คการแต่งตัวให้เป๊ะปังแล้ว กระจกยังช่วยให้ห้องดูกว้าง มีมิติ แถมยังใช้ตกแต่งประดับห้องเก๋ๆ สร้างมุมเซลฟี่ ไลฟ์สดให้ดูชิคแอนด์คูลได้ง่ายๆ ที่ บีเอ็นบี โฮมมีกระจกดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เข้ากับการแต่งห้องได้ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกระจกกรอบขาวเรียบๆ ดูมินิมอลเข้ากับลุคเก๋ๆ หรือกรอบไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น หรือจะเป็นกรอบหลุยส์ ก็ช่วยเพิ่มความหรูหราได้อย่างง่ายดาย

2 เสกพื้นธรรมดาๆ ให้ไม่ธรรมดาโดยใช้พรม

พรมเป็นอีกหนึ่งไอเทมลับที่หลายคนมองข้าม ดีไซน์ของพรมจะช่วยทำให้ห้องที่ดูเรียบๆ กลับดูมีอะไรขึ้นมาทันตาเห็น ด้วยสี ลวดลาย หรือวัสดุที่ใช้ จะกลายเป็นพร็อพชั้นเยี่ยม ที่ทำให้สินค้าโดดเด่น แถมยังเพิ่มลูกเล่นให้พื้นห้องราบเรียบที่ดูแข็ง กลับมีชีวิตชีวา ดูมีมิติ หรูหรา และมีรสนิยม เสมือนถ่ายอยู่ในสตูดิโอมืออาชีพกันเลยทีเดียว

3 สร้างความร่มรื่น สบายตาด้วยต้นไม้ประดิษฐ์

แต่งห้องสตูดิโอทั้งที จะขาดต้นไม้ประดิษฐ์ไปได้ยังไง.. มาสร้างพื้นที่สีเขียวให้ Home Studio ของคุณมีกลิ่นอายธรรมชาติ ด้วยต้นไม้ประดิษฐ์ที่ออกแบบมาให้เสมือนต้นไม้จริง มีหลากพันธุ์ไม้ และหลายขนาดให้เลือกเหมาะกับทุกขนาดพื้นที่ห้อง บีเอ็นบี โฮม ขอแนะนำต้นไม้ประดิษฐ์ที่คนนิยมใช้ตกแต่งบ้าน
ต้นมอนสเตอร่า สีเขียวเข้ม ใบแฉก ขนาดพุ่มกำลังสวย หรือบอนด่างขาวสุดฮิต ที่ช่วยเติมเต็มพื้นที่มุมห้องให้ดูรมรื่น สบายตา แถมยังเนรมิตมุมถ่ายรูปให้สวยได้ในพริบตา

4 โคมไฟดีไซน์โมเดิร์นตัวช่วยสำคัญเรื่องแสง

แสงถือเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับ Home Studio ที่สายบล็อกเกอร์ตัวจริงห้ามพลาด! นอกจากแสงจากโคมไฟจะสื่ออารมณ์อบอุ่น ละมุน ให้ภาพและวีดีโอได้ดั่งใจแล้ว ยังสามารถเลือกสีหลอดไฟเพื่อสร้างลูกเล่นเล็กๆ ให้ดูแตกต่าง เปลี่ยนอารมณ์ห้องให้สนุกสนานตามแต่คอนเทนต์ที่นำเสนอ อีกทั้ง รูปทรงของโคมไฟยังกลายเป็นพร็อพ และของแต่งห้องสุดเก๋ ที่สะท้อนบุคลิกของคุณได้ดีอีกด้วย

5 ดีไซน์เก้าอี้ที่โดดเด่นสวยงาม

เก้าอี้มีหลากหลายรูปแบบ นอกจากฟังก์ชันการใช้งานเพื่อนั่งตามปกติแล้ว รูปทรงสวยงามของเก้าอี้ ยังช่วยให้ห้องของคุณโดดเด่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงคุณเลือกดีไซน์ให้เข้ากับรูปแบบการตกแต่งห้อง ไม่ว่าจะเป็นสตูลเดี่ยว หรือจะเป็นเก้าอี้แบบม้านั่งยาว แบบมีที่เก็บของ แบบมีชั้นวางรองเท้า แบบเรียบสไตล์มินิมอล รวมทั้งแบบที่โครงวัสดุผลิตจากไม้ไผ่ นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ยังเสริมฟังก์ชันการใช้งานให้คุ้มยิ่งขึ้น รับรองเลยว่าไม่ว่าจะจัดวางไว้มุมไหนของห้อง ก็สวยปังอย่างแน่นอน

6 โต๊ะวางของ ไอเทมสำคัญสารพัดประโยชน์

หลายคนชอบพูดว่าแค่มีโต๊ะวางของสวยๆ ก็สามารถทำให้มุมนั้นของบ้านโดดเด่นขึ้นมาอีกหลายเท่าตัว โต๊ะวางของดีไซน์เก๋ๆ จึงถือเป็นพร็อบตกแต่งชั้นดี ไม่ว่าจะจัดวางคู่กับโซฟาในห้องรับแขก ห้องทำงาน หรือวางข้างเตียงในห้องนอน พร้อมด้วยแจกันดอกไม้ เทียนหอม หรือหนังสือสัก 2-3 เล่ม ก็ช่วยคอมพลีทลุคคุมโทนให้ Home Studio ดูสวยงามขึ้นมาทันที สามารถเลือกท็อปเป็นกระจก หินอ่อน หรือไม้ ให้เข้ากับสินค้า ช่วยส่งเสริมให้สินค้าดูแพง มีรสนิยม โพสต์ยังไงก็ปัง!

7 กรอบรูปสร้างลูกเล่นตกแต่งผนัง

ผนังเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ละเลยไม่ได้ นอกจากการทาสี ติดวอลเปเปอร์แล้ว ยังสามารถประดับกรอบรูป ตกแต่งผนังให้โดดเด่น มีจุดดึงดูดสายตาได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปวิว รูปงานศิลปะ รูปตัวเอง รูปครอบครัว หรือแม้กระทั่งรูปดีไซน์ต่างๆ สามารถสร้างความแปลกใหม่ให้กับผนังมุมโปรดของคุณได้ ทำให้บ้านน่ามอง และกลายเป็นบ้านในฝันของใครหลาย ๆ คน

8 ขาตั้งกล้อง หรือไม้เซลฟี่

ไอเทมติดตัว และต้องมีของสายรีวิวตัวจริงที่ชอบถ่ายรูป ถ่ายคลิปคนเดียวโดยไม่ต้องพึ่งใคร คือไม้เซลฟี่และขาตั้งกล้อง ที่ออกแบบมาให้สวยงาม ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา พับเก็บได้ พกพาสะดวก มีฟังก์ชันที่อำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยที่หนีบโทรศัพท์หมุนได้ 360 องศา ด้ามจับสามารถกางออก 3 ขาเพื่อตั้งพื้นได้อย่างมั่นคง

หัวใจสำคัญของ Home Studio คือการคำนึงถึงองค์ประกอบภาพ โดยการจัดวางอุปกรณ์ของตกแต่งให้ภาพรวมออกมาดูสวยงาม สะท้อนบุคลิกและตัวตนได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้ทำงานได้จริง อย่าวางของตกแต่งเยอะจนเกินไป พร้อมคุมโทนให้ของตกแต่งทุกชิ้นมีสไตล์ หรือสีที่ไปในทิศทางเดียวกัน เพียงแค่นี้ก็สามารถเนรมิตมุมสตูดิโอทำงานในฝันให้กลายเป็นจริงได้ไม่ยาก

ใครที่กำลังมองหาไอเทมแปลงโฉมห้องของคุณให้กลายเป็น Home Studio แบบง่ายๆ แถมยังประหยัดงบ สามารถเลือกช้อปสินค้าเพื่อบ้านราคาสุดคุ้ม พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ ได้ที่ บีเอ็นบี โฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถช้อปผ่านช่องทาง ออนไลน์ http://www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ผ่านช่องทาง Facebook : bnbhomeTH, IG: bnbhometh หรือ Call Center โทร.1308

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ