'ไรมอน แลนด์' เผยโฉม "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" คอนโดฯ ultra-luxury หนึ่งเดียวกลางสุขุมวิท เตรียมทยอยส่งมอบห้อง Q4 เป็นต้นไป รับกำลังซื้อสัญญาณบวกจากลูกค้า มั่นใจปีนี้โอนได้กว่า 2,000 ลบ.

ข่าวอสังหา Wednesday September 21, 2022 17:03 —ThaiPR.net

'ไรมอน แลนด์' เผยโฉม

'ไรมอน แลนด์' หรือ RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และซุปเปอร์ลักชัวรี่ เผยโฉม "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" (The Estelle Phrom Phong) มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท ชูครั้งแรกของการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยเฉพาะชีวิตที่เหนือระดับ ใจกลางถนนสุขุมวิท ภายใต้แนวคิด "The Prime Address, The Ultimate Lifestyle" ที่สุดของทำเล ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และ ดิ เอ็มโพเรียม เพียง 2 นาที ที่สุดของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เผยโครงการมียอดขายจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติเกือบประมาณ 40% คาดว่าจะปิดการขายเต็ม Foreign Quota แน่นอน เตรียมโอนส่งมอบห้องให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยตั้งแต่ Q4 ปีนี้เป็นต้นไป พร้อมยอดโอนกว่า 2,000 ล้านบาท

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML กล่าวว่า "ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 ปีนี้ ส่งสัญญาณฟื้นตัวจากปัจจัยบวกในหลาย ๆ ด้านที่มีทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งช่วยกระตุ้นกำลังซื้ออสังหาฯ โดยรวมให้กลับมา โดยเฉพาะกำลังซื้อของชาวต่างชาติที่กลับเข้ามาจากการเปิดประเทศ ซึ่ง ไรมอน แลนด์ มองเห็นโอกาสตรงนี้และมีความพร้อมอย่างมากในการรองรับดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้น ล่าสุดจึงได้เปิดตัว "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" (The Estelle Phrom Phong) คอนโดมิเนียม ultra-luxury หนึ่งเดียวใจกลางถนนสุขุมวิท มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท เป็นโครงการร่วมทุนกับ บริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งใกล้จะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ชมโครงการและห้องตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ววันนี้ เตรียมให้ลูกบ้านเข้าตรวจรับมอบห้อง เพื่อดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ต่อไป พร้อมเข้าอยู่ตั้งแต่ไตรมาส 4 ในปีนี้ โดยมั่นใจว่าจะสามารถโอนได้ตามเป้าที่วางไว้ที่ 2,000 ล้านบาท"

"ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ซอยสุขุมวิท 26 ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และที่พักอาศัยในระดับ พรีเมียมของกรุงเทพฯ อีกทั้งเป็นทำเลยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงทำให้ตั้งแต่เปิดตัวโครงการมาก็ได้รับ การตอบรับที่ดีมาก ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 70% โดยเป็นยอดขายจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติเกือบประมาณ 40% ส่วนใหญ่เป็นชาวจีน สิงคโปร์ และญี่ปุ่น และมั่นใจว่าจะปิดการขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติได้เต็มโควต้าแน่นอน เห็นได้จากความสำเร็จในยอดขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ผ่านมาหลายโครงการของไรมอน แลนด์ อาทิ โครงการ 185 ราชดำริ, เดอะ ริเวอร์, เดอะ ดิโพลแมท 39, เดอะ ลอฟต์ สีลม เป็นต้น

สำหรับ "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง 'ไรมอน แลนด์' และ 'โตเกียว ทาเทโมโนะ' โดยมีสัดส่วน การลงทุน 51 : 49 เป็นคอนโดมิเนียม ultra-luxury ความสูง 37 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 16.8 ล้านบาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนและล็อบบี้ที่ตกแต่งสไตล์ Luxury Zen, สระว่ายน้ำปราศจากคลอรีน, ห้องออนเซ็น แยกชาย-หญิง (Japanese Onsen), สระน้ำลอยตัว (Salt-Water Floatation Pool), ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำจากแบรนด์ Techno Gym, บริการคอนเซียร์จ 24 ชั่วโมง (Concierge 24 Hrs.), เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส คลาส ลีมูซีน (Mercedes Benz S-Class Limousine Service), ห้องพักรับรองแขกผู้มาเยี่ยมเยือน (Dedicated Guest Room), และโซนสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet-Friendly) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ดิ เอ็ม ดิสทริค, โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาลชั้นนำ, โรงแรมระดับ 5 ดาว อีกทั้งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในจากบริษัทที่ปรึกษา ด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก SCDA เน้นความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 8 ยูนิตต่อชั้น แบบห้องมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน พร้อมห้องพิเศษที่มีลิฟต์ส่วนตัว (Private Lift)

สนใจเยี่ยมชมโครงการจริงได้ที่ "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" ซอยสุขุมวิท 26 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ