มาวิน - จอย 2 พิธีกรข่าวสามสี ร่วมค้นหานักร้องเสียงจริง ติดตามรายการพร้อมลุ้นรับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK

ข่าวบันเทิง Thursday September 22, 2022 15:40 —ThaiPR.net

มาวิน - จอย 2 พิธีกรข่าวสามสี ร่วมค้นหานักร้องเสียงจริง ติดตามรายการพร้อมลุ้นรับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต  SINGING BIRD 2022  ตอน LIFETIME SOUNDTRACK

"Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" สัปดาห์นี้ มาลุ้นกับ 2 พิธีกรจากรายการข่าวสามสี มาวิน ทวีผล ที่ควงสาวจอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ มาร่วมกันจับให้ได้ว่าใครคือนักร้องเสียงจริง และใครร้องลิปซิงค์

ซึ่งทั้ง มาวิน และจอย ต้องมาเจอกับนักร้องในโจทย์เพลงเพลง #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด เรียกว่างานนี้ทำเอา ทั้ง มาวิน - จอย ต่างก็ตั้งใจดูตั้งใจฟังสุดฤทธิ์ เพราะบอกเลยว่าเกมนี้เหมือนจะง่าย แต่กลับยากมากๆที่ทั้งคู่บอกเลยว่า "รายการโหดมาก หลอกเก่งมาก แต่ละคนแอคติ้งจนจับไม่ได้ใครร้องจริง ใครลิปซิงค์" แม้กระทั้งเหล่ากูรู นักจับเสียงร้องอย่าง นิว ชัยพล , ใบเฟิร์น พัสกร และดีเจอ๋อง เขมรัชต์ ต่างก็โดนแกง โดนหลอกกันทั้งเวทีมาแล้ว

และตลอดทั้งรายการจะได้ฟังเพลงของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ แบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว และที่เซอร์ไพรส์เด็ดกว่านั้น เมื่อทางรายการมีแจกบัตรคอนเสิร์ต SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี อีกด้วยเพียงแอดไลน์ Official ZENSE Entertainment แล้วทายให้ถูกใครร้องจริง ใครลิปซิงค์ ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ เพียงแค่ทายไปพร้อม ๆ กับทางรายการที่ออกอากาศ และต้องทายให้ถูกทั้ง 4 รอบ แล้วรอประกาศรายชื่อผู้ได้รับบัตรคอนเสิร์ตไปเลยแบบฟรีๆ

ส่วนงานนี้ มาวิน และจอย จะสามารถจับเสียงร้องได้ถูกต้องและคว้ารางวัลแจ๊คพอตกลับไปได้หรือไม่ มาติดตามชมได้ในรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ