บางกอกแอร์เวย์ส ตอกย้ำ "สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก" และ "สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย" จากสกายแทรกซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 26, 2022 15:13 —ThaiPR.net

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ตอกย้ำมาตรฐานคุณภาพบริการของอุตสาหกรรมการบินที่ครบวงจร คว้า 2 รางวัล สกายแทรกซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2565 (World Airline Awards 2022) ได้แก่ รางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก และ รางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย โดยผลโหวตของผู้โดยสารจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 พร้อมกันนี้ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น สายการบินยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2565 (Top 100 Airlines) ในลำดับที่ 23

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการบริการอย่างครบวงจร ทั้งบริการบนเครื่องบิน และบริการภาคพื้นเพื่อมอบประสบการณ์ในการเดินทางที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์ส ล่าสุดนี้จึงได้รับการโหวตของผู้โดยสารทั่วโลกให้ได้รับ รางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก และ รางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย จาก สกายแทรกซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2565 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงคุณค่ามากที่สุดของอุตสาหกรรมการบินโลก ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอแสดงความขอบคุณต่อผู้โดยสารทั่วโลก ที่ยังคงให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติทั้ง 2 รางวัลเป็นเสมือนกำลังใจอันยิ่งใหญ่ขององค์กร คณะผู้บริหาร รวมถึงพนักงานทุกคน โดยบริษัทฯ ขอยืนยันที่จะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยกระดับคุณภาพการบริการ และรักษามาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยสูงสุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่แสนประทับใจให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ