พาราไดซ์ พาร์ค ยกขบวนสินค้างานคราฟต์สุดเก๋ งานฝีมือสุดแนว มาไว้ในงาน ART & CRAFT HAPPY WEEKEND ครั้งที่ 3 เริ่ม 29 ก.ย. - 2 ต.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday September 27, 2022 11:20 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค ยกขบวนสินค้างานคราฟต์สุดเก๋ งานฝีมือสุดแนว มาไว้ในงาน ART & CRAFT HAPPY WEEKEND ครั้งที่ 3 เริ่ม 29 ก.ย. - 2 ต.ค. นี้

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนคนที่มีหัวใจรักงานคราฟต์ หลงใหลในงานอาร์ต มา งาน ART & CRAFT HAPPY WEEKEND ครั้งที่ 3 พบกับมาร์เก็ตที่รวบรวมงานทำมือสุดแนวและกูรูด้านงานคราฟต์ไว้มากที่สุด ทั้งร้านค้าและเจ้าของผลงานตัวจริง ที่ผลิตเอง ทำเอง ขายเอง และสอนอีกด้วย มาเพลิดเพลินเดินช้อปสินค้างานฝีมือที่ทำด้วยใจ ที่มีความหลากหลาย รวมทั้งอุปกรณ์งานคราฟต์ให้เลือกจุใจ

พร้อมสนุกไปกับกิจกรรม Workshop อาทิ การสอนทำพวงกุญแจหนัง โดยร้าน BUABUPPA การสอนทำพวงกุญแจ DOLLY DINGLE โดย ร้านกระเป๋าผ้าบัวบาน การสอนทำต่างหูจากผ้าย้อมธรรมชาติ โดย ร้านบาติกเฮ้าส์ และสอนทำ Himalayan Bath Bomb โดย ร้าน Therapeace เป็นต้น ซึ่งนอกจากเหล่ากูรูจะมาร่วมแชร์ไอเดียใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานของคุณแล้ว ยังสร้างแรงบันดาลใจในการต่อยอดงานฝีมือของคุณให้เป็นรายได้เสริมอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วม กิจกรรม Workshop ง่าย ๆ เพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน MBK PLUS รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมบริเวณหน้างาน

มาเติมเต็มความสุข พร้อมหาไอเดีย และแรงบันดาลใจ ในงานฝีมือที่รวบรวมไว้มากที่สุดในงานเดียว ที่งาน ART & CRAFT HAPPY WEEKEND ครั้งที่ 3 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน - วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ณ บริเวณชั้น 3 โซนใบไม้ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ