iQIYI (อ้ายฉีอี้) ชวนฟินกับซีรีส์รักครบรส "เหรินเจียหลุน" ข้ามเวลาโคจรมารักเธอ "หลี่ชิ่น" เชิญส่องเรื่องปังทั้ง 5 "รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)"

ข่าวบันเทิง Tuesday September 27, 2022 13:40 —ThaiPR.net

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ชวนฟินกับซีรีส์รักครบรส

เรียกว่ารีแอ็กชันมาดีตั้งแต่เริ่มสตรีมไปได้ไม่นานกับผลงานซีรีส์รักสุดตราตรึงของซูเปอร์สตาร์หนุ่มมาแรง "เหรินเจียหลุน" และนางเอกสาวเสน่ห์ล้น "หลี่ชิ่น" ในผลงาน "รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)" หลังจากที่เปิดตัวกวาดคะแนนความนิยมอย่างท่วมท้นถึง 9,000 คะแนนจากผู้ชมทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) รวมทั้งรีวิวเทบวกของผู้ชมทางทวิตเตอร์ที่ทวิตออกมากันไม่ขาดสาย ถ้ากระแสตอบรับปังขนาดนี้ แสดงว่าซีรีส์รักแฟนตาซีเรื่องนี้ไม่ธรรมดาเสียแล้ว iQIYI (อ้ายฉีอี้) เลยขอชวนมาส่อง "เรื่องปังทั้ง 5 ชวนมาฟินกับ รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)" ไปพร้อมกัน

"ส่องเคมีเป๊ะปัง" ดูเหมือนว่าผู้ชมต่างฟินไปกับเคมีที่ลงตัวของพระนางอย่าง "เหรินเจียหลุน" ที่รับบท "ลู่เหยียน" นายพลพันปี และ "หลี่ชิ่น" รับบท "เติงเติง" หัวหน้าหมู่บ้านสาว ที่เผยให้ผู้ชมได้ฟินกันทั้งในโหมดคลั่งรักที่น่ารักโรแมนติกชวนเขิน รวมทั้งเสน่ห์อันล้นเหลือของทั้งสองพระนาง โดยเฉพาะเหรินเจียหลุนที่ดูเหมือนจะกวาดเอาหัวใจสาวๆ ไปครองจากลุคหล่อปังทั้งเท่องอาจในบทย้อนยุค และหล่อเนี้ยบในลุคปัจจุบัน

"ซีจีอลังการ" นอกจากสองนักแสดงนำหน้าตาดีที่เคมีเข้ากันอย่างที่สุด ผู้ชมยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ โปรดักชั่นสุดอลังการเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวข้ามเวลานับพันปี ผู้กำกับและทีมงานต่างทุ่มเทความคิดและพลังกายพลังใจในการถ่ายทอดงานอาร์ตไดเร็กชั่นที่ออกมาสุดพิถีพิถัน และรังสรรค์งานซีจีที่แสนตระการตา เพื่อบันดาลบรรยากาศของโลกแฟนตาซีและพลังเวทย์มนตร์ที่ทั้งสวยสดงดงามและชวนให้ค้นหา

"สตอรี่รักกินใจ" รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You) ถ่ายทอดเรื่องราวที่ความรักที่เข้มข้นขึ้นชนิดตอนต่อตอนและทิ้งปมไว้ให้ตามต่อจนหลายคนถึงกับหยุดดูมาได้ ผ่านตัวละครนายพลพันปี "ลู่เหยียน" (เหรินเจียหลุน) และผู้นำหมู่บ้านน้ำใส "อวี๋เติงเติง" (หลี่ชิ่น) ทั้งสองได้มาพบกันหลังจากที่ลู่เหยียนได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหลังจากถูกผนึกมานานหลายพันปี ก่อเกิดเป็นจุดเริ่มต้นของพรหมลิขิตแห่งรักเหนือกาลเวลาที่เชื่อมโยงระหว่างโลกหลายพันปีก่อนกับโลกปัจจุบันที่มาบรรจบกัน

"แอ็กติ้งชนะเลิศ" ไม่เพียงแต่ฉากรักหรือชวนฝันที่การแสดงของเหรินเจียหลุน และ หลี่ชิ่น ทำให้ผู้ชมฟินไปตาม ๆ กัน แต่เมื่อต้องแสดงในซีนดราม่าเข้มข้น ทั้งสองก็ต่างทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมจนผู้ชมอินตามกัน โดยเฉพาะการสื่อสารทางแววตาของพระเอกหนุ่ม เหรินเจียหลุน ที่ทำให้คนดูสัมผัสทั้งความอ่อนโยนและความเจ็บปวดที่คละเคล้ากันอยู่ในซีนเดียวกันได้อย่างน่าทึ่ง ในขณะเดียวกัน หลี่ชิ่น ก็แสดงอารมณ์ได้อย่างเข้มข้นในทุกมิติของตัวละครทั้งความเจ็บปวดและความเข้มแข็งจนผู้ชมอินตามไปกับตัวละครของเธอได้สนิทใจ

"เสิร์ฟความสนุกครบรส" คอนเฟิร์มได้เลยว่า "รักข้ามสหัสวรรรษ (Thousand Years For You)" ตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาความบันเทิงครบรส เพราะจัดเต็มทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม ความตื่นเต้นของชะตาชีวิตข้ามเวลา เคมีรักโรแมนติกและเรียกรอยยิ้มจากสองนักแสดงนำ รวมทั้งซึ้งกินใจ พีคจนให้แฟนๆ หลายคนต้องหลั่งน้ำตา รับรองว่าการชมซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณหลุดไปอีกโลกพร้อมความสุขตลอดการสตรีม

ส่องเรื่องปังทั้ง 5 แล้วมาพิสูจน์ซีรีส์แห่งความสุขเรื่องนี้ด้วยตัวคุณเอง "รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)" ชมแบบซับไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook

Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ