"PointX" โลกใหม่ของการใช้พอยท์ จับมือ "Robinhood" ส่งแคมเปญเอาใจสายกิน "HAPPY WEEKEND" ใช้ PointX จ่ายแทนเงินสด

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 30, 2022 10:54 —ThaiPR.net

"PointX" (พอยท์เอกซ์) แพลตฟอร์มที่รวมทุกคะแนนสะสมไว้ในที่เดียว เปลี่ยนประสบการณ์การใช้และสะสมพอยท์แบบไร้ขีดจำกัด ให้การใช้พอยท์เหมือนเงินสด พัฒนาโดย "เอสซีบี เทคเอกซ์" (SCB TechX) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ล่าสุด จับมือ "Robinhood" (โรบินฮู้ด) แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ส่งแคมเปญเอาใจสายกินคนมีพอยท์ "HAPPY WEEKEND" ให้มือนี้อิ่มฟินไม่ต้องใช้เงินสด เพียงใช้คะแนน PointX จ่ายแทนเงินสดได้ง่ายๆ เมื่อสั่งอาหารจากร้านโปรดที่เข้าร่วมรายการ "โปรดีดี" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บนแอปฯ Robinhood พิเศษสุดกับโปรโมชันสุดคุ้ม! แลกพอยท์เรทพิเศษ 8 PointX เท่ากับ 1 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน - 16 ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น สายกินห้ามพลาด!

นายตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด (SCB TechX) กล่าวว่า "PointX แพลตฟอร์มที่รวบรวมทุกพอยท์ของลูกค้าไว้ได้ในที่เดียว โลกใหม่ของการใช้และสะสมพอยท์ ที่สามารถปลดล็อกการใช้พอยท์ในแบบเดิมๆ เดินหน้าเป็นพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในหลากหลาย Ecosystem เพื่อมุ่งพัฒนาไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้ายุคใหม่ ล่าสุด จับมือ "Robinhood" แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ส่งแคมเปญสุดฟิน "HAPPY WEEKEND" เอาใจสายกิน ให้มือนี้อิ่มฟินไม่ต้องใช้เงินสด ครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถใช้พอยท์เรทพิเศษจาก PointX จ่ายแทนเงินสดได้ บนแอปฯ Robinhood เพียงสั่งอาหารจากร้านโปรดที่เข้าร่วมรายการ "โปรดีดี" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บนแอปฯ โรบินฮู้ด พิเศษสุดกับโปรโมชันสุดคุ้ม! แลกพอยท์เรทพิเศษ 8 PointX เท่ากับ 1 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) ระหว่างวันที่ 3 กันยายน - 16 ตุลาคม นี้เท่านั้น โดยความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นการเพิ่มทางเลือกในการใช้จ่ายที่หลากหลายให้แก่ผู้บริโภค พร้อมส่งมอบความสุขผ่านอาหารเมนูเด็ด จานดังในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ให้ลูกค้า PointX และ Robinhood อีกด้วย"

นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ "Robinhood" แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า "ปัจจุบัน "Robinhood" มีจำนวนร้านค้าบนแพลตฟอร์มกว่า 270,000 ร้าน มีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานจำนวนกว่า 3.2 ล้านคน และมีไรเดอร์ที่ให้บริการส่งอาหารกว่า 30,000 คน โดยเราไม่หยุดยั้งในการพัฒนาต่อยอดบริการผ่านการคิดค้นแคมเปญทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อที่จะทำให้ "Robinhood" สามารถเป็นแอปฯ ที่ตอบโจทย์และอยู่ในทุกโมเมนต์การใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกมิติ ความร่วมมือกับ "PointX" ในครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสุขเล็กๆ ในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับลูกค้า พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์ค่าครองชีพดีดตัวสูงขึ้น"

ขั้นตอนการใช้คะแนน PointX จ่ายแทนเงินสด

  • รวมคะแนนจากบัตรเครดิต SCB เข้าสู่ PointX เพื่อเริ่มใช้จ่าย
  • สั่งอาหารกับ Robinhood แล้วเลือกจ่ายด้วยแอปฯ SCB EASY
  • ไปที่ "จ่ายด้วยคะแนน" เลือกจ่ายด้วย "คะแนนทั้งหมด" หรือ "คะแนนบางส่วน"
  • ยืนยันการจ่ายเงิน แล้วรอรับอาหารได้เลย
  • สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "PointX" โลกใหม่ของการใช้ และสะสมพอยท์ไร้ขีดจำกัด ได้ทุกที่เหมือนมีเงินสด สามารถดาวน์โหลดได้ที่

    • ลิงก์สำหรับดาวน์โหลด https://www.pointx.scb/get/
    • QR Code สำหรับดาวน์โหลด

    แท็ก เอสซี   APP   SCB  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ