ไลอ้อน ส่ง "เจลอาบน้ำ-เจลล้างหน้า โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์" นวัตกรรมพรีไบโอติก พร้อมสารสกัดจากกัญชงแบรนด์แรกในไทย สู่มือผู้บริโภค

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 30, 2022 11:16 —ThaiPR.net

ไลอ้อน ส่ง

"ไลอ้อน ประเทศไทย" บุกตลาดกัญชง ส่ง "เจลอาบน้ำ-เจลล้างหน้า โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์" นวัตกรรมพรีไบโอติก พร้อมสารสกัดจากกัญชงแบรนด์แรกในไทย สู่มือผู้บริโภค

เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์ (Shokubutsu Skin Solution Series) โดดเด่นด้วยนวัตกรรมดับเบิ้ลพรีไบโอติกเพื่อเติมอาหารผิวให้จุลินทรีย์ดีนับล้านที่มีอยู่บนผิวทำหน้าที่ปกป้องผิวได้สมบูรณ์ขึ้น มาพร้อมสารสกัดจากกัญชง ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนไทยที่มีปัญหาผิว นับเป็นผลิตภัณฑ์แรกของประเทศไทยที่มีคุณสมบัติในการช่วยสร้างสมดุลผิวให้แข็งแรงและช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ และยังเป็นเจลอาบน้ำแบรนด์แรกที่นำกัญชงมาใช้เป็นส่วนผสม บรรจุขวดขนาด 520 มล. ในราคา 199 บาท โดยมีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่

  • ADVANCE MOISTURE & PROTECTION ผสานสารสกัดจากใบชาเขียวและเห็ดหลินจือ ช่วยบำรุงและดูแลผิวแห้งกร้าน พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว เผยผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ปกป้องและขจัดมลภาวะ ฝุ่น PM2.5
  • ACNE SOLUTION ผสานสารสกัดจากเมล็ดมะไฟจีน วิชฮาเซล และ โอมิจา ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวได้ 99.9%
  • SKIN BOOSTER ผสานคุณค่าสารสกัดจากเต้าหู้ญี่ปุ่นและโรสวอเตอร์ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่อ่อนล้า เผยผิวดูเรียบเนียน นุ่มเด้ง คงความชุ่มชื่นและความกระชับของผิว
  • นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ เจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์ ที่ประกอบด้วยสารสกัดโมโรเฮยะ เอกสิทธิ์เฉพาะไลอ้อน (ประเทศไทย) มีวิตามินที่หลากหลาย และสารไฮยาลูโรสมูท ช่วยให้ผิวสะอาดใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงามแบบธรรมชาติ 2 สูตร ได้แก่

  • Moisture Protection (สูตรช่วยคงความชุ่มชื่น เพื่อผิวสะอาดใส) ด้วยสารสกัดจากเห็ด น้ำแร่ และ สาหร่ายซุยเซ็นจิ ช่วยเติมเต็มและคงความชุ่มชื่นของผิวระหว่างการล้างหน้า มีส่วนช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อย่างสะอาดอ่อนโยน และทำให้ผิวเนียนนุ่มเด้ง สวยสมวัย
  • Acne Clear (สูตรช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว) เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดมะไฟจีน ชิแซนดร้า (แอนตี้ออกซิแดนท์) สาหร่ายซุยเซ็นจิ ที่มีช่วยลดความมันบนใบหน้า และ ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์สมวัย ห่างไกลปัญหาสิว พร้อมเติมเต็มและความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม เด้ง
  • ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำและเจลล้างหน้า โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ