ฟูจิตสึ จับมือพันธมิตร เสริมทัพ รายใหม่ IT Distribution รุกตลาด Corporate

ข่าวทั่วไป Friday March 18, 2005 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์
ฟูจิตสึ จับมือพันธมิตร เสริมทัพ รายใหม่ IT Distribution รุกตลาด Corporate หวังดึงยอดขายเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยตั้งเป้าไว้ 15,000 ชุดในปีนี้
นายณภพ นุตสติ ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ บริษัท ฟูจิตสึ ซิสเต็ม บิสิเนส( ไทยแลนด์ ) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมมือกับ IT Distribution เข้ามาเสริมทัพการขายโดยเฉพาะตลาด Corporate ซึ่งตัวแทนจำหน่ายรายนี้ถือเป็นมืออาชีพที่ทางบริษัทฯไว้วางใจให้เข้ามาดูแล โดยที่ทางบริษัทฯเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับบริษัทฯชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Window office, Digital Camera ของ Fuji, Panasonic, MGE ของฝรั่งเศส และ ผลิตภัณฑ์ Notebook ของ Fujitsu รายแรก
เนื่องจากที่ผ่านมายอดขายของบริษัท70 % จะเป็นในส่วนของ Retail และ 30 % เป็นส่วนของ Corporate และเมื่อได้พันธมิตรรายใหม่ที่มีศักยภาพในการตลาด Corporate มาเสริมทัพในครั้งนี้ ตั้งเป้าไว้ถึง 50 % ทั้ง Retail และ Corporate สำหรับMarket Share ในปี 2548 ตั้งแป้าตลาดรวม 8% ซึ่งปีที่ผ่านมา 5-6% บริษัทฯเชื่อมั่นในสินค้าของผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและการผลิตและดีไซน์ ที่มีคุณภาพ นอกจากนี้สิ่งสำคัญยังคงเน้นการตลาดโดยการจัดจำหน่ายแบบควบคุม ที่ไม่เน้นตัวแทนมากหลายแต่จะตัวแทนที่มีคุณภาพเพื่อเข้ามาเสริมในแต่ละจุดของบริษัทฯสำหรับการบริการบริษัทมีการบริการที่ครบวงจร และที่สำคัญถือเป็นหัวใจสำคัญของศูนย์บริการของบริษัทฯที่เปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด ซึ่งในวันที่ 1 เมษายน นี้จะครบรอบ 5 ปี 1825 วัน และการให้บริการด้าน Call Center 02251 8282 ที่สามารถโทรศัพท์มาสอบถามข้อมูลได้จากทีมช่างโดยตรง นอกจากนี้ในศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ อาคาร Q House ยังมีทีมที่ปรึกษาและช่างคอยให้บริการกับลูกค้า
ปีนี้ถือเป็นปีที่บริษัทฯจะรุกทำตลาดเพราะเชื่อมั่นว่ากระแสการใช้คอมพิวเตอร์ประเภท Notebook กำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภค ซึ่งจะเห็นได้ว่าตลาดดังกล่าวมีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทำให้ทางบริษัทตั้งมั่นที่จะรุกตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง ปัจจุบันนี้ฟูจิตสึ มีศูนย์บริการผ่านร้านค้า Fujitsu กว่า 17 แห่ง โดยเร็วๆนี้กำลังจะเปิด ศูนย์บริการที่ อ.หัวหิน สาขา ที่ 18 และนอกจากนี้ยังได้เข้าร่วม โครงการพี่เลี้ยงน้อง ของกรมส่งเสริมอุสาหกรรม ร่วมกับ หอการค้าไทย ซึ่งจะเชิญวิทยากรที่มีความชำนาญในธุรกิจคอมพิวเตอร์มาให้ความรู้กับผู้สนใจโดยจะมีการอบรมการบริหารและ การอบรมเทคนิค สำหรับผู้สนใจทำธุรกิจ ร้านจำหน่ายสินค้า Fujitsu สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการ ฟูจิตสึ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่บริษัทตัวแทนประชาสัมพันธ์
บริษัท ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์ ( ประเทศไทย) จำกัด
โทร.02 — 332-8555 ต่อ 129, 115
เกศกัญญา ( 01 — 8319908 ),เอื้อมพร--จบ--

แท็ก ฟูจิตสึ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ