AISL ประกาศผนึกพันธมิตรกว่า 50 องค์กรการศึกษาชื่อดังนานาชาติ ปักหมุดกรุงเทพฯ เป็นแลนด์มาร์คของนักการศึกษาระดับโลก

ข่าวทั่วไป Monday October 3, 2022 16:59 —ThaiPR.net

AISL ประกาศผนึกพันธมิตรกว่า 50 องค์กรการศึกษาชื่อดังนานาชาติ ปักหมุดกรุงเทพฯ เป็นแลนด์มาร์คของนักการศึกษาระดับโลก

Asia International School Limited (AISL) ผู้นำเครือข่ายการบริหารการศึกษาโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ในระดับภูมิภาคเอเชีย ประกาศแผนงานสำคัญในการจัดตั้ง AISL Academy Bangkok ที่นำเสนอนวัตกรรมและประสบการณ์ทางการศึกษาใหม่ล่าสุด ประกาศจับมือกับพันธมิตรกว่า 50 สถาบันการศึกษาชั้นนำระดับโลกและผู้นำทางด้านความคิด รวมถึงสถาบันชื่อดังอย่าง University College London (UCL),Cambridge Assessment International Education, Evidence Based Education, และ International Child Protection Advisors พันธมิตรเหล่านี้ต่างมีพันธสัญญาร่วมกันในการสร้างความเป็นเลิศในการเรียนการสอนให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

AISL Academy Bangkok พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ทางการศึกษาที่มีการพัฒนาคุณภาพอย่างมืออาชีพเพื่อสนับสนุนส่งเสริมนักการศึกษานานาชาติสู่ความเป็นเลิศทางการศึกษาอย่างต่อเนื่องทั้งในและนอกชุมชนของ AISL ความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากพันธมิตรและความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำรวมถึงผู้ให้บริการคอนเทนต์ต่างๆ จะช่วยให้ AISL Academy Bangkok สามารถที่จะตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างหลากหลายของโรงเรียนในยุคปัจจุบัน โดยมุ่งเน้นหลักการและหลักปฏิบัติของนวัตกรรมการวิจัย ในประเด็นสำคัญๆ ของการศึกษา ตั้งแต่ Bilingual Education (การศึกษาแบบสองภาษา) Digital Learning Early Years Education (การศึกษาปฐมวัย) Leadership and Management (ภาวะผู้นำและการบริหารจัดการ) Pedagogy and Innovation (ครุศาสตร์และนวัตกรรม) Safeguarding (การปกป้องคุ้มครอง) Classroom Approaches (แนวทางการปฏิบัติในห้องเรียน) Chinese Education (การเรียนการสอนภาษาจีน) Assessment & Feedback (การประเมินและผลตอบรับ) และ Boarding (โรงเรียนประจำ) เป็นต้น

AISL Academy Bangkok ประกอบด้วยทีมงานออกแบบหลักสูตรที่มีประสบการณ์สูงซึ่งจะทำงานร่วมกับพันธมิตรในการพัฒนาปรับปรุงคอนเทนต์ต่างๆ ให้สอดคล้องกับบริบทแวดล้อมที่เหมาะสมกับระบบการศึกษาของคนเอเชีย เช่นเดียวกันกับการนำหลักการการออกแบบการเรียนการสอน e-learning มาใช้กับหลักสูตรและกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด AISL Academy Bangkok ยังรวบรวมที่ปรึกษา ผู้นำทางความคิดทั้งในภาคการศึกษาและในภาคธุรกิจของเอเชีย อันรวมถึงผู้นำอุตสาหกรรม ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ตลอดจนผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้นำด้านเทคโนโลยี และครูผู้สอน ที่ปรึกษาทรงคุณวุฒิเหล่านี้ต่างก็เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงพัฒนาการล่าสุดในแวดวง

การศึกษา ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการนำเอาการศึกษาที่ดีที่สุดแบบตะวันตกมาปรับให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักการศึกษาในเอเชีย

ด้วยวิสัยทัศน์อันแน่วแน่ของกลุ่ม AISL ในการพัฒนานักการศึกษาให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศ AISL Academy Bangkok มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานการศึกษาโดยรวมในระดับสากลในการพัฒนาอย่างมืออาชีพและอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ