3K ส่ง “โครงกาสงกรานต์อุ่นใจเดินทางปลอดภัยกับ 3K” ดูแลผู้ใช้รถใช้ถนนตลอดเทศกาลสงกรานต์ ช่วยเหลือฟรี 24 ชั่วโมง 11-17 เมษายนนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 1, 2008 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
3K แบตเตอรี่ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่ ห่วงใยผู้ใช้รถใช้ถนน ส่ง“โครงกาสงกรานต์อุ่นใจเดินทางปลอดภัยกับ 3K” ให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงทุกกรณีที่รถเสีย โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ บนถนนสายหลักทั่วประเทศ ตลอดเทศกาลสงกรานต์ 11-17 เมษายน นี้
นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ กรรมการ บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3K จำกัด กล่าวถึงที่มาของโครงการสงกรานต์อุ่นใจเดินทางปลอดภัยกับ 3K ว่า โครงการดังกล่าวเกิดขึ้นจากความตระหนักถึงความความสะดวกปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะในเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงที่มีการสัญจรทางถนนหนาแน่น อีกทั้งยังมีสถิติของรถเสียและอุบัติเหตุเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ จึงเกิดแนวคิดในการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม
โครงการสงกรานต์อุ่นใจเดินทางปลอดภัยกับ 3K จะให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงในทุกกรณีที่รถเสีย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆและไม่จำกัดเฉพาะผู้ใช้แบตเตอรี่ 3K ทั้งนี้จะมีรถ 3K Service พร้อมช่างประจำรถให้บริการในลักษณะของศูนย์ซ่อมเคลื่อนที่ เดินทางไปตามถนนสายหลักทั่วประเทศ ประกอบด้วย กรุงเทพ-พัทยา, กรุงเทพ-นครราชสีมา, กรุงเทพ-นครสวรรค์ และกรุงเทพ-เพชรบุรี ซึ่งผู้ใช้รถทุกท่านสามารถเรียกใช้บริการพิเศษนี้จาก 3K ผ่านทาง 3K Call Center 0-2203-9799
“ที่ผ่านมา 3K แบตเตอรี่ ถือเป็นผู้นำทางด้านการตลาดของวงการแบตเตอรี่ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการดีๆ เพื่อมอบให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ (24 Hrs. Roadside Assistance Service) ซึ่งบริการนี้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2545 โดยจะมอบให้กับผู้ใช้แบตเตอรี่รถยนต์ 3K เท่านั้น และด้วยความสำเร็จของโครงการดังกล่าว จึงได้เกิดแนวคิดในการสานต่อกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายนนี้”นายวีรวัฒน์ กล่าว
นอกจากนี้ 3K แบตเตอรี่ยังได้ร่วมให้การสนับสนุนสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน รวมทั้งร่วมมือกับตำรวจทางหลวง เพื่อประสานงานอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางผ่านทางกิจกรรมต่างๆ อาทิ การายงานอุบัติเหตุ จุดอันตราย และสภาพการจราจร ซึ่งจะมีการรายงานสดบรรยากาศการเดินทางตลอดระยะ 7 วันอันตราย ผ่านทางรายการร่วมด้วยช่วยกัน
“โครงกาสงกรานต์อุ่นใจเดินทางปลอดภัยกับ 3K” เป็นโครงการที่ 3K หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในเทศกาลสงกรานต์ อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ "รวมทั้งจะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ 3K ในฐานะแบตเตอรี่คนไทยที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ มีประโยชน์ให้เพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้กลุ่มผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านได้สัมผัสความรู้สึกดีๆตลอดทุกเส้นทาง ตามสโลแกน“อุ่นใจ เมื่อใช้3K” นายวีรวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย"
อนึ่ง บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ ภายใต้ชื่อ 3เค แบตเตอรี่ ประกอบด้วยบริษัทในเครือที่ครบวงจรเพื่อสนับสนุนธุรกิจโดยรวมของบริษัท ได้แก่ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถกอล์ฟ แบตเตอรี่เพื่อแสงสว่างและแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ บริษัท ไทยนันเฟอรัส เมทัล จำกัด ผู้ประกอบกิจการหลอมตะกั่วผสม ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักในการใช้ผลิตแบตเตอรี่ พร้อมด้วยบริษัทร่วม คือ บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ เจแปน จำกัด บริษัทจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใน ประเทศญี่ปุ่น เพื่อดูแลการจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ทั่วไป และแบตเตอรี่เพื่ออุตสาหกรรม รวมทั้งให้บริการหลังการขาย และให้ความรู้แก่ตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภค รวมถึงการส่งเสริมการจำหน่าย สินค้าของ 3K ในตลาดประเทศญี่ปุ่น
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คชภพ สงวนวงศ์
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266
แฟกซ์ 0-2204-2661
www.124comm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ