ทีมโค้ชโจอี้ไม่แผ่ว! "ปรางทิพย์ - เก่ง ธชย" จัดโชว์สุดอลังการ จับมือ เข้าสู่รอบ Final รายการ The Voice All Stars

ข่าวบันเทิง Tuesday October 4, 2022 15:52 —ThaiPR.net

ทีมโค้ชโจอี้ไม่แผ่ว!

ร้อนแรงสะเทือนโลกโซเชียล ที่ทุกคนต่างพูดถึง การแข่งขันรอบ Semi Final รายการ The Voice All Stars สุดเดือดนี้ สำหรับทีมของ "โค้ชโจอี้" เทพแห่งการสร้างโชว์ ประกอบไปด้วย "ปราง", "เก่ง", "เต๋า", "สไปร์ท" และ "หมู" ได้เลือกเพลงและครีเอตการสร้างโชว์ได้สุดประทับใจ นำโดย "ปราง-ปรางทิพย์ แถลง" นักร้องสายไทยฟิวชัน ได้เลือกบทเพลง "ฝุ่น" มาร้องในเวอร์ชันใหม่ ที่ได้ปล่อยพลังในการโชว์และสกิลการร้อง โชว์อินเนอร์ความรู้สึกทั้งรักและทั้งแค้น ที่พีคจนทุกคนขนลุก สมตำแหน่งควีน และ "เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ" นักร้องที่มีลายเส้นความเป็นไทย ได้เลือกบทเพลง "ทำไมถึงทำกับฉันได้" มาสร้างโชว์ได้สะเทือนอารมณ์อันสุดปวดร้าว และได้ใส่ความรู้สึกของตัวละคร "ทศกัณฑ์" ที่เจ็บแสบบาดลึกหัวใจเข้าไปในเพลงนี้ด้วย และด้วยพลังการทำโชว์ที่มหัศจรรย์ของทั้งคู่ ทำให้โค้ชโจอี้ตัดสินใจเลือก "เก่ง" เพื่อเข้ารอบ ส่วน "ปรางทิพย์" ได้รับการลงคะแนนสูงสุดจากโค้ชทุกคน ทำให้ทั้งคู่ได้ผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับการแสดงโชว์ของลูกทีมที่เหลือทั้ง "สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล" เลือกบทเพลง "ไม่รักไม่ต้อง" ที่แสดงความเป็นตัวเองมาถ่ายทอดความรู้สึกสุดอบอุ่น "เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ" เลือกเพลง "กาลเวลาพิสูจน์คน" ร้องออกมาได้ไพเราะพร้อมถ่ายทอดอารมณ์ให้กำลังใจทุกคนได้เป็นอย่างดี "หมู-ณัฐวรรธน์ กิจสมบูรณ์" เลือกบทเพลง "สายลม" พร้อมกีต้าร์ตัวโปรด มาส่งพลังใจให้แก่ผู้ชมในบทเพลงความหมายดีนี้

มาร่วมส่งกำลังใจและส่งเสียงร่วมเชียร์ "ปรางทิพย์" และ "เก่ง" ในรอบสุดท้าย Final โดยทั้งคู่พร้อมร่วมเปิดโลกความสนุกสุดมันส์ครั้งใหม่ที่ทุกคนต้องประทับใจและการแสดงโชว์ครั้งพิเศษที่โลกจะไม่ลืมแน่นอน สำหรับสัปดาห์ถัดไปแฟน ๆ ห้ามพลาดรายการ "The Voice All Stars" รอบ Semi Final ทีม "โค้ชก้อง" และ "โค้ชป๊อบ" รายการออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 ส่วนรอบ Final กำหนดออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ