บัดดี้มาร์ท ปล่อยหมัดเด็ด! ฟรีค่าปรับปรุงร้าน 2 แสน ถึงสิ้นปี 65 เพิ่มโอกาสสร้างอาชีพ "ร้านค้าชุมชนยุคใหม่"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 4, 2022 16:06 —ThaiPR.net

บัดดี้มาร์ท ปล่อยหมัดเด็ด! ฟรีค่าปรับปรุงร้าน 2 แสน ถึงสิ้นปี 65 เพิ่มโอกาสสร้างอาชีพ

จากการพัฒนาโชห่วยมาอย่างต่อเนื่องกว่า 16 ปี ทำให้แม็คโครเข้าใจปัญหาร้านโชห่วยอย่างลึกซึ้ง และสร้างรูปแบบการพัฒนาร้านค้าที่ตอบโจทย์ให้โชห่วยได้อย่างแท้จริง ด้วยโมเดลทางเลือก "บัดดี้มาร์ท" ให้ผู้ประกอบการค้าปลีกขนาดเล็กในชุมชนทั่วประเทศ ล่าสุดเร่งเพิ่มแม่เหล็กเปิดโอกาสสร้างอาชีพ จัดโปรโมชั่นแรงส่วนลด 2 แสนบาท ให้ 300 ร้านค้าแรกที่สนใจ ส่งท้าย 3 เดือนก่อนสิ้นปี

นายเอกพล คูสุวรรณ ผู้จัดการโครงการบัดดี้มาร์ท กล่าวว่า บัดดี้มาร์ท เป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการร้านค้าปลีกขนาดเล็กที่มีระบบการจัดการที่ดี พร้อมสินค้าขายดีที่มีมาตรฐาน และมีการสนับสนุนด้านการตลาดรองรับ ทำให้ร้านค้ามั่นใจว่า จะดึงดูดลูกค้าในชุมชนและสร้างรายรับที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในขณะนี้มีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก บัดดี้มาร์ทจึงจัดทำโปรโมชั่นเพิ่มทางเลือก สร้างโอกาสเข้าถึงการลงทุน โดยจัดรายการฟรีค่าปรับปรุงร้านค้า 200,000 บาท จำกัดสิทธิ์ 300 ร้านค้าแรก ตั้งแต่วันนี้ -31 ธันวาคม 2565 เท่ากับเหลือลงทุนเริ่มต้น 200,000 บาทเท่านั้น จากเดิมที่ใช้งบลงทุนเริ่มต้น 400,000 บาท (แบ่งเป็นเงินค่าค้ำประกัน 200,000 บาท และค่าปรับปรุงร้าน 200,000 บาท ขึ้นกับขนาดและสภาพของร้านปัจจุบัน) 

"การจัดโปรโมชั่นครั้งนี้จะช่วยสร้างแรงจูงใจให้กับผู้ประกอบการโชห่วย และผู้ที่กำลังมองหาอาชีพที่มั่นคง  เป็นการพัฒนาร้านค้าชุมชนให้มีรูปแบบที่ทันสมัยตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นทางเลือกที่ช่วยสร้างโอกาสเติบโตให้กับธุรกิจขนาดเล็ก"

เหตุผลหลักที่ทำให้บัดดี้มาร์ทได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการโชห่วย ประกอบด้วย

  • การพัฒนาโดยใช้ความเชี่ยวชาญของ "แม็คโคร" กว่า 33 ปีที่คลุกคลีกับปัญหาของร้านโชห่วยมานาน
  • บัดดี้มาร์ทใช้เงินลงทุนต่ำ เพียง 200,000 บาท ในการเริ่มต้นธุรกิจ และบัดดี้มาร์ทยังร่วมกับธนาคารกรุงเทพ สนับสนุนการเข้าถึงสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ
  • บัดดี้มาร์ทลงทุนให้คู่ค้ามูลค่าประมาณ5  ล้านบาท โดยเป็นค่าติดตั้งระบบ POS ระบบบริหารจัดการร้าน อุปกรณ์ชั้นวาง ตู้แช่ และสินค้าทั้งหมดภายในร้าน 
  • มีการใช้ฐานข้อมูลขนาดใหญ่มาช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าของร้านค้าปลีกในชุมชนทำให้สามารถทำการตลาดและจัดโปรโมชั่นได้ตรงใจลูกค้า 
  • มีระบบการสั่งซื้อสินค้าและจัดส่งถึงร้านที่รวดเร็วครบวงจร
  • มีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง พร้อมนำเสนอสินค้าขายดีในราคาที่ทำให้ร้านค้านำไปต่อยอดได้

สำหรับขนาดของ ร้านค้าปลีกชุมชนบัดดี้มาร์ท  มี 3 ขนาด ประกอบด้วย ขนาดเล็ก พื้นที่ 48 ตารางเมตรขึ้นไป ขนาดกลาง พื้นที่ 50-100 ตารางเมตร ขนาดใหญ่ พื้นที่ 100 ตารางเมตรขึ้นไป  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ