iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air Open Heart)" งานร่วมตัวของแฟนคลับและนักแสดง พร้อมชม EP8 บนจอยักษ์ พร้อมกัน

ข่าวบันเทิง Tuesday October 4, 2022 16:45 —ThaiPR.net

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นับตั้งแต่ "บรรยากาศรักเดอะซีรีส์" สตรีมมิ่งลงบนแพลตฟอร์ม iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ ถูกพูดถึงไปอย่างวงกว้างถึงความสนุก ความน่ารัก ของเนื้อหา และ การแสดงที่เคมีเข้ากันอย่างลงตัว และยังเป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับ1บนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) อย่างต่อเนื่อง

หลังจากได้มีการประกาศขายบัตรรอบพิเศษนี้แฟนๆ ที่ตั้งตารอจับจองบัตรก็กระหน่ำเข้ามาจับจอง โดยบัตรรอบพิเศษนี้ขายหมดเพียง 3 นาทีแรกเท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ที่ประทับใจและให้กำลังใจทีมงานและนักแสดงเป็นอย่างมาก ที่มีแฟนคลับที่น่ารักพร้อมสนับสนุนผลงานของพวกเขา

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ความน่ารัก และเสียงกรี๊ดตลอดเวลา 4 หนุ่มนักแสดงนำของเรื่อง บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย, ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท-วสุธร ชัยจินดา โชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ให้ได้ฟังพร้อมกัน และ ยังมีเกมส์ให้เล่นและแจกของรางวัลอีกด้วย

ทั้งนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) นำโดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQIYI(อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก คุณเมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล ผู้บริหาร และ นักเขียน ร่วมถึง คุณคิชิ- พิชญ์ปุญพัฒน์ สายกระซิบ Business Content and Marketing Development Manager บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ได้ร่วมเป็นเกียรติภายในงานและร่วมรับชม EP8 ซึ่งเป็นเนื้อหาในพาร์ทที่ 2 ของซีรีส์อย่าง"พระพายหมายฟ้า" ซึ่งเป็นการส่งหมายต่อให้กับคู่ของ พระพาย และ สกาย

รับชมย้อนหลังเวอร์ชัน Uncut บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ต้องคุณ เจริญวงษ์ PR Manager iQIYI (Thailand)
โทร 093-654-9896 อีเมล์ iqiyinews@gmail.com / prhalonews@gmail.com


แท็ก เคมี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ