เซลฟี่ ชวนคนไทยมอบความสุขผ่านรอยยิ้ม กับแคมเปญ "Selfie ยิ้มนี้เพื่อน้อง" รับวันยิ้มโลก ร่วมสนับสนุนโครงการ "อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile" มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กฯ

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2022 13:17 —ThaiPR.net

เซลฟี่ ชวนคนไทยมอบความสุขผ่านรอยยิ้ม กับแคมเปญ

"เซลฟี่" (Selfie) สตาร์ทอัพเทคโนโลยีทันตกรรมเพื่อความงามผู้นำการจัดฟันแบบใสและผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านทันตกรรมที่ต้องการให้คนไทยเข้าถึงบริการจัดฟันแบบใสเพื่อโชว์รอยยิ้มที่สดใสได้อย่างยั่งยืน ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ "Selfie ยิ้มนี้เพื่อน้อง" ตอบรับวันยิ้มโลก หรือ World Smile Day ชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบรอยยิ้มให้กับสังคม โดยทุกๆ รอยยิ้มจะถูกร่วมสมทบทุนร่วมบริจาคให้โครงการ "อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile" มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 ตุลาคมนี้

วันยิ้มโลก หรือ World Smile Day จะตรงกับเดือนตุลาคมของ ทุกๆปี ซึ่งวันดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2542 จากไอเดียของ ฮาร์วีย์ บอล ศิลปินนักสร้างสรรค์โฆษณา จากเมืองวอร์เซสเตอร์ รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้สร้าง สไมลี่ย์ เฟซ (Smiley Face) เจ้าหน้ายิ้มสีเหลืองอันโด่งดัง ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นเครื่องหมายแทนความปรารถนาดีและกำลังใจแก่โลก สอดคล้องกับความตั้งใจของเซลฟี่ ในการส่งมอบความสุขให้แก่ผู้คน เพื่อต้องการส่งมอบบริการที่สามารถทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกและง่ายดาย โดยเชื่อว่าการมีรอยยิ้มที่ดีจะช่วยให้ทุกคนมีความสุขและมั่นใจมากขึ้น พร้อมส่งต่อกำลังใจดีๆ ให้กับทุกคน 

นางสาวพิมลพัชร์ ธนุสุทธิยาภรณ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและ Chief Marketing Officer บริษัท เซลฟี่ แคร์ จำกัด กล่าวว่า ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของการก่อตั้งเซลฟี่เพื่อให้บริการด้านทันตกรรม เราเชื่อว่าการเข้าถึงบริการด้านทันตกรรมที่ดีและคุ้มค่าควรเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เนื่องจากการมีรอยยิ้มที่มั่นใจจะช่วยเพิ่มความสุขให้แก่ทุกคนในทุกช่วงเวลา อีกทั้งยังเป็นการส่งต่อกำลังใจให้แก่ผู้คนได้เป็นอย่างดี โดยบริการต่าง ๆ ของเซลฟี่ถูกออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อกับไลฟ์สไตล์ของทุกคนโดยเฉพาะความสะดวกสบาย ล่าสุดเราได้เปิดตัวแคมเปญ "Selfie ยิ้มนี้เพื่อน้อง"เชิญชวนคนไทยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ในโครงการ "อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile"

สำหรับแคมเปญ "Selfie ยิ้มนี้เพื่อน้อง" ทุกคนสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้เพียงใช้ฟิลเตอร์ "Selfie ยิ้มนี้เพื่อน้อง" ทาง Instagram อวดรอยยิ้มกว้าง ๆ ของคุณ ซึ่งคะแนนรอยยิ้มจะถูกเปลี่ยนเป็นเงินสบทบทุน โดยจำนวนเงินบริจาคจะเริ่มตั้งแต่ 1 บาทจนถึงสูงสุด 100 บาท จากนั้นโพสต์ผ่านทาง Instagram Story หรือ Reels พร้อม Tag ไปยังบัญชี Instagram ของ @Selfie.th และใส่แฮชแท็ก #Selfieยิ้มนี้เพื่อน้อง เพียงเท่านี้ก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน โดยสามารถร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ตุลาคม 2565 โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมสนับสนุน โครงการ "อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile"  จะสบทบเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และช่วยเหลือเด็กพิการทางการเคลื่อนไหวและสมองเพื่อช่วยให้น้อง ๆ ยิ้มได้และสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง โดยสามารถร่วมกิจกรรมและดูรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญเพิ่มเติมได้ทางบัญชี Instagram ของ @Selfie.th

"เราเชื่อว่า "ใครๆ ก็ยิ้มได้" โดยทุกรอยยิ้มมีความหมายและสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้แก่ผู้อื่น โดยแคมเปญครั้งนี้ เราตั้งใจที่จะสนับสนุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ในโครงการ "อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile" เพื่อช่วยเหลือเด็กพิการทางการเคลื่อนไหวและสมอง และร่วมเติมเต็มศักยภาพของน้อง ที่วันนี้ไม่ใช่เพียงการมีชีวิตรอด เท่านั้น แต่ต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีและยิ้มได้อย่างมีความสุข เพื่อร่วมส่งมอบความสุขผ่านรอยยิ้มของเขาให้ผู้อื่นต่อไป" นางสาวพิมลพัชร์ กล่าวทิ้งท้าย


แท็ก ทันตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ