เปิดแล้ว! Mingle คาเฟ่ดีไซน์โก้ รวบแบรนด์ขนมดังและดริงก์ จากเชฟขึ้นชื่อมาไว้ในที่เดียว จุดนัดพบเก๋ๆ ที่ คริสตัล วีรันด้า เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 19, 2022 09:16 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว! Mingle คาเฟ่ดีไซน์โก้  รวบแบรนด์ขนมดังและดริงก์ จากเชฟขึ้นชื่อมาไว้ในที่เดียว จุดนัดพบเก๋ๆ ที่ คริสตัล วีรันด้า เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

จุดประกายทอล์กออฟเดอะทาวน์กับคาเฟ่ใหม่ดีไซน์โก้ 'Mingle' (มิงเกิ้ล) ที่คริสตัล วีรันด้า เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ครั้งแรกของเมืองไทยกับการรวบรวมขนมพาสทรี่ (Pastry) กาแฟ และดริงก์แบรนด์ดัง จากทำเนียบเชฟระดับท็อป โดยงานนี้มีคุณมาย สุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริหาร เคอี กรุ๊ป สะใภ้สวยคนเก่ง เปิดประตูต้อนรับก๊วนเพื่อนและคนดังในแวดวงเซเลบริตี้ท่ามกลางบรรยากาศสุดสนุกพร้อมดีเจเพลงแดนซ์ยามบ่าย

มนต์เสน่ห์ที่ถูกสะกดให้หลงใหลกับ 'Mingle' (มิงเกิ้ล) ที่ตอบความเป็น The best authentic pastries sourced in Thailand ชวนให้ใจละลายกับครั้งแรกของการรวบรวมความอร่อยจากร้านขนมชื่อดังรับรองความอินเทรนด์ด้วยดีไซน์การตกแต่ง บรรยากาศ และที่สุดของการคัดสรรความพิเศษของทุกเมนูอย่างละเอียดรอบด้าน ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน นำความอร่อยโดยพาสทรี่ (Pastry) กว่า 80 เมนู เครื่องดื่มทั้งค็อกเทล ม็อกเทล และกาแฟรวมกว่า 130 เมนู อาทิ ครัวซองต์ฝรั่งเศสและเบเกอรี่สูตรต้นตำรับจากร้านดังเอล เมอร์คาโด้ (El mercado), เชฟบุรินทร์ แดงดีเลิศ ดีกรีเลอ กอร์ดอง เบลอ เจ้าของแบรนด์ช็อกโกแลตเค้กและมูสดาร์กช็อกโกแลต Bake by Chef Burin, คุณเทส-ณัฐณิชา บูรพชัยศรี บุตรสาวคุณอนุชา และคุณสุดารัตน์ บูรพชัยศรี ผู้ชื่นชอบการทำขนมจนเกิดแพชชั่นสร้างแบรนด์ Babycakes เค้กหน้านิ่มตำนานความอร่อยจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก, บริยอชทรัฟเฟิลชีส (Brioche) สูตรพรีเมียม ทรัฟเฟิลแท้จากอิตาลี และชีสนำเข้าจากฝรั่งเศส และอีกหลากหลายเมนูคุณภาพ จากเชฟหยก-ธัญภา ศิรินุวัฒน์ โฮมเมดเบเกอรี่ พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบและตั้งใจทำทุกขั้นตอนให้ออกมาเพอร์เฟคเหมือนทำให้คนในครอบครัวทาน และเชฟอ๊อตโต้ ดีกรี Top Chef Thailand Season 2 มากประสบการณ์ด้านรังสรรค์เมนูคาวหวานได้อย่างลงตัว

เชฟโอ๊ค-กรณัฐ ธรรมอำนวยสุข นักออกแบบเครื่องดื่ม Mixologist ผู้ได้รับรางวัลมากมาย คิดค้นและรังสรรค์เครื่องดื่มค็อกเทลและม็อกเทลสุดพิเศษสำหรับ Mingle, กาแฟที่คัดเลือกเมล็ดพันธุ์และกระบวนการทั้งแบบที่เป็น After Sweet blend, Classic old school blend, Fruit bomb blend ที่มีการคั่วแบบหลายระดับ เพื่อให้กลิ่นกาแฟหอมละมุน, คุณยิ้ม-ศศิวิมล เพชรน้ำสิน สาวคนเก่งจบคณะบัญชี จุฬาฯ เจ้าของแบรนด์แอมเพอร์แซนด์ เจลาโต้ (Ampersand Gelato) เจลาโต้สัญชาติไทยสไตล์อิตาลี เน้นสร้างสรรค์รสชาติจากวัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่นของแต่ละประเทศ เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน อีกทั้งยังมีปริมาณไขมันและแคลอรี่ต่ำกว่าสูตรทั่วไป นับเป็นเมนูยอดฮิตคุณภาพระดับโลก จนได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 25 สุดยอดร้านเจลาโต้จากทั่วโลก และฮอกไกโดซอฟท์ครีม (Hokkaido Softkream) แบรนด์ไอศครีมซอฟเสิร์ฟชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น วัตถุดิบทุกอย่างหรือแม้แต่เครื่องทำไอศครีมส่งตรงจากฮอกไกโดเท่านั้น เพื่อให้ได้รสสัมผัสดั้งเดิมของนมฮอกไกโดของแท้

ภายในร้านตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดหรูด้วยการตกแต่งกลิ่นอายศิลปะอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดีไซน์โค้งแหลมของศิลปะยุคโกธิคที่มีศูนย์กลางอยู่ฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยโทนสีขาว สะดุดตาด้วยเส้นสายสีดำอย่างมีรสนิยม เติมเต็มบรรยากาศให้พรีเมียมขั้นสุดอีกระดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น (Modern style) เลือกตกแต่งด้วยโต๊ะลายหินอ่อน ให้ความรู้สึกลักชัวรีสไตล์ยุโรป อบอุ่นด้วยหินสีเทาที่แสดงถึงความโก้ เพื่อมอบประสบการณ์ดีดีให้ช่วงเวลาที่อยู่ภายในร้าน Mingle เป็นโมเมนต์สุดพิเศษเมื่อได้มาผ่อนคลายคู่ขนมสุดพรีเมียมที่คัดสรรวัสดุดิบมาเป็นอย่างดี

ภายในงานเปิดตัว 'Mingle' อย่างเป็นทางการครั้งนี้ คุณมาย สุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต เปิดประตูต้อนรับก๊วนเพื่อนและคนดังในแวดวงเซเลบริตี้ พร้อมทั้งได้รับกำลังใจจากคุณสามี กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ และครอบครัว อาทิ ชาวันย์-ประถมาภรณ์ สวัสดิ์-ชูโต, กวีพันธ์-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์, มยุรี เอี่ยมสกุลรัตน์ ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างพร้อมหน้า รวมทั้ง พวงพร โกลาวัลย์, คฑา โอสถานุเคราะห์, แซนดี้ อัสสกุล, วรณัน แต้ไพสิฐพงษ์, วัชรดา ลาภเจริญ, แม็ก-วราวุฒิ สุวรรณจินดา, จีน-จณิสตา เล็กวิจิตรธาดา, พลอย-มนต์ขวัญ รัตนติกุล, เอิร์ท-พิชามญชุ์ ศิริจันทนันท์, ไหม-ศิรดา บุญคงชื่น, Josh Yang, จิดาภา ประยูรรัตน์, ธิติ คุณาจิตพิมล, ก่อการ ประยูรรัตน์ ที่ได้ร่วม ลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มสุดอร่อยท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น

ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลจาก Mingle ที่พร้อมต้อนรับเสิร์ฟความอร่อยให้ได้ลิ้มรส หากใครกำลังมองหาความสุขในช่วงเวลาผ่อนคลายด้วยขนมพาสทรี่พรีเมียมและเครื่องดื่มรสเลิศ เคล้าบรรยากาศที่มีความเป็นกันเองเหมือนเพื่อนที่คุ้นเคย Mingle พร้อมนำเสนอโมเมนต์ดีๆ ให้อิ่มเอมหัวใจไว้เป็นที่พบปะเพื่อนใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน โดยยังคงเฟ้นหาขนมและเครื่องดื่มรสชาติดีเพื่อมอบแทนใจให้กับทุกคน พบกันที่ Mingle @The Crystal เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เวลา 10.00-22.00 น. โทร 099 070 9988 และช่องทางในการพบความสุขจาก Mingle ได้อย่างสะดวกสบายผ่านบริการเดลิเวอรี่ที่พร้อมส่งตรงความสุขและความอร่อยไปให้อย่างทันใจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ