ช่อง 7HD ส่งทัพคนข่าว-นักแสดง ร่วมบรรเทาทุกข์-ส่งกำลังใจ ผู้ประสบอุทกภัยที่ราบลุ่มภาคกลาง-อีสาน ในโครงการ "7 สี ช่วยชาวบ้าน"

ข่าวทั่วไป Thursday October 20, 2022 09:54 —ThaiPR.net

ช่อง 7HD ส่งทัพคนข่าว-นักแสดง ร่วมบรรเทาทุกข์-ส่งกำลังใจ ผู้ประสบอุทกภัยที่ราบลุ่มภาคกลาง-อีสาน ในโครงการ

ช่อง 7HD สานพลังส่งกำลังใจต่อเนื่องกับโครงการ "7 สี ช่วยชาวบ้าน" ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยใน จ.พระนครศรีอยุธยา และจ.อ่างทอง โดย นายสมโภชน์ โตรักษา ผู้จัดการฝ่ายข่าว พร้อมด้วยสองพระเอก บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และทีมผู้ประกาศข่าว ภานุรัจน์ ศนีบุตร สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ และ เกณฑ์สิทธิ์ กันธจันทร์ เป็นตัวแทนร่วมบรรเทาทุกข์เติมรอยยิ้ม มอบถุงยังชีพ รวม 400 ชุด เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยทีมช่อง 7HD เดินทางเข้าถึงพื้นที่เป้าหมายทั้งทางบกและทางเรือ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ตามด้วย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเยี่ยมเยียนพี่น้อง พร้อมมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้ประสบภัยตามบ้านเรือนประชาชน ที่ไม่สามารถเดินทางออกจากบ้านได้ และยังต้องปรับตัวดำเนินชีวิต เพื่อรับมือกับน้ำท่วมมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วนั้น วันนี้ทุกคนต่างมีรอยยิ้มทันทีที่ได้รับพลังใจความห่วงใยใกล้ชิดจากนักแสดง และผู้ประกาศข่าวของช่อง 7HD ซึ่งต่างพกพากำลังใจ ส่งผ่านถุงยังชีพให้กับพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ ทำให้ผ่อนคลายความเครียดจากการเผชิญอุทกภัยไปได้ในระดับหนึ่ง

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook: Ch7HD, www.ch7.com และ Instagram: @Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: Ch7HD


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ