"The Seeker" (นักแสวงโชค) การเดินทางครั้งใหม่ของ "ASIA7" กับอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินจากค่าย GeneLab

ข่าวบันเทิง Friday October 21, 2022 17:22 —ThaiPR.net

ASIA7 (เอเซียเซเว่น) วงดนตรีเลขเจ็ดที่มีแปดคน ประกอบด้วยสมาชิกวง "ออย - อมรภัทร เสริมทรัพย์ (ร้องนำ), โยเย- นริศรา ศักดิ์ปัญจโชติ (ซอ), ต้น - ต้นตระกูล แก้วหย่อง (พิณ, แคน), โอม - กฤตเมธ กิตติบุญญาทิวากร(แซกโซโฟน), สุนทร - สุนทร ด้วงแดง (กีตาร์), บูม - ปรีดา เกศดี (คีย์บอร์ด), ดิว - ภูวิช ทวาสินชนเดช(เบส) และ โน้ต - ฐิติรัฐ ดิลกหัตถการ (กลอง)" วงดนตรีสุดยูนีคที่มุ่งมั่นนำเสนอจิตวิญญาณและตัวตนทางดนตรีในแบบที่พวกเขาเป็น กับสไตล์ดนตรีเอเชียนป๊อบฟิวชั่นที่หยิบเอาเครื่องดนตรีไทยพื้นบ้านและสากลมาผสมผสานจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในแบบ ASIA7 พร้อมความโดดเด่นในการแสดงสดที่ไม่ได้มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังนำการแสดงและวัฒนธรรมดนตรีในแบบไทยเผยแพร่ไปไกลถึงต่างแดนอีกด้วย อาทิ งาน ASEAN Music Showcase Festival 2021, Seoul Friendship Festival 2021 กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี, 4th Guwahati International Music Festival, 8th Delhi International Jazz Festival 2019 ประเทศอินเดีย, World Youth Jazz Festival กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และอื่นๆอีกมากมาย

"The Seeker" อัลบั้มแรกในฐานะศิลปินจากค่าย GeneLab กับการเดินทางครั้งใหม่ของ ASIA7 จากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์งานดนตรีทั้งในและต่างประเทศมาตลอด 7 ปี ประกอบไปด้วย 8 บทเพลง ผูกร้อยเรื่องราวด้วยคอนเซ็ปต์ "นักแสวงโชค" ผู้ไม่หยุดเดินทางจนกว่าจะได้มาซึ่งสิ่งที่พวกเขาต้องการ ด้วยฝีมือการเขียนเพลงและเรียบเรียงดนตรีจากพวกเขาเองทั้งหมด สะท้อนแนวคิดผ่านเนื้อร้อง ท่วงทำนอง หลากแนวดนตรีไม่ว่าจะเป็นป๊อป, ร็อก, โซล, โฟล์ค, เวิลด์มิวสิก ความกลมกล่อมของเครื่องดนตรีนานาชนิด และการผสมผสานวัฒนธรรมดนตรีจากหลากหลายถิ่นฐาน การเดินทางครั้งนี้จะนำพาคุณไปสัมผัสถึงห้วงอารมณ์ที่หลากหลาย และรอการค้นพบของคุณตั้งแต่แทร็คแรกจวบจนแทร็คสุดท้าย นับเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของวงกับ "โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ (โอม Cocktail)" ที่มานั่งแท่นคอยให้คำแนะนำในฐานะโปรดิวเซอร์ของอัลบั้ม รวมถึงผู้ร่วมโปรดิวซ์ อาทิ "แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย (แพท Klear), ปู๋ - ปิยวัฒน์ มีเครือ (ปู๋ Hens) และ เชา - ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (เชา Cocktail)" ที่มาเสริมทัพช่วยให้แต่ละเพลงในอัลบั้มมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น และยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของ ASIA7

นอกจากความจัดจ้านทางดนตรี ในด้านการสื่อสารผ่านงานศิลปะ งานภาพ งานออกแบบ และมิวสิกวีดีโอทั้งหมดของอัลบั้มนี้ ถูกรังสรรค์ขึ้นจากการตีความแนวคิดจากเหล่ายอดฝีมือในวงการ ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ สไตลิสต์ นักออกแบบ กราฟฟิกดีไซน์ และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึง GeneLab ทีมทุกคน ปลุกปั้นเหล่านักเดินทาง ผู้เสี่ยงทาย ในบรรยากาศลึกลับน่าค้นหา เสมือนฉากและตัวละครในเทพนิยาย ส่งมอบสู่กลุ่มผู้ฟังที่หลากหลายให้เข้ามาสัมผัสไวบ์ในดินแดนนักแสวงโชค

Track List

  • Intro
  • นักแสวงโชค (The Seeker)
  • ถ้าเธอคิดถึงใคร (If You? )
  • ลืม (Fade Away)
  • จำขึ้นใจ (Unforgettable)
  • ยานอนไม่หลับ (Oneirophobia)
  • เจ้าความรัก (Yearning)
  • ซ่อนหา (Hide and Seek)
  • กล่อม (Lullaby)

วางจำหน่ายทางออนไลน์ในวันที่ 20 ตุลาคม 2565 เวลา 11:00 น.

ช่องทางสั่งซื้อ
GMMShops> https://bit.ly/3EHNsIG
Line Shopping> https://shop.line.me/@gmmmusicstore/product/1003039914
Tiktok Shop> https://vt.tiktok.com/ZSRg3V9L4/
ThisShop > https://s.thisshop.com/s/IC3HDEXC
อมรมูฟวี่แอนด์มิวสิค > https://www.facebook.com/AmornMovieAndMusic
ร้าน GMM Music Store ชั้น Lobby อาคาร GMM Grammy

และสามารถซื้อได้ที่งาน "THE SEEKER" ASIA7 Album Opening Concert พบกับกิจกรรมดูดวง วาดรูป และเขียนคำอธิษฐานด้ายแดง ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป (โชว์เริ่มเวลา 17:00 น.) ในวันที่ 23 ตุลาคม 2022 ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 ลงทะเบียนเข้างานฟรีที่ >> https://forms.gle/JFkTj6K191Kdb8fcA

ฟังทุกเพลงจากอัลบั้ม The Seeker ได้แล้วที่ https://lnk.to/ASIA7


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ