'คุณโอบอุ้ม จิรัฏฐ์ณิชชา หุวะนันทน์' นักธุรกิจหญิงเก่ง เขย่าวงการบิวตี้-สุขภาพ มุ่งสร้างนวัตกรรมใหม่สุดสร้างสรรค์ ควบคู่ไปกับแนวคิดในการช่วยเหลือสังคม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 26, 2022 10:09 —ThaiPR.net

'คุณโอบอุ้ม จิรัฏฐ์ณิชชา หุวะนันทน์' นักธุรกิจหญิงเก่ง เขย่าวงการบิวตี้-สุขภาพ มุ่งสร้างนวัตกรรมใหม่สุดสร้างสรรค์ ควบคู่ไปกับแนวคิดในการช่วยเหลือสังคม

'คุณโอบอุ้ม จิรัฏฐ์ณิชชา หุวะนันทน์' ผู้หญิงเก่งรอบด้านที่ต่อยอดธุรกิจคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ตอกย้ำความเป็นนักธุรกิจหญิงเก่งสายครีเอทีฟและนักธุรกิจใจดีที่ชอบช่วยเหลือสังคม ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Hems Jelly Joob (เหมศ์ เจลลี่จุ้บ) เจลลี่คอลลาเจนกระชายขาว นวัตกรรมที่ช่วยยกระดับสมุนไพรไทยสู่ตลาดความงามระดับโลก และ เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์ สปา ที่โดดเด่นด้านการผ่อนคลายร่างกายด้วยศาสตร์ที่ผสมผสานตะวันออกและตะวันตก กับสุนทรียศาสตร์ความงาม รวมถึงธุรกิจ Smart Handy นวัตกรรมอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ ด้วยรังสี UVC

คุณโอบอุ้ม จิรัฏฐ์ณิชชา หุวะนันทน์ เล่าถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ใหม่ "จุดเริ่มต้นเกิดจากช่วงหลังโควิดที่มีเกษตรกรลุกขึ้นปลูกกระชายขาวกันอย่างแพร่หลายจนล้นตลาด ทำให้เกิดแนวคิดใหม่ในการสร้างโอกาสจากวิกฤต โดยเริ่มรับซื้อกระชายขาวจากเกษตรกรทั่วประเทศ แล้วนำส่งออกไปเข้ากระบวนการการผลิตที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งตัวโรงงานก็ได้รับใบรับรองจากระบบ HACCP ด้านมาตรฐานควบคุมดูแลความปลอดภัยในทุกกระบวนการผลิต ถือว่าเป็นมาตรฐานสากลที่ได้รับความนิยมและยอมรับจากนานาชาติทั่วโลก และยังผ่านการรับรองจาก IGC (Institute of Global Certification) มาตรฐานด้านระบบจัดการความปลอดภัยของอาหาร ซึ่งนานาชาติให้การยอมรับอีกด้วย"

โดยส่วนผสมของ Hems Jelly Joob วัตถุดิบหลักคือ 'กระชายขาว' ช่วยบรรเทาอาการผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร เสริมสร้างระบบไหลเวียนโลหิต บำรุงสมองและมวลกระดูก นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณช่วยลดความดันโลหิต ส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศ และมีฤทธิ์ในการขับปัสสาวะ รวมถึงการต้านไวรัสโควิด-19 และลดการติดเชื้อไวรัสที่มีในอากาศ พร้อมด้วย 'คอลลาเจนไตรเป็ปไทด์' จากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว สุดท้ายคือ 'แอลคาร์นิทีน' จากผลิตภัณฑ์นม ที่ช่วยเสริมระบบเผาผลาญและการขับถ่าย ลดการสะสมของไขมันในร่างกาย ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกออกแบบให้สามารถรับประทานได้ง่าย รสชาติอร่อย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ของตลาดความงาม แต่ Hems Jelly Joob ก็เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพสุดสร้างสรรค์ที่มาแรงแห่งปี และได้รับเครื่องหมายรับรองจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อีกทั้งยังสามารถคว้ารางวัลใหญ่ อย่างรางวัล The Best Product of the Year 2022 จากงานประกาศรางวัล ความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ ที่จัดโดย สภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจแห่งประเทศไทย (สส.ศท) นอกจากนี้ยังได้รับใบประกาศนียบัตร Icon Brand Asean ปี 2022 ซึ่งจัดในงานเดียวกันอีกด้วย

"อุ้มคิดว่ารางวัลที่ได้รับมาเกิดจากการตีโจทย์ของอุ้มที่อยากเปิดโลกสมุนไพรไทยสู่เวทีโลก โดยการนำเอาออกมาแปรรูป มีคุณสมบัติในการบำรุงร่างกายเป็นหลัก เน้นสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ที่สำคัญตัวกระชายขาวถือได้ว่าเป็นสมุนไพรไทยที่ส่งผลดีต่อสุขภาพเทียบเท่ากับโสมที่มีคุณสมบัติในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ควบคุมความดันโลหิต และอื่น ๆ อีกมากมายที่มีประโยชน์กับร่างกายเช่นเดียวกัน ทำให้อุ้มเลือกที่จะโชว์กระชายขาวที่เป็นสมุนไพรไทยให้เป็นรูปแบบใหม่ รสชาติอร่อย รับประทานง่าย และยังสามารถรับประทานได้ทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมความเป็นกระชายขาวที่คนส่วนใหญ่รู้จักไปได้เลย"

คุณโอบอุ้ม จิรัฏฐ์ณิชชา หุวะนันทน์ นักธุรกิจหญิงเก่งที่ไม่เพียงบริหารงานด้านความงาม แต่เธอยังมีบริษัทด้านนวัตกรรม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้คิดค้น Smart Handy นวัตกรรมอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UVC ที่ร่วมวิจัยกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วย และยังมีธุรกิจ เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์ สปา ที่โดดเด่นด้านการผ่อนคลายร่างกายด้วยศาสตร์ที่ผสมผสานตะวันออกและตะวันตก กับสุนทรียศาสตร์ความงาม ซึ่งธุรกิจทั้งหมดที่คุณโอบอุ้มทำ เริ่มต้นจากแนวคิดในการอยากช่วยเหลือสังคม โดยในทุก ๆ ผลกำไรที่ได้รับจากธุรกิจจะถูกแบ่งส่วนไว้เสมอทุกครั้ง เพื่อนำไปทำประโยชน์แก่สังคมต่อไป

สามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Hems Jelly Joob : https://www.facebook.com/hemnarutwellness

HERMISS Wellness & Spa: https://www.facebook.com/Hermiss.official

Smart Handy : https://www.facebook.com/HKManagementandServiceGroup


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ