สยามเซ็นเตอร์ จัดงาน "Siam Center The Scary Party" กระชากอารมณ์หลอนให้วันฮาโลวีน เต็มไปด้วยความสนุก พบกับความบันเทิงมากมาย

ข่าวทั่วไป Thursday October 27, 2022 13:41 —ThaiPR.net

สยามเซ็นเตอร์ จัดงาน

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ปลุกความมันส์กระชากอารมณ์หลอนให้วันฮาโลวีน เต็มไปด้วยความสนุก พบกับความบันเทิงมากมายที่จะทำให้วันฮาโลวีนเต็มไปด้วยสีสัน พร้อมเติมเต็มไอเดียหลอนที่งาน "Siam Center The Scary Party" พร้อมเชิญชวนเหล่าปีศาจมาเซอร์ไพรส์เขย่าประสาทกับกิจกรรมแรนดอมแดนซ์ ปลุกวิญญานมา #DANCEtillDEADPARTY ณ สยามเซ็นเตอร์

ฮาโลวีนนี้ สยามเซ็นเตอร์ จัดเต็มให้ทุกโสตประสาทได้ปล่อยอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ พบกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต ได้แก่ LAZ1, FOOLSTEP, CLUB AFTER CLASS และกิจกรรมแรนดอมแดนซ์ กับ #DANCEtillDEADPARTY ขอเชิญชวนแต่งตัวสุดหลอนมาปลดปล่อยตัวตนให้เต็มที่ ใครโดนใจหนุ่ม LAZ1 ที่สุด คว้าตำแหน่ง "สุดยอดผีสยองกลางสยาม" รับรางวัลพิเศษจากสยามเซ็นเตอร์ไปเลย และเต็มอิ่มกับบรรยากาศและกิจกรรมปาร์ตี้ฮาโลวีนอีกมากมาย ในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้พบกับไฮไลท์สุดพิเศษรับเทศกาลฮาโลวีนอีกมากมาย ในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เพียงแต่งตัวธีมฮาโลวีน รับเครื่องดื่มฟรีทันที 50 แก้วแรก จาก UNDER BLACK HALLOWEEN BAR ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ สำหรับผู้ชื่นชอบ Banpresto พลาดไม่ได้ เพียงถ่ายรูปกับดิสเพลย์ใน Banpresto Pop Up Shop โพสต์และติด hashtag #SiamCenterxBanpresto รับของรางวัลสุดพิเศษ 100 ท่านแรก โดย Banpresto Pop Up Shop เปิดให้บริการ 27 ตุลาคม - 9 พฤศจิกายน 2565 พร้อมหาพรอพเตรียมไปฉลองวันฮาโลวีนได้ที่ LOFT Halloween 2022 Pop Up Shop ระหว่างวันที่ 15-31 ตุลาคม 2565

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ขอชวนมาหลอนให้สุดหวีดในวันฮาโลวีนได้ในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ณ สยามเซ็นเตอร์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : SiamCenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ