"ไอริส กรุ๊ป" จัดเต็มโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ พบกันใน "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่42"

ข่าวอสังหา Thursday October 27, 2022 14:56 —ThaiPR.net

ไอริส กรุ๊ป เดินแผนรุกไตรมาสสุดท้าย จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 พร้อมนำ 5 โครงการหรู บน 5 ทำเลทอง แจก แถม ลดเยอะมากสุดในรอบปี พบกันได้ที่บูธ 217 และ 218 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ 27 - 30 ตุลาคม 2565 นี้

นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ภายใต้แนวคิด "Iris" คิด เพื่อชีวิตเต็มประโยชน์ กล่าวว่า ไอริส กรุ๊ป จัดทัพยกขบวน 5 โครงการ 5 ทำเลทอง ออกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่42 จัดโปรโมชั่นลดเยอะสุดในรอบปี จองในงานเพียง 2,999 บาท สำหรับราคาเริ่มต้น 2.99 ถึง 5 ล้านบาท รับเลยบัตรเติมน้ำมัน 2,000 บาท, โปรโมชั่นอยู่ฟรี 1 ปี แถม all free อีกทั้งยังรับส่วนลดในงาน มูลค่าสูงกว่า 600,000 บาท พบกันได้ที่บูธ 217,218 (บริเวณหน้าเวทีกลาง) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ 27 - 30 ตุลาคม 2565 นี้

ทั้งนี้ โปรโมชั่นในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ เป็นแผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายในปีนี้ ที่ ไอริส กรุ๊ป จะยังคงตรึงราคาเดิมกับวัสดุบ้านคุณภาพสูง เพื่อช่วยลดภาระให้กับผู้ซื้อ ก่อนที่จะปรับราคาค่าก่อสร้างในปี 2566 โดยไตรมาสนี้ เน้นขายโครงการแนวราบแบบ Luxury ทาวน์โฮม สไตล์โคเปนเฮเก้นของประเทศเดนมาร์ก หรือ ICOPENH สุขุมวิท76 ที่มีทำเลอยู่ใกล้รถไฟฟ้า และห้างอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท กับของแถมมาตรฐาน ปั้มน้ำ แท็งค์น้ำ ตอกเข็มหลังบ้าน รวมถึงโปรโมชั่นฟรีโอนและอื่นๆ เป็นต้น

"รวมถึงโครงการไอริส พาร์ค ชัยพฤกษ์-วงแหวน หรือ IRIS PARK ซึ่งโครงการมีทั้งบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ที่เน้นพื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัว มาพร้อมด้วยการเปิดบ้านดีไซน์ใหม่ ให้ทันสมัยรองรับยุคของคนรุ่นใหม่แต่ยังมีกลิ่นอายของความใส่ใจผู้สูงอายุได้อย่างลงตัว ราคาเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุดตามแต่ละขนาดบ้าน ทั้งนี้ในส่วนของโครงการอื่นๆ ได้แก่ ไอริสเวสท์เกต, IDEN เกษตร-พหลโยธิน และ IDEN สุขุมวิท 101 สามารถนัดชมล่วงหน้าโดยติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้เช่นกัน" นายกิตติพงษ์ กล่าว

#Iris "คิด" เพื่อชีวิตเต็มประโยชน์ หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางติดต่อโครงการนี้

  • Line : @Irisgroup
  • Facebook : IRIS Group
  • Website : www.iris.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ