คอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ความสวยงาม และความสบาย ในทุกวันสำหรับผู้หญิงทุกคน

ข่าวบันเทิง Friday October 28, 2022 14:22 —ThaiPR.net

คอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ความสวยงาม และความสบาย ในทุกวันสำหรับผู้หญิงทุกคน

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2565 คอลเลคชันนี้เป็นการร่วมมือครั้งที่ 4 ระหว่างยูนิโคล่และดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ไมโกะ คุโรโกจิ นำเสนอคอลเลคชันของความสบายอย่างเหนือระดับจากเนื้อผ้าแบบใหม่จากการใช้เทคโนโลยีชั้นนำ และดีไซน์รายละเอียดต่างๆ มาอย่างประณีต ซึ่งแบรนด์ Mame Kurogouchi ของเธอมีชื่อเสียงด้านการออกแบบที่เหนือกาลเวลาและนวัตกรรมที่ผสานไปกับสัมผัสของเนื้อผ้า การเปิดมุมใหม่ของ ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่นำเสนอผ่านชีวิตประจำวันอันงดงามที่ไร้ขีดจำกัด ช่วยให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกมีอิสระทั้งร่างกายและจิตใจ เป็นเจ้าของคอลเลคชันนี้พร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 นี้เป็นต้นไป

เนื้อผ้าแบบใหม่สำหรับผิวบอบบางในฤดูหนาว
ฮีทเทคเนื้อผ้าวูลผสมรุ่นใหม่ที่พัฒนาเส้นใยเป็นพิเศษสำหรับคอลเลคชันนี้โดยเฉพาะ มอบความรู้สึกอบอุ่นด้วยเนื้อผ้าที่บางเหมาะกับการใส่เป็นเลเยอร์ มีทั้งเสื้อคอกลมและเสื้อคอเต่า1 ที่เพิ่มดีไซน์โค้งเว้าบริเวณชายเสื้อ รวมถึงกางเกงเลคกิ้งที่เข้าชุดกัน คอลเลคชันนี้ยังมีฮีทเทคเนื้อผ้าไหมผสม ด้วยผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นในดีไซน์เสื้อ แขนกุด2 และเสื้อบราท็อป*2 ที่แนบไปกับผิว เพิ่มความสบายให้กับการแต่งตัวสำหรับหน้าหนาวยิ่งขึ้น

ชั้นในขาสั้นกระชับสัดส่วนรุ่นใหม่กับเนื้อผ้ามันเงาสวย
ในคอลเลคชันนี้ ยูนิโคล่ขอแนะนำไอเทมใหม่ นั่นคือ ชั้นในขาสั้นกระชับสัดส่วน นุ่มสบาย เนื้อผ้าโปร่ง (sheer) ที่มีความมันเงา ช่วยพรางสายตาได้ดี และเนื้อผ้าที่แตกต่างกันบริเวณต้นขา ก้น หน้าท้อง และส่วนอื่นๆ มอบความเบาสบายและความกระชับอย่างเหนือระดับ ไลน์อัพนี้ยังเพิ่มไอเทมที่ประณีตมากยิ่งขึ้น เช่น เสื้อในแบบตัวยาวและชั้นในขาสั้นที่ทำจากผ้าซูเฟล 3 มิติ (3D souffle yarn) รวมถึงถุงน่องและถุงเท้าฮีทเทคในสีประจำซีซันอย่างสีกากีเข้ม

ไฮไลท์สำหรับคอลเลคชันฤดูไม้ใบร่วง/ฤดูหนาว 2022

ประกอบด้วย 21 ไอเทม

ไอเทมราคา
ชุดชั้นใน290 - 790
เสื้อผ้าถัก790 - 1,490
ถุงเท้าและถุงน่อง390 - 590

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022

วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565

สาขาที่วางจำหน่าย: วางจำหน่ายครบทั้งคอลเลคชันเฉพาะที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ และออนไลน์สโตร์

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: https://www.uniqlo.com/mamekurogouchi/

เกี่ยวกับยูนิโคล่ และ มาเมะ คุโรโกจิ
คอลเลคชันชุดชั้นในของ Uniqlo and Mame Kurogouchi นั้นได้ลบภาพความแตกต่างของเสื้อผ้าทั่วไปและชุดชั้นในออกไป เสริมให้ผู้หญิงนั้นเปล่งประกายจากภายใน ความสบายที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ ควบคู่ไปกับดีไซน์ที่เน้นส่วนโค้งเว้าของร่างกาย ช่วยยกระดับจิตใจ และเพิ่มความมั่นใจให้กับการใช้ชีวิตในทุกช่วงเวลา การปรากฎตัวร่วมกันกับไลฟ์แวร์ครั้งใหม่นี้ (LifeWear) ได้รวมไอเดียของการช่วยเพิ่มสีสันในชีวิตให้ผู้หญิงในทุกๆวัน

ประวัติของไมโกะ คุโรโกจิ
ไมโกะ คุโรโกจิ ดีไซเนอร์ของแบรนด์ มาเมะ คุโรโกจิ แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ด้วยคอลเลคชันสวยงามพิถีพิถัน ผสมผสานศิลปะและรายละเอียดที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้จากการพบเห็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน คุโรโกจิ ออกแบบเสื้อผ้าที่เสริมส่วนโค้งเว้าตามธรรมชาติของสรีระผู้หญิง เติมความมีระดับ รวมถึงอิสระในการเคลื่อนไหวและการแสดงออกให้กับเครื่องแต่งกายของผู้หญิงยุคใหม่


แท็ก ยูนิโคล่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ