'ฮีโร่' เดินหน้าโครงการช่วยสังคม สนับสนุนรถพยาบาลฉุกเฉิน มูลค่า 2,000,000 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Monday October 31, 2022 14:29 —ThaiPR.net

'ฮีโร่' เดินหน้าโครงการช่วยสังคม สนับสนุนรถพยาบาลฉุกเฉิน มูลค่า 2,000,000 ล้านบาท

'ฮีโร่' เดินหน้าโครงการช่วยสังคม สนับสนุนรถพยาบาลฉุกเฉิน มูลค่า 2,000,000 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา พร้อมสนับสนุนถุงขยะเพื่อจัดการขยะใน งานบางแสนมาราธอน

บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก เจ้าของแบรนด์ 'ฮีโร่' ผู้นำผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน อาทิ ถุงขยะตราฮีโร่ ถุงหูหิ้ว ถุงซิป และบรรจุภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เดินหน้ากิจกรรมส่งมอบความห่วงใยคืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่องภายใต้แคมเปญ ฮีโร่ มาแล้ว เพื่อสานต่อนโยบายการให้ โดยการสนับสนุนรถพยาบาลฉุกเฉินมูลค่า 2,000,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาและทำการมอบอย่างเป็นทางการในงาน พร้อมสนับสนุนถุงขยะเพื่อใช้จัดการขยะตลอดเส้นทางมูลค่า 120,900 บาท ในกิจกรรม 'วิ่งบางแสน 42 ชลบุรี มาราธอน 2565' ที่รวมบรรดานักวิ่งกว่าหนึ่งร้อยคนมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวเอง ณ บริเวณชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี

สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม 'วิ่งบางแสน 42 ชลบุรี มาราธอน 2565' ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำว่า 'ฮีโร่' ยังคงสานต่อและเดินหน้าในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายที่เน้นย้ำถึงการรับผิดชอบต่อสังคม และมีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเพื่อส่วนรวมหลากหลายรูปแบบ ภายใต้แคมเปญ "ฮีโร่ มาแล้ว" นอกเหนือจากการสนับสนุนการจัดการขยะอย่างยั่งยืนด้วยการมอบถุงขยะเพื่อใช้จัดการขยะในงาน ตลอดจนแจกถุงซิปสำหรับนำไปใส่สิ่งของต่างๆ เพื่ออนามัยที่ดีตลอดกิจกรรม และการมีส่วนร่วมสนับสนุนรถพยาบาลฉุกเฉิน โดยมอบให้แก่ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ฮีโร่ยังคงร่วมกิจกรรมวิ่งมาราธอนในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อนำไปสู่การร่วมด้วยช่วยกันอันเป็นพื้นฐานที่ดีของสังคม โดยหลังจากนี้รถพยาบาลที่ฮีโร่ส่งมอบให้ภายในงานจะถูกนำไปใช้เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป

นางสาวภัทธิดา จุลศักดิ์ศรีสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด กล่าวว่า "เราเชื่อว่าทุกคนมีความเป็นฮีโร่ในตัวเอง ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ และคนเราสามารถเป็นฮีโร่ได้ทุกวัน ซึ่งฮีโร่เองเราทำแคมเปญภายในแนวคิด Be Hero Everyday เพื่อช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง เช่นการให้คำแนะนำเรื่องการจัดการขยะอย่างยั่งยืน หรือการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ถุงขยะและถุงซิปในขณะที่ประเทศไทยเกิดภาวะวิกฤติโควิด-19 การเข้าไปมีส่วนร่วมกับชุมชน สิ่งนี้ก็ถือเป็นฮีโร่เล็ก ๆ รวมถึงการเข้าร่วมโครงการ 1st Marathon ในครั้งนี้ก็เช่นกันการวิ่งเองก็เช่นกันนอกจากการท้าทายตัวเอง หรือนั่นก็คือการปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวเอง และอยากเชิญชวนคนในโครงการร่วมทำดีเพื่อสังคมโดยการสนับสนุนรถพยาบาลในครั้งนี้ เพราะ ฮีโร่ได้คำนึงว่าตอนนี้ในเมืองไทยรถพยาบาลฉุกเฉินขาดแคลน เรามองว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งเล็ก ๆ และเป็นส่วนที่เราช่วยได้ โดยเริ่มจากจังหวัดชลบุรี"

นอกเหนือจากกิจกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แล้ว 'ฮีโร่'ยังคงเดินหน้าเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยนวัตกรรมการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการนำถุงพลาสติกเก่ามารีไซเคิลเป็นวัตถุดิบในการผลิตสินค้าใหม่อีกด้วย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ Website: http://hero-lifestyle.com/, และช่องทาง Facebook: https://www.facebook.com/HeroLifestyle


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ