“จุ๋ย” โล่งอกครหาเทียบ “หน่อย” ภูมิใจได้ “แฟนคลับ” ต่างช่อง

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--อาร์เอส
หลังจากมารับหน้าที่พิธีกรแทน “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ได้ระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้พิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก เพราะแฟนรายการให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แถมงานนี้สาวจุ๋ยออกอาการภูมิใจไม่น้อยที่ได้กลุ่มแฟนเพิ่มขึ้น
“กับกระแสของรายการกว่าจะเป็นดาว ช่วงแรกๆ จุ๋ยก็ลุ้นพอสมควร เพราะอยากให้ออกมาดี ตอนนี้รายการออกอากาศมาได้ซักพักแล้ว เวลาไปถ่ายรายการหรือละครที่ไหนแฟนๆ ก็จะเข้ามาทักทาย ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาทำรายการนี้ จุ๋ยก็มีแฟนละครเข้ามาทักทายเป็นปกติอยู่แล้ว เขาจะถามหรือพูดถึงละครที่เราเล่น แต่ตอนนี้นอกจากเรื่องละครแล้ว เขายังพูดถึงรายการนี้ด้วย และรู้สึกว่ามีคนรู้จักเราเยอะขึ้นด้วย เพราะอาจจะมีบางคนที่เขาไม่ได้ดูละครที่เราเล่น แต่เขาได้เห็นเราจากรายการ ก็รู้สึกดีใจที่มีคนติดตามผลงานและให้การต้อนรับเรา ไม่ว่าจะเป็นละครหรือรายการ และที่ภูมิใจมากๆ คือการที่เราได้กลุ่มแฟนเพิ่มขึ้น เพราะปกติจุ๋ยมีงานละครและรายการ (ร้ายเดียงสา) ทางช่อง 7 ซึ่งก็จะมีกลุ่มของเขาอยู่แล้ว พอได้มาทำรายการกว่าจะเป็นดาว ซึ่งออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ ทำให้จุ๋ยได้กลุ่มแฟนที่เป็นแฟนรายการจริงๆ เพิ่มขึ้นมาด้วย ก็ถือว่าเป็นการขยายกลุ่มคนดูได้ดีขึ้นค่ะ”
ติดตามชมและให้กำลังใจ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” คนนี้ได้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ