"วิโอเลต วอเทียร์" เนรมิตเวทีเป็นห้องนอน ล็อคกลอนมอบความสุขให้แฟน ๆ ผ่าน 10 บทเพลงจาก "Your Girl" อัลบั้มใหม่ล่าสุด แทนความรู้สึก และมุมมองความรักที่โตขึ้น

ข่าวบันเทิง Wednesday November 2, 2022 09:26 —ThaiPR.net

หลังจากประสบความสำเร็จจากอัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษ "Glitter and Smoke" ในปี 2020 โดยซิงเกิลเปิดตัวอย่าง "Smoke" มาแรงจนสามารถไต่ขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ต Apple Music สูงถึง 8 ประเทศ วันนี้ "วิโอเลต วอเทียร์" ศิลปินจากค่าย "ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)"กลับมาอีกครั้ง ด้วยการปล่อยอัลบั้มเพลงไทยครั้งแรกในชีวิต ในอัลบั้ม "Your Girl" ด้วยการงานเปิดตัวอัลบั้ม ภายใต้ชื่อ "LET V BE YOUR GIRL ALBUM LAUNCH PARTY" ด้วยการเนรมิตเวทีคอนเสิร์ต ให้กลายเป็นห้องนอนแสนหวาน พร้อมล็อคกลอนประตู ต้อนรับแฟนเพลงเข้าสู่การเดินทางไปกับ 10 บทเพลง จากอัลบั้มใหม่ของเธอ ภายใต้คอนเซปต์ "Be Your Own Girl To Yourself" ที่ Lido Connect เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยความพิเศษของงานนี้ ได้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ Exclusive Listening Party ในช่วงบ่าย ที่เปิดให้แฟนเพลง และสื่อมวลชน เข้าร่วมฟังเพลงจากอัลบั้ม "Your Girl" ก่อนใครในโลกโดย "วิโอเลต" มาในลุคชุดนอนสุดคิ้วท์ ตามปกอัลบั้ม "Your Girl" พร้อมเบื้องหลังฉากเวที เป็นห้องนอนแสนหวาน ที่เปรียบเสมือนเป็นห้องนอน ที่เธอตั้งใจชวนแฟนเพลงเข้ามาค้นหาเรื่องราว แบบล้วงลึกทุกซอกมุม เพื่อค้นหาความหมายจากทั้ง 10 ในอัลบั้ม ผ่านหลากหลายอารมณ์ และแง่มุมของการเป็นทั้งผู้หญิงที่ทั้งแอบรัก , คลั่งรัก , กลัวสูญเสียความรัก , หรือแม้แต่การค้นพบว่า ความรักที่ดีที่สุด นั่นคือการรักตัวเอง โดย "วิโอเลต" เล่าทุกโมเม้นท์ด้วยความอิน สนุกสนาน น่ารัก น่าหยิก จนทุกคนในฮอลล์คล้อยตาม อมยิ้ม และสัมผัสได้จริง ๆ ว่า "Your Girl" คืออัลบั้มที่เธอใช้ทุกช่วงเวลาของการเติบโต ถ่ายทอดออกมาด้วยความตั้งใจ และทุ่มเทเกินร้อย โดยหลังจากจบช่วงนี้ เธอได้มีการชวน Real Fan ขึ้นมาเล่นกิจกรรมสนุก ๆ และร้องเพลงสด ๆ เรียกเสียงกรี๊ด และสร้างความฟินให้คนในงานยิ้มตามกันเป็นแถว

มาถึงช่วงไคล์แม็กซ์กับมินิคอนเสิร์ต "วิโอเลต" มาในลุคเซ็กซี่เล็ก ๆ เสื้อสีดำ และกระโปรงสีชมพู สดใส โดยเธอเปิดตัวด้วยเพลง "กักตัว (Quarantine)" ที่ชวนทุกคนในฮอลล์ ลุกขึ้นมาเต้นไปพร้อมๆ กัน พร้อมกับโชว์จากเพลงในอัลบั้มใหม่เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น "ไม่อยากคุย (Taxi), เต้นรำกับปัจจุบัน, จินตนาการ (Imagine), โลกร้าย (Sick) เพลงที่เธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนรุ่นน้องในวงการเพลงอย่าง Patrickananda

"วิโอเลต" พักเบรกอารมณ์ผู้หญิง เปิดฟลอร์ด้วยเพลงสากลที่ทำให้เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืน อย่างเพลง "Smoke" พร้อมวาดลีลา เลื้อยตัว จนคนในฮอลล์ร้องกรี๊ดเสียงดัง ต่อด้วยเพลง "I'd Do It Again" อีกหนึ่งเพลงสากลที่เจ้าตัวบอกว่าแต่งมาจากประสบการณ์ความรักสมัยวัยรุ่นโดยตรงของตัวเธอเอง

แลนด์มาร์กความสนุก และความสุขที่เต็มอิ่มตลอดการโชว์ ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อ "วิโอเลต" โชว์ต่อด้วยเพลงจากอัลบั้ม "Your Girl" ได้แก่ "ยื้อเพื่อ (Be Honest), อย่าใจร้ายกับตัวเอง (It's Okay), ระวังเสียใจ (Warning)" เพลงใหม่ที่เธอปล่อยพร้อมอัลบั้ม และเปิด MV ให้ทุกคนได้ชมพร้อมกัน กับเพลงที่เป็นตัวแทนของหญิงสาว ที่รักและมองเห็นคุณค่าของตัวเอง โดยไม่ต้องให้ใครมาตัดสิน ตามมาด้วยเพลง "This is our life" ที่เธอชักชวนเพื่อนศิลปินคนสนิทในวงการเพลงอย่าง "ส้ม มารี" มาร่วมแจมให้ทุกคนสัมผัสถึงกลิ่นอายความรัก ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างกัน จนมาถึงเพลง "Toxic" เพลงที่บอกเล่าความสัมพันธ์แย่ ๆ เป็นพิษร้ายต่อความรู้สึกตามชื่อเพลง แต่โชว์กลับเรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนในฮอลล์

ความสนุก เต็มอิ่มกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง ยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อ "วิโอเลต" เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการร้องเพลง "ถ้าเธอ" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "One For The Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ" บรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้น เพราะแฟนเพลง และสื่อมวลชน อินจนร้องตามได้ ก่อนเธอจะปิดโชว์แบบสวย ๆ อบอวลไปด้วยความประทับใจกับเพลง "ตั้งแต่มีเธอ ฉันมีความสุข (This Time)" พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนเพลง และสื่อมวลชนทั้งน้ำตาที่คอยซัพพอร์ต และติดตามผลงานของเธอมาโดยตลอด

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา "วิโอเลต วอเทียร์" คือศิลปินหญิงที่ขยัน ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง กับสไตล์เพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟ - ป็อป ที่ไม่มีใครเหมือน ในทุกครั้งที่เธอคว้าไมค์โชว์พลังเสียงอันมีเสน่ห์ พร้อมท่าเต้นที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ ทำให้ "วิโอเลต" สามารถสะกดใจคนฟัง จนไม่สามารถละสายตาจากเธอได้แม้แต่วินาทีเดียว ทุกซิงเกิลที่ปล่อย ล้วนได้รับคำชื่นชม และได้รับความนิยมในกลุ่มแฟนเพลงมาโดยเสมอ

"วิโอเลต วอเทียร์" เป็นศิลปินหญิงคนแรก ที่ทำลายสถิติศิลปินไทยที่ร้องเพลงสากลบน YouTube ด้วยยอดวิวสูงกว่า 85 ล้านวิว ในเพลง "Smoke" ล่าสุดเธอได้เป็นตัวแทนศิลปินไทย เดินทางไปร่วมโชว์บนเวทีงาน "Music Is Universal" ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น YUNGBLUD , HAYD , LULLABOY และ ZACK TAUBUDLO โดยเธอได้รับคำชื่นชมจากนักฟังเพลงทั่วโลก ว่าโชว์ของเธอช่างมีเสน่ห์ และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ