คณบดีคณะดิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุมประชุมหารือ กลุ่มพัฒนาการประกอบกิจการ สภว. โครงการเพื่อให้เด็กและเยาวชนดูภาพยนตร์และเล่นเกมอย่างถูกต้องเหมาะสม

ข่าวทั่วไป Thursday November 3, 2022 15:31 —ThaiPR.net

คณบดีคณะดิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุมประชุมหารือ กลุ่มพัฒนาการประกอบกิจการ สภว. โครงการเพื่อให้เด็กและเยาวชนดูภาพยนตร์และเล่นเกมอย่างถูกต้องเหมาะสม

ผศ.ดร.กมล จิราพงษ์ คณบดีคณะดิจิทัลมีเดีย พร้อมด้วยอาจารย์นภนต์ คุณะนิติสาร คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม และนางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ได้รับเชิญเข้าร่วมประชุมหารือแนวทางและความร่วมมือการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและสร้างวินัยในการดูภาพยนตร์และเล่นวีดิทัศน์ (เกม) โดยมี นายโกวิท ผกามาศ ผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย เป็นประธานและมีนางสาวลิปิการ์ กำลังชัย รองอธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 4 สำนักพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งจัดโดย กลุ่มพัฒนาการประกอบกิจการ สภว.

สำหรับการประชุมหารือเกี่ยวกับการจัดทำโครงการฯ ดังกล่าว เพื่อให้เด็กและเยาวชนดูภาพยนตร์และเล่นเกมอย่างถูกต้องเหมาะสม และมีระเบียบวินัยในการเล่นเกม ตลอดจนจัดสรรเวลา ในการเล่นเกมได้อย่างเหมาะสมในชีวิตประจำวัน การสร้างความเข้าใจกับครู อาจารย์ ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป ให้เป็นเครือข่าย    ในการป้องกันการดูภาพยนตร์และเกมที่ไม่เหมาะสม  และแนวทางในการจัดการการประกอบกิจการด้านภาพยนตร์ และวีดิทัศน์ (เกม) แก่เด็กและเยาวชนในปกครองอย่างถูกวิธี และมีประสิทธิภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ