CPS CHAPS ส่งคอลเลกชั่นพิเศษ "CPS CHAPS X NASA" ชวนสายสตรีทตะลุยอวกาศไปกับไอคอนนิกสุดคูลของ NASA

ข่าวบันเทิง Thursday November 3, 2022 17:32 —ThaiPR.net

CPS CHAPS ส่งคอลเลกชั่นพิเศษ

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเทรนด์ เผยโฉมคอลเลกชั่น Autumn / Winter 2022 ดึงกระแส Futuristic (ฟิวเจอร์ริสติก) ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก สร้างสรรค์เป็นคอลาบอเรชั่นพิเศษ "CPS CHAPS X NASA" โดดเด่นด้วยกลิ่นอายของอวกาศและดวงดาว พร้อมไอคอนนิกโลโก้ของ NASA (นาซ่า) ดีไซน์มาเป็นสตรีทแวร์ที่ทันสมัยสวมใส่ได้ Day to Night พร้อมด้วยเทคนิคการพิมพ์สะท้อนแสง และภาพถ่ายของอวกาศและดวงดาวจาก NASA เป็นลวดลายบนเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

"CPS CHAPS" แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "CREATIVITY. PASSION. SELF." ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจในการดีไซน์เสื้อผ้าให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการครีเอทลุคให้มีความเท่ และทันสมัย ในสไตล์ที่แตกต่าง สามารถเติมเต็มความมั่นใจได้ในทุกไลฟ์สไตล์

NASA (The National Aeronautics and Space Administration) คือ องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งนอกเหนือไปจากงานด้านโครงการอวกาศและงานวิจัยห้วงอากาศอวกาศแล้ว NASA คือ หนึ่งในสัญลักษณ์ของป๊อปคัลเจอร์ (Pop Culture) จากสหรัฐอเมริกาที่ทรงอิทธิพลมายาวนาน มีเรื่องราวความผูกพันและคุ้นตากันเป็นอย่างดีผ่านทางสื่อต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงในวงการแฟชั่นที่เหล่าคนดังระดับฮอลีวู้ด ได้ยกเอาสัญลักษณ์ของ NASA มาเป็นไอคอนนิกแสดงถึงความคูลที่เหนือกาลเวลา

การคอลาบอเรชั่นระหว่าง CPS CHAPS และ NASA จึงเป็นการสะท้อนแนวคิด Futuristic ดีไซน์มาเป็นคอลเลกชั่นสตรีทแวร์ที่เต็มไปด้วยความเท่ในแบบฉบับของ CPS CHAPS ผสานกันอย่างลงตัวกับสัญลักษณ์ NASA ลวดลายอวกาศและดวงดาว รวมไปถึงโทนสีหลัก คือ สีดำที่แสดงถึงอวกาศ เพิ่มสีเทาครีมที่เป็นสีของชุดนักบินอวกาศ และสีแดงส้มซึ่งเป็นสีของ NASA อีกด้วย

โดยคีย์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ในคอลเลกชั่นนี้ พลาดไม่ได้! กับ Pilot Jumpsuit ที่จะใส่ตัวเดียวหรือใส่แบบเปิดเสื้อท่อนผูกเอวคู่กับเสื้อในคอลเลกชั่นก็ได้, Roll Neck แขนยาวพิมพ์ลายกราฟฟิกภาพนักบินอวกาศ, เสื้อเชิ้ตแขนยาว เสื้อ Mock Neck แขนยาวผ้าสแปนเด็กซ์ Slip Dress และเสื้อสายเดี่ยวแต่งโซ่ลวดลายภาพถ่ายอวกาศของ NASA, ชุดเซตฮู้ดดี้ และ Track Pants ผ้าสีขาวพิมพ์ลายโมโนแกรม พิมพ์กราฟฟิกตัวหนังสือ NASA เป็นต้น

ด้านคอลเลกชั่นสำหรับผู้ชายเน้นสตรีทแวร์ที่สวมใส่สบาย ด้วยโครงเสื้อทรงโอเวอร์ไซส์ ทั้งเสื้อเชิ้ตฮาวายแชนสั้น พิมพ์ลายภาพถ่ายดวงดาว เสื้อ Pullover เนื้อหน้านุ่มพิมพ์ลายตัวอักษรสีสะท้อนแสง และเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นพิมพ์โลโก้สีสะท้อนแสง เสริมลุคด้วย Bomber Jacket ผ้าซาตินตกแต่งด้วยป้ายทอโลโก้ต่าง ๆ ของ NASA ส่วนกางเกงก็มีให้เลือกหลายทรง ไม่ว่าจะเป็น Sweat Pants ทั้งขาสั้นและขายาวพิมพ์โลโก้ด้วยสีสะท้อนแสง และกางเกงขาคาโก้ขายาวผ้าร่ม ทรง Relaxed Fit ตกแต่งดีไซน์ด้วยกระเป๋าด้านข้างและป้ายทอที่ช่วงขากางเกง เป็นต้น

ช็อปคอลเลกชั่นสุดพิเศษ "CPS CHAPS X NASA" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน "CPS CHAPS" ทุกสาขา และออนไลน์ www.cpschaps.com หรือ Chat & Shop Hotline 02-367-2070

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นสุดเท่ของ "CPS CHAPS" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: cpschaps
Facebook: facebook.com/cpsclothing
LINE Official Account: @cpschaps


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ