WIIK รับประกาศนียบัตรรับรองเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน ปี 2565

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 4, 2022 11:18 —ThaiPR.net

WIIK รับประกาศนียบัตรรับรองเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน ปี 2565

บริษัท วิค จำกัด (มหาชน) รับมอบประกาศนียบัตรเพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับบริษัทที่ได้รับการรับรองจากแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต หรือ CAC

นายวิบูลย์ แสงวิทยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิค จำกัด (มหาชน) หรือ WIIK เปิดเผยว่า บริษัทได้รับมอบประกาศนียบัตรจากแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต หรือ CAC ในงาน "CAC Certification Ceremony 2022 จากพลังสามัคคี สู่จุดเปลี่ยนคอร์รัปชัน" (Disrupt Corruption with Power of Business Unity) โดยบริษัท ฯ ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส ยึดหลักธรรมาภิบาล และมุ่งมั่นที่จะดำเนินการตามนโยบายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นมาอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเป้าหมายในการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กร

ทั้งนี้ การรับรองดังกล่าวจะมีผลครอบคลุม 3 ปี โดยทาง CAC มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือกันระหว่างภาคเอกชนในการแก้ไขปัญหาคอร์รัปชันของประเทศ โดยมีการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความรู้ในการต่อต้านการคอร์รัปชันแก่บริษัทเอกชน และสนับสนุนให้บริษัทต่าง ๆ กำหนดนโยบายมาตรการควบคุมภายในเพื่อป้องกันการทุจริตที่อาจเกิดขึ้นในองค์กร ให้การดำเนินกิจการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โปร่งใส และรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งจะนำไปสู่การเสริมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตลาดทุนไทยในสายตาของนักลงทุนไทยทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ