"The Ghost Cat" กลับมาในรอบ 7 ปี! พร้อมซิงเกิลใหม่ "ฝันกลางวัน" ซาวด์ดนตรีเจ๋งๆ ให้ได้ฟังกันแล้ววันนี้ !

ข่าวบันเทิง Friday November 4, 2022 14:32 —ThaiPR.net

การกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งของกลุ่มศิลปินคุณภาพอย่าง The Ghost Cat (เดอะ โกส แคท) ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตาไม่ว่าจะเป็น ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ (เบส), วิน ศิริวงศ์ (ร้องนำ), พีท พรพิชา ตันสกุล (ซินธิไซเซอร์), เท็ดดี้ ธีรดล ธีโอดอร์ แกสตัน (กีต้าร์) และ มาตร มาตรชัย มะกรูดทอง (กลอง) พร้อมส่งซิงเกิลแรกในรอบหลายปีกับ ฝันกลางวัน (Day Dreaming) กับการผสานความแตกต่างแต่ลงตัวไว้ด้วยกัน โดยครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกหลงใหลใครสักคนจนไม่สามารถสลัดความรู้สึกไม่ให้คิดถึงได้ ทำได้เพียงพร่ำเพ้อคนึงหาถึงเธอได้เพียงในฝันและหวังว่าสักวันเมื่อเราได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งจะเป็นวันสุดท้ายที่เราไม่ต้องบอกลากัน ในพาร์ทของดนตรีของ The Ghost Cat ได้นิยามเอาไว้ว่า Indie Rock (อินดี้ ร็อค) ที่มาจากการผสมผสานซาวน์ดนตรีอันเป็นจุดเด่นของแต่ละคนจนได้ออกมาเป็นเพลงในกลิ่นอายใหม่ๆ ที่ฟังแล้วชวนฝันตามเพลง ซึ่งตอนนี้อสามารถตามฟังได้แล้วในทุกช่องทาง

โดย ก้อ ณฐพล พี่ใหญ่ของวงได้เป็นตัวแทนในการพูดถึงการกลับมารวมตัวอีกครั้งของพวกเขาให้ฟังว่า "เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะจริงๆ ครับ อย่างที่ทุกคนได้เห็นกันมาว่าเราทั้ง 5 คนก็ต่างแยกแยกไปทำหน้าที่ของตัวเองจนมีอยู่วันหนึ่งเท็ดดี้ และพีทโทรมาชวนผมว่าพวกเราเดอะ โกส แคท ทานข้าวกันจากวันนั้นเป็นเหมือนการจุดประกายให้เรากลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้งครับ หลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันทำงานของตนเองและด้วยสถานการณ์โควิด ณ เวลานั้นทำให้ไม่สามารถนัดรวมตัวกันได้อัลบั้มนี้จึงเป็นการทำงานแบบต่างคนต่างทำในพาร์ทของตัวเองโดยมีเมโลดี้จากผมเป็นตัวตั้งต้นแล้วนำมารวมเข้ากับเนื้อหาของเพลงที่วินเขียนมา เมื่อนำมาประกอบแล้วกลับรู้สึกว่าเป็นความแตกต่างแต่ลงตัวมากครับและก็กลายมาเป็นเพลง ฝันกลางวัน (Day Dreaming) ซิงเกิลแรกในรอบ 7 ปีของพวกเราอยากให้ทุกคนได้ลองเข้าไปฟังเพลงนี้กัน เพราะผมเองก็ยังไม่รู้ว่าหลังจากจบโปรเจ็คครั้งนี้เราจะมีโอกาสกลับมารวมกันอีกไหมจึงอยากให้ทุกคนเข้าไปฟังเยอะๆ ครับ"

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีผลงานคุณภาพออกมาให้ฟังเสมอ ซึ่งตอนนี้สามารถฟังเพลง ฝันกลางวัน (Day Dreaming) จาก The Ghost Cat (เดอะ โกส แคท) ได้แล้วใน ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube : SPICYDISC ติดตามข่าวสารอื่นได้ทาง www.facebook.com/TheGhostCat.Fanpage และ www.facebook.com/Spicydiscrecord


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ