'RMHC Virtual Run for Kids 2022' วิ่งด้วยใจ ให้ความรัก เพื่อผู้ป่วยเด็กและครอบครัว

ข่าวทั่วไป Monday November 7, 2022 17:14 —ThaiPR.net

'RMHC Virtual Run for Kids 2022' วิ่งด้วยใจ ให้ความรัก เพื่อผู้ป่วยเด็กและครอบครัว

แม้ในยามวิกฤต ผู้ป่วยเด็ก และครอบครัวยังคงต้องการกำลังใจ และการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธาอย่างต่อเนื่อง มูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล 'RMHC Virtual Run for Kids 2022' เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็ก และครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นผ่าน 3 โครงการหลักของมูลนิธิฯ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ ไม่เพียงแต่สนุกกับการออกกำลังกายด้วยการวิ่งในรูปแบบเสมือนจริง เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งยังอิ่มใจกับการเป็นผู้ให้ สุขใจกับการมอบโอกาสให้กับผู้ที่รอคอยความช่วยเหลืออีกด้วย

นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ มูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย เผยถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "กิจกรรมวิ่งการกุศลนี้มูลนิธิฯ จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อระดมทุนนำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือเด็กที่เจ็บป่วยและครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ผ่าน 3 โครงการหลักของมูลนิธิฯได้แก่ บ้านพักพิงฯ เพื่อครอบครัวผู้ป่วยเด็ก, หน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่ฯ และห้องสันทนาการ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางมูลนิธิฯ จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบของกิจกรรมมาเป็นการวิ่งเสมือนจริงเป็นปีที่ 3 ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว ขอขอบคุณองค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ ที่ให้การสนับสนุน และขอเชิญชวนนักวิ่งและผู้รักสุขภาพทั่วประเทศร่วมกิจกรรมในครั้งนี้"

คุณเต๋า สมชาย เข็มกลัด ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า "โดยปกติผมและครอบครัวรักการออกกำลังกายอยู่แล้วจึงมักจะชวนกันเล่นกีฬาที่หลากหลาย พร้อมกันนี้ก็อยากให้ลูกๆได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ทั้งการออกกำลังกาย รวมไปถึงการทำกิจกรรมจิตอาสาด้วย โดยในปีที่ผ่านมารวมถึงปีนี้ก็เต็มใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกิจกรรม Virtual Run กับมูลนิธิฯ ซึ่งมีเด็ก ๆ ที่เจ็บป่วยและครอบครัวยังต้องการความช่วยเหลืออีกหลายครอบครัว จึงอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนร่วมวิ่งการกุศลเพื่อระดมทุนช่วยเหลือน้อง ๆ และคุณพ่อคุณแม่ที่ขาดแคลน เพื่อให้เขามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ครอบครัวเข็มกลัดก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็ง ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ไปได้ สู้ ๆ นะครับ"

ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมแข่งขันวิ่งการกุศลได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ตามรายละเอียด ดังนี้

  • ระยะทาง 10 กิโลเมตร สมัครบริจาค 500 บาท ได้รับเสื้อที่ระลึก 1 ตัว, E-BIB, รับสิทธิพิเศษจาก McDonald's มูลค่ากว่า 1,000 บาท และสิทธิทดลองการออกกำลังกายฟรี 15 วัน ที่ WE FITNESS SOCIETY มูลค่ากว่า 2,500 บาท พร้อมรับเหรียญที่ระลึกและ E- Certificate เมื่อส่งผลครบสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว
  • ระยะทาง 5 กิโลเมตร สมัครบริจาค 500 บาท ได้รับเสื้อที่ระลึก 1 ตัว, E-BIB, รับสิทธิพิเศษจาก McDonald's มูลค่ากว่า 500 บาท และสิทธิทดลองการออกกำลังกายฟรี 15 วัน ที่ WE FITNESS SOCIETY มูลค่ากว่า 2,500 บาท พร้อมรับเหรียญที่ระลึก และ E- Certificate เมื่อส่งผลครบสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว
  • บริจาคสนับสนุนโครงการของมูลนิธิฯ โดยไม่ร่วมวิ่ง 400 บาท จะได้รับเสื้อวิ่งที่ระลึก 1 ตัว พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก McDonald's รวมมูลค่ากว่า 500 บาท
  • ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถส่งผลวิ่งผ่านทางเว็บไซต์ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เมื่อทีมงานตรวจสอบการส่งผลวิ่งเรียบร้อยแล้ว ทีมงานจะจัดส่งของที่ระลึกตามเงื่อนไขการสมัคร ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2566 เป็นต้นไป สามารถสมัครได้www.thai.fit/c/rfk2022 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/rmhcthailand ร่วมบริจาคเพิ่มเติมได้ที่ "เว็บเทใจ" https://taejai.com/th/d/baanphakphing-rmhc/ (ใบเสร็จจากเทใจสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้)


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ