ทัพศิลปินแน่นเวที!!ส่งท้าย "JATUJAK STREET CONCERT" มันส์เกินต้าน!!

ข่าวบันเทิง Wednesday November 9, 2022 11:51 —ThaiPR.net

ทัพศิลปินแน่นเวที!!ส่งท้าย

มันส์สุดเหวี่ยง!! สำหรับวีคสุดท้ายของคอนเสิร์ตการกุศล "JATUJAK STREET CONCERT" ที่งานได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐ เอกชน และผู้ประกอบการ เปิดพื้นที่ในตลาดนัดจตุจักรให้เป็นพื้นที่ของเสียงดนตรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เขย่าความสุข ปลุกสีสัน ตลาดนัดจตุจักร" นำโดยหัวเรือใหญ่ ค่าย B.E.B. (เบ็บ) หรือ B Entertainment BEAT ขนทัพศิลปินในค่าย พร้อมกับพี่ๆ น้องๆ ศิลปินต่างค่ายมากกว่า 40 ชีวิต มาสร้างสีสัน และความสนุกจนล้นตลาดนัดจตุจักรในยามเย็น

นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้ร่วมทำบุญกับการบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลธรรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับคอนเสิร์ตในสัปดาห์สุดท้ายนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา!! เพราะศิลปินที่มาขึ้นเวทีในครั้งนี้ ขนเพลงฮอตฮิตจัดหนักให้แฟนๆ ได้ร้องและโยกตามกันแบบไม่มีพัก เริ่มอุ่นเครื่องความสนุกด้วยเพลงจาก DJ STAYGOLD และส่งต่อความมันส์กับ SIXSUMMER AUDIO แล้วก็ถึงคิวความสนุกแบบนันสต็อปของศิลปินจากค่าย HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ที่เรียกเสียงกรี๊ดและความสนุกให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็ถึงเวลาของสาวแซ่บสุดจี๊ด WONDERFRAME ที่พกเอาเพลงเด็ดเพลงโดนมาขยี้ใจแฟนๆ กันแบบเต็มล้นหน้าเวที ยิ่งดึกความมันส์ยิ่งล้นทะลัก!! เมื่อศิลปินจากค่าย B.E.B. อย่าง P-HOT, NESYUD และ KOBFLATBOY แท็คทีมกันมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ได้ฟินกันจนลืมเหนื่อย และในช่วงท้ายยังมีศิลปินรุ่นน้องอย่าง EARTHREAXE และ LLB ขึ้นเวทีมาร่วมแจมกับเหล่าบรรดาพี่ๆ ทำเอาแฟนคลับฟินกันแบบไม่ไหว กรี๊ดกันแบบดังสนั่น

ด้าน คุณ ใบขวัญ รัชญา ยอดแก้ว ผู้บริหาร ค่าย B.E.B. กล่าวว่า "ตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนเป็นอย่างมาก ทั้งภาครัฐ เอกชน รวมไปถึงค่ายต่างๆ ที่ส่งศิลปินขึ้นมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ และที่ขาดไม่ได้เลย ต้องขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจศิลปิน เป็นภาพที่อบอุ่นมาก สุดท้ายต้องขอบคุณทุกบาททุกสตางค์จากการบริจาคในครั้งนี้ ซึ่งยอดทั้งหมดทางเราจะมอบให้กับ โรงพยาบาลธรรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์ต่อไป?"เรียกได้ว่าตลอดทั้ง 4 สัปดาห์ของกิจกรรม "JATUJAK STREET CONCERT" ได้สร้างความสุขความสนุกให้กับแฟนๆ แถมยังได้บุญกันถ้วนหน้าอีกด้วย? งานนี้คุณใบขวัญยังแอบกระซิบมาอีกว่า นี่คือก้าวแรกของการจัดคอนเสิร์ตค่าย B.E.B. ซึ่งกระแสตอบรับดีเกินคาด และแน่นอนทางค่ายเตรียมความสุข ความสนุกแบบนี้ไว้รอคุณอยู่ แต่ครั้งหน้าจะเป็นที่ไหน อย่างไร ติดตามได้ที่ Facebook : B Entertainment BEAT #jatujakstreetconcert #เขย่าความสุขปลุกสีสันตลาดนัดจตุจักร #beb


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ