คิง เพาเวอร์ ร่วมเนรมิตเดสติเนชั่นแห่งความสุขรับปีใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 10, 2022 14:21 —ThaiPR.net

คิง เพาเวอร์ ร่วมเนรมิตเดสติเนชั่นแห่งความสุขรับปีใหม่

คิง เพาเวอร์ มอบประสบการณ์ใหม่รับปีใหม่ ในงาน KING POWER CELEBRATION 2023..HAVE A NEW BESTINATION เนรมิตไฟประดับต้นคริสต์มาสและกิจกรรมเฉลิมฉลองให้ 'คิง เพาเวอร์ รางน้ำ' เป็นหนึ่งใน Bestination แห่งความสุข พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อนักเดินทางที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า "จากภาพรวมของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่เริ่มคึกคักมากขึ้นในช่วง Festive โดยอ้างอิงจากคาดการณ์จำนวนนักท่องเที่ยวของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในช่วง High Season 3 เดือนสุดท้ายของปี 2565 จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยเพิ่มขึ้นอีก 1.5 ล้านคนต่อเดือน ในขณะที่คนไทยจำนวนหนึ่งวางแผนการเดินทางในช่วงนี้เช่นกัน โดย คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจรระดับโลก มีแผนงานรองรับสำหรับ 3 เดือนต่อเนื่องด้วยศักยภาพของธุรกิจในกลุ่มบริษัท ซึ่งหนึ่งในแผนงานคือการร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขด้วยการสร้างบรรยากาศ กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษ

สำหรับบรรยากาศ กิจกรรมและโปรโมชั่นในปีนี้ คิง เพาเวอร์ จัดขึ้นภายใต้แคมเปญ KING POWER CELEBRATION 2023..HAVE A NEW BESTINATION โดยจะเนรมิต 'คิง เพาเวอร์ รางน้ำ' ให้เป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์ความสุขสำหรับการเฉลิมฉลองด้วยการประดับไฟ ต้นคริสต์มาสและกิจกรรมการตลาด ซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสกับประสบการณ์ใหม่ที่เชื่อมโยงการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมด้วยการรวบรวมร้านอาหารชื่อดังมาให้บริการในช่วง Weekend ในธีมคริสต์มาส วิลเลจ (Christmas Village) ซึ่งจะจัดขึ้น 2 ช่วง คือ ช่วงแรกในวันที่ 11-13 พฤศจิกายน และช่วงที่ 2 สำหรับการฉลองเทศกาลคริสต์มาสในวันที่ 16-18 และ 23-25 ธันวาคม นี้

ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษยังให้ความคุ้มค่าต่อเนื่องสำหรับการวางแผนซื้อสินค้า ดิวตี้ ฟรี สำหรับผู้ที่มีไฟลต์บินหรือไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้กับสินค้าในรูปแบบโฮมเดลิเวอรี โดยตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤศจิกายน นี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต (เปิดให้บริการทุกวันทั้ง 3 สาขา) และศรีวารี (เปิดให้บริการทุกวันเสาร์ - อาทิตย์) โดยเมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับส่วนลดทันที 2,000 บาท รวมถึงการรับกระเป๋าเดินฟรี 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าครบ 40,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 มกราคม 2566 และเพิ่มความพิเศษเฉพาะในวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 ช้อปครบ 25,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) รับคืน Gift Voucher 2,000 บาท ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต และพิเศษสุดๆ สำหรับที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ รับทันทีคูปองรับประทานอาหาร ภายในงาน Christmas Village มูลค่า 150 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) / ใบเสร็จรับเงิน

และในช่วง Festive นี้ ยังขยายโอกาสสำหรับการสมัครเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ ประเภท NAVY ได้ฟรี และเพิ่มการรับสิทธิประโยชน์พิเศษ สำหรับการช้อปที่สาขาดาวน์ทาวน์ (รางน้ำ,พัทยา,ภูเก็ต, ศรีวารี) เมื่อสมัครสมาชิกประเภท SCARLET 6,000 บาท รับเพิ่ม E-Gift Card มูลค่า 1,000 บาท ช้อปได้จริง 7,000 บาท หรือเลือกสมัครสมาชิกประเภท ONYX 60,000 บาท รับเพิ่ม E-Gift Card มูลค่า 10,000 บาท ช้อปได้จริง 70,000 บาท เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ สมัครสมาชิก SCARLET รับเพิ่มพิเศษ คูปองส่วนลดสินค้าและอาหาร ที่ Christmas Village มูลค่า 100 บาท หรือรับคูปองส่วนลดดังกล่าว มูลค่า 200 บาท เมื่อสมัครสมาชิก ONYX สำหรับที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ หาดใหญ่ และภูเก็ต สมัครสมาชิกประเภท SCARLET 6,000 บาท รับเพิ่ม คูปองส่วนลด 15% จำนวน 1 ใบ สำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 1 ชิ้น สมัครสมาชิกประเภท ONYX 60,000 บาท รับเพิ่มคูปองส่วนลด 20% จำนวน 1 ใบสำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 1 ชิ้น ซึ่งการสมัครสมาชิกสามารถสมัคร ได้ง่าย ผ่าน 2 ช่องทาง คือที่จุดบริการสมาชิก คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา และ LINE Official Account : @KINGPOWER

สำหรับการเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ของ คิง เพาเวอร์ จะขึ้นเริ่มขึ้น ในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน นี้ ในเวลา 18.30 น. ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยจัดกิจกรรมเปิดไฟ ต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาดความสูง 10 เมตร พร้อมประสบการณ์ใหม่ของการเปิดไฟจาก แพทริค คุณ นักมายากลชื่อดัง พร้อมกับกิจกรรมพิเศษจาก มาริโอ้ เมาเร่อ และความน่ารักของครอบครัวคุณบีม กวี THEE PHEE FAMILY รวมถึงโชว์พิเศษจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ความสุข JAYLERR และ 4EVE นอกจากนี้ ในเดือนธันวาคม ยังมีพาเหรดศิลปินมากมายมาร่วมส่งมอบความสุขตลอดทั้งเดือน

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับกิจกรรมและความบันเทิง พร้อมรับความคุ้มค่ากับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเพื่อนักเดินทางให้ได้ช้อปแบบจุใจ กับงาน KING POWER CELEBRATION 2023..HAVE A NEW BESTINATION ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.-15 ธ.ค.นี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต และศรีวารี (ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์) และที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกก่อนช้อป เพียง Add LINE Official Account : @kingpower หรือช้อปผ่านช่องทาง CALL TO SHOP เพียงโทร.02-338-7870 และ CHAT TO SHOP เพียง Add LINE : @KP_ChatToShop


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ