Peachy อาหารเสริมสำหรับเด็กที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณพ่อคุณแม่ คว้ารางวัลในหมวดผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเด็ก จาก Amarin Baby & Kids Awards 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 15, 2022 14:37 —ThaiPR.net

Peachy อาหารเสริมสำหรับเด็กที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณพ่อคุณแม่ คว้ารางวัลในหมวดผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเด็ก จาก Amarin Baby & Kids Awards 2022

ณ Siloo'et House บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี แบรนด์ Peachy อาหารเสริมสำหรับเด็กที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณพ่อคุณแม่ เข้ารับรางวัลในงาน Amarin Baby & Kids Awards 2022 จัดโดยกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เครือข่ายแม่ลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นำโดย ธิดาศักดิ์ โรแลนด์ โจนส์ ผู้บริหาร บริษัท พีซี วิลเล็จ จำกัด ซึ่งคว้ารางวัลคุณภาพ Editor's Choice สาขา BEST SUPPLEMENTARY FOOD FOR KIDS (ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเด็ก) เป็นเครื่องการันตีความไว้วางใจจากคุณพ่อและคุณแม่ในเรื่องโภชนาการของลูกน้อยของผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ Peachy

ธิดาศักดิ์ โรแลนด์ โจนส์ ผู้บริหาร บริษัท พีซี วิลเล็จ จำกัด และผู้บริหารแบรนด์ Peachy กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ทุกคนให้ความไว้วางใจแบรนด์ Peachy ผ่านการตอบรับผลิตภัณฑ์ด้วยดีมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะให้ลูกของเราและเด็ก ๆ ได้ทานอาหารที่มีประโยชน์ มีสารอาหารครบถ้วน และมีพัฒนาการที่ดีขึ้น โดยในปีนี้แบรนด์ Peachy ได้เข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว และความตั้งใจของเราตลอด 10 ปีที่ผ่านมาคือทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก อยากให้ทุกคนได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เราทำ และอยากให้คุณพ่อคุณแม่เล็งเห็นถึงความสำคัญของอาหารสำหรับเด็กเล็ก และพัฒนาการของเด็ก ๆ ซึ่งการที่เราได้รับรางวัลคุณภาพ Editor's Choice จาก Amarin Baby & Kids Awards ในครั้งนี้ถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จที่ช่วยการันตีในสิ่งที่เราตั้งใจทำมาตลอดได้เป็นอย่างดี"

"เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่ 10 ของแบรนด์ Peachy จึงมีการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี ชื่อแคมเปญว่า #10yearspeachychallenge เพื่อตอบแทนคุณพ่อคุณแม่ที่ให้ความไว้ใจในผลิตภัณฑ์ของเรามาตลอด โดยจะมีโปรโมชั่นกล่องสุ่ม ซึ่งมีจำนวนจำกัด พร้อมของรางวัลใหญ่เป็นทองคำ และมีกิจกรรม TikTok challenge จึงอยากให้ทุกคนมาร่วมสนุก และส่งต่อความรักความอบอุ่น พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่เป็น iPad และรางวัลพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม 2565 นอกจากนี้เรายังมีเพลงพิเศษครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ ชื่อเพลงว่า Safe Zone ซึ่งได้หนูน้อยนักชิมของเราเป็นคนร้อง และได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนฟังกันเมื่อไม่นานนี้ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับครอบครัว เน้นฟังสบาย ๆ น่ารัก อบอุ่น ซึ่งพวกเราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อส่งต่อความรักไปให้ทุกครอบครัว อยากให้ลองฟังกันดูนะคะ"

สามารถติดตามPeachy ได้ที่ Facebook www.facebook.com/peachybabyfood หรือทาง TikTok https://www.tiktok.com/@peachybabyfood และทาง Website peachy.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ